Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay Sài Gòn New York giá rẻ nhất

Thành phố phồn hoa và cực kỳ sôi động của nước Mỹ hiện đại luôn là điểm đến mơ ước của du khách mua vé máy bay Sài Gòn New York, cũng như du khách trên toàn thế giới. Đến đây bạn sẽ được tham quan rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, các công trình kiến trúc cổ kính, các khu vui chơi tấp nập, các khu mua sắm sầm uất… Thành phố còn là nơi hội tụ của các công dân toàn cầu vì vậy bạn sẽ khám phá được rất nhiều phong tục tập quán, tham gia các lễ hội truyền thống và thưởng thức các món ăn khác nhau nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi New York

Hãng hàng không  Điểm đi Điểm đến  Giá vé
Eva Air Sài Gòn (SGN) New York (JFK) Từ 914 USD
Emirates Từ 838 USD
China Airlines Từ 949 USD
Cathay Pacific Từ 678 USD
Vietnam Airlines Từ 591 USD
American Airlines Từ 906 USD
United Airlines Từ 1.217 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Du lịch cùng vé máy bay giá rẻ đi New York

  • Times Square

Quảng trường thời đại nổi nhất nhất thành phố New York được đặt theo tên của báo New York Times từ năm 1904, khi tòa soạn được dọn về khu vực này. Tại đây có rất nhiều quán cà phê, phòng quay của MTV, sân khấu Broadway với khoảng 40 nhà hát lớn giữa đường 41 và đường 53 và giữa Sixth Avenue và Ninth Avenue. Tất cả tạo nên bộ mặt hấp dẫn và được chọn làm ngoại cảnh cho rất nhiều phim nổi tiếng.

Times Square là một trong những điểm vui chơi, mua sắm thư giãn nổi tiếng và nhộn nhịp nhất thế giới mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm được những giá vé máy bay sang New York giá rẻ. Hàng năm, người dân thành phố New York sẽ đổ về đây để cùng nhau đếm ngược thời gian chào năm mới và chúc nhau những câu chúc ý nghĩa dưới màn pháo hoa rực rỡ.

San-ve-may-bay-Sai-Gon-New-York-gia-re-nhat-1-29-6-2017

  • Empire State Building

Được xây dựng vào năm 1930 - 1931, tòa nhà chọc trời Empire State Building là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của New York được rất nhiều du khách mua vé máy bay đi New York ghé thăm mỗi năm, đây cũng được chọn là bối cảnh cho vô số bộ phim kinh điển của Hollywood. Tòa nhà được khánh thành vào ngày 1/5/1931, với chiều cao 381m tính cả cột ăngten cao đến 448.7m và có 102 tầng.

Empire State Building được coi là một biểu tượng văn hóa Mỹ, được thiết kế theo phong cách Art Deco đặc biệt, được Hiệp hội kỹ sư xây dựng Mỹ công nhận là một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại và được xếp hạng nhất trong Danh sách Kiến trúc ưa thích của AIA. Đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau tùy theo những sự kiện khác nhau từ những ngày lễ tết đến các sự kiện thể thao sôi động.

San-ve-may-bay-Sai-Gon-New-York-gia-re-nhat-2-29-6-2017

  • Brooklyn Botanic Garden

Vườn Bách Thảo Brooklyn là một khu vườn thực vật ở quận Brooklyn thuộc thành phố New York, được thành lập vào năm 1910 và nằm trong khu vườn Prospect Park  với diện tích rộng đến 52 hecta. Khu vườn bao gồm nhiều vườn hoa nhỏ, bộ sưu tập thực vật, nhà kính Steinhardt, bảo tàng CV Starr Bonsai, nhà trưng bày, nhà xưởng gang trắng, nhà máy thủy sinh và một phòng trưng bày nghệ thuật.

Vườn có hơn 14.000 ha cây trồng và mỗi năm đón hơn 900.000 du khách mua vé máy bay đi New York giá rẻ đến tham quan. Harold Caparn được bổ nhiệm làm kiến ​​trúc sư cảnh quan vào năm 1912, ông đã thiết kế rất nhiều khu vườn nhỏ theo từng loài bao gồm vườn Osborne, vườn hồng Rose Cranford, Magnolia Plaza và bộ sưu tập Thực vật. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được tham quan nhiều khu khác nhau với các loài hoa và thực vật của rất nhiều nơi hội tụ.

San-ve-may-bay-Sai-Gon-New-York-gia-re-nhat-1-29-6-2017

  • American Museum of Natural History

Nằm trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất của New York, American Museum of Natural History được thành lập năm 1869 và chính thức mở cửa đón khách từ năm 1877. Đây là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới với tổ hợp 25 tòa nhà gồm 46 gian trưng bày, phòng nghiên cứu và thư viện. Bảo tàng là nơi lưu giữ bộ sưu tập với hơn 32 triệu hiện vật và là nơi làm việc của 200 nhà nghiên cứu.

Nơi đây nổi tiếng với các mẫu đá và khoáng vật quý hiếm, bộ sưu tập hóa thạch khủng long và các loài thú đã tuyệt chủng cùng những bức tranh trên vách đá Dordogne, Pháp ra đời cách đây khoảng 26.000 năm… Vì thế đặt vé máy bay đi New York bạn nên tham quan nơi đây để được tìm hiểu về thế giới tự nhiên và quá trình tiến hóa của các loài động vật trong tự nhiên.

San-ve-may-bay-Sai-Gon-New-York-gia-re-nhat-3-29-6-2017

Để tìm kiếm được những giá vé máy bay đi New York rẻ nhất cùng chuyến hành trình ưng ý, bạn hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking ngay hôm nay để được các tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ book vé. Đến với chúng tôi bạn không chỉ được sở hữu những tấm vé máy bay đi New York Mỹ mà còn được tư vấn các thông tin du lịch cần thiết để chuyến đi của bạn vừa vui vẻ, suôn sẻ lại vô cùng tiết kiệm.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp