Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ thưởng thức “ĐẶC SẢN PHỐ NÚI” Pleiku

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ chỉ từ 192.999 VNĐ của Vietnam Airlines không chỉ giúp bạn có cơ hội được ngắm nhìn những đồi núi mênh mông bất tận hay tìm hiểu phong tục tập quán của người dân nơi đây mà còn hứa hẹn mang đến bạn một chuyến du lịch Pleiku vô cùng tuyệt vời khi bạn được đến và khám phá ẩm thực thành phố Pleiku – thủ phủ của Gia Lai.

Nhanh tay truy cập vào website vietnambooking.com và cầm chắc trong tay tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku chỉ bằng cú click chuột ngay thôi nào.

Thông tin giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Pleiku

Chặng đường bay từ Đà Nẵng đi Pleiku được khởi hành từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) và kết thúc tại Sân bay Pleiku (PXU). Hiện chỉ duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác hành trình bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt với tần xuất 1 chuyến/ 1 ngày được khởi hành vào lúc 14:25. Dự kiến thời gian bay cho chặng này trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Du khách có thể tham khảo giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Pleiku tháng 12 tại đây.

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Giá vé máy bay Đà Nẵng Pleiku tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Pleiku từ Đà Nẵng được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 01/12/2017.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé mà vé máy bay giá rẻ đi Pleiku sẽ được thay đổi.
  • Du khách có thể đặt vé máy bay giá rẻ tại website vietnambooking.com hoặc đặt tại quầy bán vé ở Sân bay của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.
  • Vui lòng gọi qua đường dây nóng 1900 636 167 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Giới thiệu về hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines hiện đang là hãng hàng không quốc gia và uy tín nhất của Việt Nam. Với mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp cùng với đội phi cơ hùng hậu đã giúp Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không ăn khách nhất trong những năm qua.

Đây cũng là hãng hàng không đồng hành được rất nhiều du khách yêu thích bởi ngoài việc cung cấp các chuyến bay không bị delay và chất lượng dịch vụ tốt thì hãng hàng không Vietnam Arilines còn miễn 20 kg hành lý ký gửi đối với hạng ghế phổ thông và 30 kg hành lý ký gửi đối với hạng ghế thương gia và hạng ghế phổ thông đặc biệt.

Săn vé máy bay giá rẻ để thưởng thức những món ngon của phố núi Pleiku

Gà nướng và cơm lam

Gà nướng mọi mà ăn với cơm lam được xem là thứ đặc sản đáng tự hào mà người Gia Lai thường giới thiệu đến du khách phương xa. Gà được người dân nuôi ở các mé rừng, với kiểu chăn thả tự do nên gà ở đây thịt rất săn chắc, da mỏng. Gà làm món nướng phải là con gà có cân nặng hơn 1 kg, làm xong để ráo nước và tẩm gia vị. Điều khiến du khách lưu tâm ở đây đó chính là cách nướng gà, không phải dùng vỉ nướng mà mỗi con gà thường được kẹp vào thân tre, cây tre sau đó được cắm xuống than hồng.

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Đặc sản Gà nướng cơm lam Pleiku - Ảnh: Sưu tầm

Khoảng cách giữa con gà và mặt than khoảng 50 m, than phải cháy đượm để hơi nóng có thể làm gà chín mà không khô, sau khi nướng xong, gà sẽ được cắm vào vách nhà để chảy hết mỡ và cũng là để hấp thụ thêm mùi khói bếp.

Cùng lúc đó thì gạo dẻo đã được cho vào ống tre để nướng cùng gà trên than hồng vừa chín. Sau khi cơm chín, đầu bếp chặt  thành từng đoạn bày lên dĩa. Nguyên liệu chính của món này đó chính là đậu phộng rang ra giã nhuyễn, muối và ít đường cát, cùng với muối đậu là muối lá é gà nướng chấm muối lá é sẽ làm gà thơm hơn và đậm mùi vị hơn.

Bún cua Gia Lai

Bún Cua Gia Lai là món ăn rất đặc trưng của thành phố Pleiku, hương vị ban đầu rất khó ngửi nhưng nếu quen rồi thì tô bún cua là món ăn không thể thiếu khi bạn đặt chân về TP Pleiku.

Vé máy bay đi Pleiku của Vietnam Airlines

Món bún cua Gia Lai - Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu để tạo ra món bún mắm cua này đó chính là cua đồng, bún, thịt ba chỉ, măng, chả hoặc nem, da lợn chiên giòn, bánh phồng tôm và các loại gia vị ớt như mắm nêm, rau ăn kèm như giá, xà lách, bắp chuối, kinh giới, rau thơm… và đặc biệt cua đồng trở thành một món chủ đạo.

Bún mắm cua khá kén người ăn bởi hương vị đặc trưng của nó, không phải ai cũng có thể chịu được mùi nồng nồng của mắm nguyên chất và nước cua lên men. Nhưng khi ăn được rồi lại tạo nên một món ăn rất hấp dẫn và ngon miệng.

Lụi nướng

Lụi nướng là món ăn chơi đơn giản của người dân Gia Lai, đặc biệt là người dân phố núi Pleiku. Từ bao đời nay, món lụi nướng này đã ghi điểm trong lòng mỗi người khách đến ăn.

Vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku

Đặc sản lụi nướng Gia Lai - Ảnh: Sưu tầm

Món ăn nướng được xiên trên que, được nướng trên bếp than hồng tỏa ra một hương thơm nứt KHIẾN NGƯỜI TA không khỏi bụng đói cồn cào.

Món lụi nướng ở Gia Lai nóng giòn ngày đông nếu được chấm với nước tương me hoặc tương đậu, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp