Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay khuyến mãi cho hành trình thêm tiết kiệm

Mùa thu đến là cho tiết trời thêm mát mẻ, các lá cây thay màu và vạn vật như trở nên dễ chịu hơn tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và trong lành. Vì thế đây cũng được coi là thời điểm tốt nhất cho các chuyến du lịch và tham quan tại khắp mọi nơi trên thế giới, chương trình khuyến mãi vé máy bay tháng 9 sẽ giúp bạn có được những chuyến đi vô cùng tiết kiệm.

Hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn, các ưu đãi khủng của các hãng hàng không mà bạn muốn tham gia chuyến bay. Gọi điện ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hành trình, cũng như hướng dẫn cách mua vé và phương thức thanh toán thuận tiện nhất.

San-ve-may-bay-khuyen-mai-cho-hanh-trinh-them-tiet-kiem-1-8-6-2017

Lời khuyên khi mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ

Mùa thu được ca ngợi như người con gái thướt tha và dịu dàng của mẹ thiên nhiên bởi tiết trời dịu mát, bầu trời trong xanh và cảnh vật nên thơ. Để chuyến đi của bạn không chỉ vui vẻ mà còn tiết kiệm thì bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, để có thể mua vé máy bay trực tuyến khuyến mãi và chuẩn bị cho mình chuyến hành trình ưng ý nhất.

Bạn hãy liên hệ đến Hotline: 1900 4798 của đại lý Vietnam Booking để được các tư vấn viên hỗ trợ, hoặc bạn cũng có thể truy cập thông tin trên trang web của đại lý để theo dõi các ưu đãi và khuyến mãi mới nhất. Thông thường để đặt được vé máy bay khuyến mãi nhanh chóng bạn nên book vé trực tuyến, với cách này bạn sẽ thanh toán bằng cách chuyển tiền qua ngân hàng, hệ thống Internet Banking hoặc các thẻ ATM tiện lợi.

San-ve-may-bay-khuyen-mai-cho-hanh-trinh-them-tiet-kiem-2-8-6-2017

Việc mua vé trực tuyến đòi hỏi bạn phải có tài khoản ngân hàng và các thẻ ghi nợ quốc tế như: Visa Debit, Visa Credit, MasterCard… các thẻ này không chỉ giúp bạn thanh toán tiền vé trực tuyến tiện lợi mà còn giúp bạn thực hiện các giao dịch thanh toán một cách đơn giản khi mua sắm trong các chuyến du lịch tại nước ngoài, mà không cần phải mang theo quá nhiều tiền mặt hay lo lắng để tìm kiếm những nơi đổi tiền tại địa phương mà bạn tham quan.

Mua vé khuyến mãi giá rẻ tại đại lý Vietnam Booking

Là một trong những đại lý uy tín chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ cho tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc, với nhiều đường bay khác nhau đi khắp các châu lục trên thế giới. Đại lý Vietnam Booking luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường với những tấm vé giá rẻ nhất thị trường, hành trình bay phù hợp và nhiều thời gian bay khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài bán vé, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các thông tin du lịch liên quan như mua bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn, xin cấp visa, thông tin điểm đến…

San-ve-may-bay-khuyen-mai-cho-hanh-trinh-them-tiet-kiem-3-8-6-2017

Các hãng hàng không thường có nhiều các khuyến mãi khác nhau theo định kỳ và hoặc theo các ngày kỷ niệm khác nhau, vì thế khi mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ tại đại lý của chúng tôi hành trình của bạn trở nên an toàn, thú vị và tiết kiệm tối đa chi phí của mình. Hãy đăng ký làm khách hàng thân thiết của đại lý để được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn như thông báo các chương trình khuyến mãi lớn, được tham gia chương trình mua vé tích điểm - mua vé đổi thưởng, tặng quà vào các dịp sinh nhật, tặng thẻ thành viên và nhận ngay các ưu đãi lớn của đại lý…

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp