Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ “TRỐN” thành phố ở vườn quốc gia Cát Tiên

Cát Tiên là tên gọi một vùng đất nằm gọn trong đoạn uốn khúc của sông Đồng Nai, thuộc địa của 3 tỉnh là Đồng Nai, Bình Phước và Lâm Đồng. Tương truyền rằng nơi đây có nàng tiên thường xuống hạ giới để chơi đùa và tận hưởng trong làn nước mát, nên được gọi là “Nam Cát Tiên”

Đặt vé máy bay đi TP HCM tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ giúp bạn thực hiện chuyến phiêu lưu tuyệt vời cùng thiên nhiên kỳ diệu, huyền bí của vườn quốc gia Cát Tiên bạn nhé.

Thông tin chi tiết về vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên, nằm trên địa bàn 6 huyện Tân Phú Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng) và Bù Lăng (Bình Phước), cách Thành phố Hồ Chí Minh 150 km về phía Bắc. Vườn Quốc gia Cát Tiên có tổng diện tích là 70.548 ha, trong đó có 39.108 ha thuộc Đồng Nai, 26.969 ha thuộc tỉnh Lâm Đồng và 4.469 ha thuộc tỉnh Bình Phước.

Khu vườn có cảnh thiên nhiên đa dạng, có đồi, có bãi ven sông, có các trảng rộng lớn bằng phẳng và hơn thế là có các dòng chảy dóc.

Để đi đến vườn quốc gia Cát Tiên, từ Hà Nội du khách phải săn vé máy bay giá rẻ đi TP HCM, rồi từ trung tâm TP HCM bạn có thể lựa chọn cho mình phương tiện đến vườn quốc gia cát tiên như: xe khách, ô tô hoặc xe máy dành cho dân phượt.

Vé máy bay đi TP HCM

Đường đi đến vườn quốc gia Cát Tiên - Ảnh: Minh Tâm - Hùng Trần

Cụ thể:

Từ TP HCM đến Nam Cát Tiên, bạn có thể mua vé của các hãng xe như xe Kim Hoàn, xe Phương Trang, xe Thành Bưởi với giá vé chỉ từ 80k/lượt.

Đối với việc đi du lịch vườn quốc gia Cát Tiên bằng xe máy hoặc ô tô tự lái: Bạn có thể đi dọc vào đường QL 1 A rồi rẽ trái vào QL 20 tại ngã 3 Dầy Giây sau đó đi theo QL 20 bạn sẽ thấy ngã 3 Tà Lài bạn rẽ trái là sẽ đến được vườn quốc gia Cát Tiên. Cách tốt nhất để tránh bị lạc đường cũng như mất thời gian đi, bạn nên hỏi những người dân quanh đó để có thể giúp chuyến đi của mình thuận lợi hơn.

Vườn Quốc gia Cát Tiên có gì chơi?

Đến với vườn quốc gia Cát Tiên chắc chắn rằng bạn sẽ bị quyến rũ, mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả khu rừng xanh rậm rạp, xanh ngút ngàn cùng với đó là những con đường sâu hun hút, những dòng suối trong vắt, hồ nước miên man, những đàn bướm đầy màu sắc.. đều là những cảnh vật tuyệt đẹp của vườn quốc gia này.

Vé máy bay Hà Nội TP HCM

Có một đàn bướm đẹp lộng lẫy ở vườn quốc gia Cát Tiên - Ảnh: fritzpics

Đến với vườn quốc gia Cát Tiên, bạn sẽ có được hành trình hoạt động xuyên rừng thú vị, bạn có thể đến tham quan Bàu Sáu, hang Dơi, đồi Tượng, đồi Đá Trắng và vườn thực vật… cùng với nhiều điểm đến tham quan, khám phá khác.

Săn vé máy bay giá rẻ đi TP HCM

Có một vườn quốc gia Cát Tiên đẹp hút hồn - Ảnh: Tony Milos

Vào những thời khắc khác nhau, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới của khu rừng cổ tích này. Đón nhận món quà từ thiên nhiên, được sưởi ấm sau đêm tối lạnh giá  và hít bầu không khí trong lành trong ánh ban mai bạn sẽ như được nạp thêm nguồn năng lượng mới, sảng khoái và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt hơn vào những buổi chiều tà, khi hoàng hôn đang dần buông xuống với bức tranh đẹp tuyệt sắc mê hồn, lộng lẫy và kiêu sa, bạn sẽ được ngắm bầu trời phủ lên lớp áo mới.

Vé máy bay đi TP HCM giá rẻ

Vẻ đẹp của Bàu Sáu lúc hoàng hôn buông xuống - Ảnh: Minh Tâm - Hùng Trần

Không chỉ dừng lại ở đó, khi màn đêm đen buông xuống, bạn có thể nhìn thấy những ngôi sao sáng lung linh, trải nghiệm cảm giác tham quan thú đêm, bạn có thể thể dựng liều cắm trại qua đêm hoặc chọn nhà nghỉ giữa thiên nhiên, nghỉ ngơi sau một hành trình dài khám phá vườn quốc gia Cát Tiên.

Thông tin giá vé máy bay và hãng hàng không khai thác hành trình bay từ Hà Nội đến TP HCM

Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific là 3 hãng hàng không khai thác hành trình bay từ Hà Nội đến TP HCM. Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt tuyến bay nội địa chính Hà Nội – TP HCM, mỗi ngày sẽ có khoảng 23-25 chuyến bay Hà Nội TP HCM, trung bình 30 phút sẽ có một chuyến bay, du khách có thể lựa chọn thoải mái thời gian bay phù hợp nhất với lịch trình của mình.

Vé máy bay Hà Nội TP HCM của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cũng là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Vietjet Air có khoảng 13 chuyến bay từ Hà Nội đi Sài Gòn mỗi ngày. Còn hãng hàng không Jetstar Pacific thì cung cấp tầm 8-9 chuyến bay mỗi ngày.

Tùy thuộc vào điều kiện cũng như hành trình bay của bạn, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hãng hàng không nội địa đồng hành với hành trình du lịch TP HCM của mình. Tuy nhiên để thật sự tiết kiệm tối đa chi phí, Vietjet Air hoặc Jetstar Pacific là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội HCM tháng 12

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội (HAN) TP HCM (SGN) 690.000 VNĐ Jetstar Pacific
699.000 VNĐ Vietjet Air
1.347.000 VNĐ Vietnam Airlines

 

Lưu ý:

  • Vé máy bay Hà Nội HCM giá rẻ được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 07/12/2017.
  • Đây là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí, chỉ để tham khảo.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, hạng ghế mà giá vé máy bay đi TP HCM sẽ được thay đổi.
  • Vé đã mua rồi không hoàn trả lại vé.
  • Truy cập vào website vietnambooking.com hoặc gọi đến tổng đài 1900 636 167 để nhanh chóng mua ngay những tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi TP HCM hoặc vé máy bay khứ hồi Hà Nội TP HCM của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.
44 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp