Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay Tết ngắm hoa xuân đặc trưng của 3 miền

Săn vé máy bay Tết giá rẻ để ngắm hoa xuân đặc trưng của 3 miền, tại sao không? Tết đến không chỉ mang theo hơi ấm của mùa xuân mà mẹ thiên nhiên còn hào phóng khi cho cây cối đâm chồi nảy lộc, cho hoa khoe sắc rực rỡ. Có lẽ, một trong những hành trình khám phá màu xuân độc đáo và riêng biệt nhất là săn vé máy bay Tết giá rẻ để ngắm nhìn và hòa mình vào không gian của những vườn hoa Tết đặc trưng của các vùng miền.

Gợi ý hoa xuân đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam

Hoa Đào ở miền Bắc

Có lẽ chỉ trong cái rét thấu xương của miền Bắc trong dịp cuối đông thì hoa đào mới được thấy hết sắc hồng rực rỡ của mình. Hoa đào là biểu tượng cho nét đẹp văn hóa ngày Tết của miền Bắc nói riêng và của cả dân tộc Việt Nam nói chung. Nhiều người chuộng loài hoa này bởi vì hoa đào có màu đỏ và màu đỏ sẽ mang lại sự may mắn cho cả năm.

Vé máy bay Tết

Sắc hồng rực rỡ hoa đào miền Bắc - Ảnh: Sưu tầm

Đối với văn hóa người Việt Nam, thì hoa đào còn biểu tượng cho những cô gái trẻ, mảnh mai, yếu đuối, hình ảnh hoa đào còn gắn bó với tình yêu, sự thuần khiết và khắng khít trường tồn.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn loài hoa đặc trưng này thì đừng quên mua ngay vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ và đến đây vào hạ tuần tháng Chạp, trên khắp phố xá đều bày bán hoa đào. Hoặc cũng có thể trực tiếp đến với những vườn hoa như Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng Bá, Nghi Tàm, làng đào La Cả… để chiêm ngưỡng và check in hết vẻ đẹp của loài hoa này.

Quất miền Trung

Đối với người miền Trung, quất là biểu tượng của sự sung túc, là biểu tượng của thành tựu quanh năm. Theo quan niệm từ xa xưa của người Việt, quả quất tượng trưng cho sự thu hoạch “bội thu” và cũng là sự khởi đầu cho một năm mới tuyệt đẹp. Cây càng sum xuê, lá xanh tốt, quả trĩu cây thì hứa hẹn một năm mới càng tốt đẹp và tiền tài, lộc lá càng nhiều.

Vé máy bay Tết 2018

Đắm mình với cây quất trĩu quả - Ảnh: Sưu tầm

Quất nổi tiếng nhất và được trồng nhiều nhất là ở xã Cẩm Hà (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam). Để có thể đến đây, bạn cần phải sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Đà Nẵng, rồi từ TP Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển và đi du lịch đến Hội An, Quảng Nam.

Hoa Mai miền Nam

Nếu như miền Bắc có màu đỏ thắm của cây đào còn miền Trung có màu trĩu quả thì miền Nam lại có màu mai vàng rực rỡ. Từ lâu mai vàng đã là biểu tượng của người miền Nam bởi sắc màu của mai vàng tượng trưng cho sự cao quý, giàu có cao sang và hy vọng. Với ý nghĩa đó, gia đình nào cũng cố gắng trang trí một vài cây mai nở rộ trong nhà với mong muốn bước sang năm mới có nhiều niềm hân hoan, hạnh phúc, tiền tài, công danh được nâng lên gấp bội.

Vé máy bay Vietjet Air Tết

Sắc mai vàng rực rỡ dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh: Sưu tầm

Không những thế hoa mai của miền Nam còn là biểu tượng của người trượng phu quả cảm và người phụ nữ thuần khiết. Loài hoa đã trở thành niềm cảm hứng bất tận của các thi sĩ chấp bút cho những vần thơ bất hủ.

Thông tin về giá vé máy bay Tết Vietjet Air đối với các chặng bay phổ biến

Vé máy bay Tết 2018 luôn là những tấm vé luôn được săn tìm nhiều nhất. Theo đó Vietjet Air cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn hành trình du lịch trong nước của mình thật tiết kiệm. Vietjet Air được nhiều khách hàng yêu mến, tin cậy bởi những tấm vé máy bay giá rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãng này luôn tạo điều kiện để nhiều hành khách thu nhập thấp có cơ hội được đi máy bay, được trải nghiệm một hành trình bay thật thú vị.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Vietjet Air vào dịp Tết Nguyên Đán tại đây:

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TP HCM (SGN) Hà Nội (HAN) 2.650.000 
Đà Nẵng (DAD) 299.000
Phú Quốc (PQC) 499.000
TP HCM (SGN) Đà Nẵng (DAD) 1.615.000
Hà Hội (HAN) 399.000
Hà Hội (HAN) TP HCM (SGN) 399.000
Đà Nẵng (DAD) 149.000
Huế (HUI) 149.000

Lưu ý:

  • Đây là bảng giá vé Tết 1 chiều chưa bao gồm thuế phí được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 21/12/2017.
  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé.

Đặt vé máy bay Tết 2018 giá rẻ ở đâu?

Nếu như bạn không có thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ vào dịp Tết Nguyên Đán, bạn có thể liên lạc với Vietnam Booking thông qua số điện thoại 1900 636 167, các booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết 2018 phù hợp với hành trình của mình.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp