Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ tháng 2, trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc

Nếu mùa xuân, xứ sở kim chi mang đến không gian ngập tràn sắc hoa anh đào, mùa thu đầy lãng mạn với những hàng cây ngân hạnh phủ sắc vàng đỏ trên đường phố thì khi đông sang, Hàn Quốc lại khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới với sắc trắng tinh khôi, lãng mạn của bông tuyết.

Hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Hàn Quốc vào tháng 2 tới để có cơ hội tận hưởng khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp của xứ sở kim chi nhé!

Những điều nên làm khi book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc vào mùa đông

Thưởng thức ẩm thực mùa đông

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với hương vị cay nồng, chính điều đó khi đến du lịch xứ kim chi vào mùa đông thì thưởng thức món ngon cay cay, nóng hổi thì không gì có thể tuyệt vời hơn.

mua vé máy bay giá rẻ tháng 2 đi hàn quốc

Đến Hàn Quốc vào mùa đông nhất định phải nếm thử món đậu phụ hầm với hải sản - Ảnh: internet

Vậy nên ăn gì vào những ngày đông? Gợi ý cho bạn vài món ngon cực kì thích hợp trong không khí lạnh ngập tràn ở đây như: món cá hầm cay nóng, bánh quế ngọt nhồi đậu đỏ Bungeoppang, Bánh gạo tteokbokki, món đậu phụ hầm với hải sản, kim chi hầm cay nóng, khoai lang nướng, trà Sujeonggwa…

Khám phá các địa danh, lễ hội mùa đông cực thú vị

Mùa đông tại Hàn Quốc không chỉ đem đến không gian tuyệt đẹp của bông tuyết phủ trắng trời mà còn thu hút khách du lịch bởi những lễ hội mùa đông cực thú vị và các điểm đến hấp dẫn.

Du lịch Hàn Quốc vào những ngày mùa đông, du khách sẽ được dịp tham gia nhiều lễ hội hấp dẫn diễn ra ở đây như lễ hội núi tuyết Taebaeksan, lễ hội mặt trời mọc Jeongdongjin và Homigot, lễ hội câu cá băng tại Pyeongchang…

đặt vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Lễ hội câu cá băng tại Pyeongchang, Hàn Quốc - Ảnh: ST

Sẽ là thiếu sót nếu chuyến trải nghiệm Hàn Quốc vào mùa đông du khách không khám phá các địa danh du lịch, các công viên giải trí cực kì thú vị ở đây như: tháp Namsan, công viên ngoài trời Everland, Lotte World và Seoul Land.

Săn hàng giảm giá

Đến với Hàn Quốc vào dịp mùa đông thì bạn sẽ có cơ hội săn hàng giảm giá vì đây là mùa siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm tại xứ sở kim chi với những chương trình giảm giá cực sốc lên đến 70% được áp dụng tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở đây.

Trượt tuyết & tắm suối khoáng nóng

Trượt tuyết là điều không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch trải nghiệm tại Hàn Quốc vào mùa đông. Hàn Quốc sở hữu rất nhiều các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết (khu nghỉ dưỡng sẽ trang bị đầy đủ thiết bị nghệ thuật hỗ trợ) để du khách có thể trải nghiệm thỏa thích hoạt động trượt tuyết.

mua vé máy bay đi hàn quốc giá tốt nhất

Trượt tuyết là hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông - Ảnh: Internet

Ngoài ra, sau khoảng thời gian hoạt động ngoài trời với thời tiết lạnh giá thì tắm suối nóng là điều tuyệt vời hơn tất thảy đấy.

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay đi Hàn Quốc tháng 2/2018

Đến thời điểm hiện tại, du khách có thể thực hiện chuyến bay đến Hàn Quốc khởi hành từ 3 cảng hàng không lớn là sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Chặng bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc hiện đã được nối lại gần bởi các hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín đang khai thác hành trình này như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines, Asiana Airlines, Korean Air...

Với hơn 11 chuyến bay/ngày được các hãng hàng không khai thác trong chặng Việt Nam đi Hàn Quốc, sẽ tạo điều kiện giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hành trình, khung thời gian bay lý tưởng và ưng ý nhất để thực hiện chuyến bay đến Hàn Quốc.

Thông tin giá vé máy bay Việt Nam đi Hàn Quốc khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM trong bảng giá chi tiết ngay bên dưới:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không Giá vé
Hà Nội (HAN) Seoul  (ICN)  Vietnam Airlines Từ 310 USD
Vietjet Air  Từ 178 USD
TP.HCM (SGN) Vietnam Airlines Từ 295 USD
Vietjet Air  Từ 286 USD
Hà Nội (HAN) Busan (PUS) Vietnam Airlines Từ 391 USD
TP.HCM (SGN) Vietnam Airlines Từ 456 USD
Hà Nội (HAN) Jeju (CJU) Korean Air Từ 606 USD
TP.HCM (SGN) Từ 419 USD

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Hàn Quốc áp dụng hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại (13/01/2018) và có thể sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm book vé, hạng ghế ngồi lựa chọn
  • Thông tin chi tiết liên hệ Vietnam Booking qua số hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời
18 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp