Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air 2017

Được thành lập từ năm 2007, Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động với các mạng đường bay trong nước và quốc tế. Với mục tiêu của hãng là mang đến những chuyến bay an toàn, chất lượng với mức chi phí thấp nhất để có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cho đến nay, hãng cũng đã có nhiều thành tựu nhất định trong lĩnh vực hoạt động của mình. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu về chương trình khuyến mãi vé máy bay Vietjet Air 2017 đang phổ biến hiện nay nhé.

Hơn nửa triệu vé giá từ 5.000 đồng từ nay đến hết năm 2017

Trong năm 2017, Vietjet đã chính thức công bố về chiến dịch tung ra các vé máy bay khuyến mãi Vietjet có giá chỉ từ 5.000 đồng. Chương trình khuyến mãi này được đặt tên là “12h rồi, Vietjet thôi!” áp dụng cho nhiều hành trình bay nội địa xuất phát từ TP.HCM đi đến các tỉnh thành khác như: Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc,…. Với thời gian bay từ ngày 01/3/2017 đến ngày 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết).

san ve may bay khuyen mai Vietjet 2017 - 1

“12h rồi Vietjet thôi” có thể được xem là một chương trình thu hút được nhiều người tham gia nhất của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Với mức giá vé cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 5.000 đồng, 9.000 đồng hay 99.000 đồng… là bạn có thể thỏa thức vi vu khắp mọi miền đất nước chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Chương trình khuyến mãi vé máy bay Vietjet này thường được mở vào khung giờ từ 12h đến 14h áp dụng cho nhiều đường bay nội địa và đôi khi còn áp dụng đối với cả đường bay đi quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng vé máy bay Vietjet Air khuyến mãi 2017 vẫn còn khá nhiều và đang được mở bán rộng rãi và đều đặn cho đến hết năm. Thêm vào đó mùa hè sẽ là một dịp lý tưởng  để bạn có thể đặt cho mình một vé siêu khuyến mãi từ hãng hàng không giá rẻ uy tín này.

Những điều cần lưu ý khi mua vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air

Đối với hầu hết các loại vé máy bay khuyến mãi Vietjet sẽ phải bị giới hạn một số quyền lợi mà bạn cần biết để hạn  chế tốn quá nhiều phụ phí. Khi quyết định chọn mua vé máy bay Vietjet Air khuyến mãi, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

+ Kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua vé: Những loại vé khuyến mãi thường không áp dụng chinh sách đổi tên, hủy vé và hoàn trả phí trong bất kỳ trường hợp nào.

+ Không được phép mua hành lý gộp chung: Khi mua vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air, hành khách sẽ không được phép mua hành lý gộp chung cho cả nhóm.

+ Nên từ chối những dịch vụ không cần thiết của hãng: Khi đặc vé, bạn nên chú ý đến các dịch vụ phụ mà hãng đưa ra cho bạn. Và để tránh phát sinh thêm chi phí, bạn có thể từ chối nếu không có nhu cầu sử dụng.

san ve may bay khuyen mai Vietjet 2017 - 2

+ Không nên đặt vé cho nhóm quá đông cùng lúc: Khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi cho một nhóm đông, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong thao tác nhập liệu và bị người khác chọn mua trước mình.

+ Thời gian khởi hành sẽ không như mong muốn: Đối với các loại vé siêu tiết kiệm, lịch trình khởi hành có khi sẽ rơi vào lúc nửa đêm hoặc sáng sớm. Chính vì thế mà bạn cần có sự chuẩn bị  thật kỹ lưỡng để có một chuyến đi thuận lợi và trọn vẹn nhất.

Quý khách có thể đặt mua vé máy bay tại Vietnam Booking một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để đặt vé, quý khách có thể truy cập website vietnambooking.com; hoặc liên hệ đặt vé qua số điện: 04 3732 2333(Hà Nội) và 08 3827 0404(TP.HCM) hay trực tiếp đến đại lý của chúng tôi. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, Vietnam Booking chắc chắn bạn sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay Vietjet khuyến mãi tiết kiệm nhất.

182 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp