Săn vé máy bay giá rẻ “Quẩy tung Lễ Hội mùa Đông Sa Pa”

Sau khi tổ chức thành công Lễ hội mùa hè Sapa và Lễ hội mùa thu Sapa năm 2017, “Lễ hội mùa đông Sapa năm 2017” sẽ gắn với “Ngày hội khám phá tuyết Sa Pa”, dự kiến sẽ được khai mạc vào ngày 23 – 12 với hàng loạt các hoạt động văn hóa, văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Săn vé máy bay đi Hà Nội tháng 12 tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang rất nhiều bất ngờ đến cho bạn. Nhanh tay lên lịch cho chuyến du lịch Sa Pa vào mùa Đông năm nay thôi nào.

Thông tin chi tiết về “Lễ hội mùa Đông Sapa”

Theo thông tin mà Vietnam Booking vừa cập nhật được, thì cụ thể “Lễ hội mùa Đông ở Sa Pa" sẽ được chia làm 2 đợt chính đó là trọng tâm từ các ngày 22 đến 24 tháng 12 dương lịch và từ ngày 29 đến 31 tháng 12 dương lịch.

Vé máy bay đi Hà Nội

Lễ hội mùa Đông Sapa năm 2017 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn 2016 - Ảnh: Sưu tầm

Đặt chân đến Sa Pa vào dịp này, du khách trong nước và quốc tế sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ trong khuôn khổ “Ngày hội khám phá tuyết Sa Pa” qua nhiều hoạt động hấp dẫn, đồng thời chào đón năm mới 2018; không những thế du khách còn được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ truyền thống dân tộc như: hát giao duyên, xem các chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc cũng như chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức những món ăn nức tiếng ở địa phương.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Nhiều hoạt động hấp dẫn năm nay đừng bỏ lỡ - Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt hơn, nằm trong “Lễ hội mùa đông Sa Pa năm 2017” thì “Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Dao đỏ” hứa hẹn tạo ấn tượng đặc biệt cho du khách. Không dừng lại ở đó, huyện Sa Pa hiện đang chuẩn bị cho “Lễ hội đường phố” với các hoạt động diễu hành, trình diễn giới thiệu nét đẹp trang phục văn hóa, độc đáo các dân tộc, kết hợp với múa lân, múa rồng trên các tuyến phố trung tâm vào đêm ngày 31/12.

Thật là điên rồ nếu như bạn đi du lịch Sapa vào mùa lạnh nhất đúng không nào, thế nhưng rất nhiều người vẫn săn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ để đi du lịch Sapa và hưởng cái lạnh lẽo mà không phải bất kì nơi nào cũng có thể có được.

Vé máy bay Hà Nội du lịch Sapa

Thật tuyệt vời nếu được vùi mình vào tuyết trắng - Ảnh: Sưu tầm

Mùa Đông nếu nhiệt độ xuống thấp ở Sapa sẽ có tuyết, sẽ thật là tuyệt vời vừa có thể tham gia lễ hội hấp dẫn lại vừa có thể có những trải nghiệm rất thú vị với tuyết ở Sa Pa đúng không nào.

Đi dạo, ngắm cảnh Sapa mùa Đông cũng là một trong những trải nghiệm thật sự rất thú vị mà bạn nên thử một lần nhé. Bên cạnh đó cũng đừng bỏ qua việc thưởng thức các ẩm thực ở vùng xứ lạnh này.

Thông tin về giá vé máy bay đi Hà Nội và hãng hàng không khai thác hành trình bay tới Hà Nội

Để tới được Sa Pa bạn cần phải sỡ hữu cho mình tấm vé máy bay đi Hà Nội. Rồi từ Hà Nội đến Sa Pa bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển như: xe khách, ô tô, tàu hỏa và cả xe máy dành cho những ai yêu thích phượt.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Hà Nội được khởi hành từ các thành phố lớn trong nước. Du khách có thể tham khảo theo bảng giá vé này để lựa chọn hành trình phù hợp với địa điểm của mình cũng như là giá vé rẻ nhất của các hãng hàng không.

Điểm đi  Điểm đến  Giá vé rẻ nhất  Hãng hàng không
Hồ Chí Minh (SGN) Hà Nội (HAN) 690.000 VNĐ Jetstar Pacific
799.000 VNĐ Vietjet Air
1.127.000 VNĐ Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) Hà Nội (HAN) 190.000 VNĐ Jetstar Pacific
199.000 VNĐ Vietjet Air
637.000 VNĐ Vietnam Airlines
Huế (DAD) Hà Nội (HAN) 199.000 VNĐ Vietjet Air
577.000 VNĐ Vietnam Airlines

 

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 07/12/2017.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, hạng ghế, thời điểm đặt mà vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội sẽ có thay đổi.
  • Vé máy bay đi Hà Nội chưa bao gồm thuế phí, chỉ dùng để tham khảo.
  • Truy cập vào website vietnambooking.com hoặc quầy bán vé ở Sân bay của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để mua ngay những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất.
  • Du khách có thể tham khảo giá vé đi Hà Nội từ một số thành phố trong nước khác bằng cách gọi đến tổng đài 1900 636 167, các booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking sẽ gợi ý và đưa ra những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình du lịch "Lễ hội mùa Đông ở Sa Pa của bạn."
29 lượt xem | 07-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp