Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ, khám phá vẻ đẹp Cần Thơ

Cần Thơ mang trong mình vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, nơi dân cư tập trung đông đúc, làng xóm trù phú núp dưới bóng dừa. Săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, du khách sẽ có cơ hội được ghé thăm Bến Ninh Kiều, dạo chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp, tham quan Nhà Cổ Bình Thủy, hay thưởng thức đặc sản trái cây miền Tây trĩu ngọt… Tất cả những điều đó sẽ góp phần tạo cho bạn một chuyến hành trình vô cùng thú vị.

san-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-ve-dep-Can-Tho-23-06-2017-1

Thông tin về các hãng hàng không khai thác hành trình đi Cần Thơ

Hiện nay, cảng hàng không Trà Nóc (Cần Thơ) đang được 2 hãng hàng không của Việt Nam là: Vietnam Airlines và Vietjet Air đăng ký khai thác các đường bay nội địa. Trong đó Vietnam Airlines có 2 đường bay thẳng đến Cần Thơ khởi hành từ Hà Nội và Phú Quốc. Còn hãng Vietjet thì lại đẩy mạnh khai thác hai đường bay là Hà Nội - Cần Thơ và Đà Nẵng - Cần Thơ. Ngoài ra, sân bay Trà Nóc cũng là nơi đón tiếp các hãng hàng không quốc tế đang khai thác đường bay từ Đài Bắc (Đài Loan) đến Cần Thơ. Trong thời gian tới đây, sân bay quốc tế Cần Thơ sẽ mở đường bay đến các quốc gia thuộc Đông Nam Á như: Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, và một số nước ở khu vực Đông Bắc Á.

Giá vé máy bay đi Cần Thơ của các hãng hàng không

Một vài thông tin về giá vé máy bay đi Cần Thơ của các hãng hàng không đã được Vietnam Booking tổng hợp theo bảng dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất

Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ cập nhật tại vietnambooking.com

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (vnđ) Hãng hàng không Tần suất
Hà Nội (HAN)– Cần Thơ (VCA) 699.000 VNĐ VietJet Air 2 chuyến/ngày
1.150.000 VNĐ Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) – Cần Thơ (VCA) 299.000 VNĐ  VietJet Air 1 - 2 chuyến/ngày
Phú Quốc (PQC) – Cần Thơ (VCA) 350.000 VNĐ Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày

* Lưu ý:

+ Mức giá trên có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và hạng ghế mà khách hàng lựa chọn.

+ Quý khách có thể liên hệ với Vietnam Booking theo số hotline 1900 636 167 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về vé máy bay đi Cần Thơ.

Điểm tham quan du lịch lý tưởng tại Cần Thơ

Đến du lịch Cần Thơ, việc đầu tiên bạn mà bạn nên trải nghiệm đó là đi khám phá hệ thống chợ nổi, kênh rạch và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của thành phố Tây Đô. Chợ nổi có thể coi là đặc sản là một nét đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Nổi tiếng nhất là chợ nổi Cái Răng - địa điểm chuyên mua bán các loại trái cây, nông sản của vùng. Vào mỗi buổi sáng, hàng trăm chiếc thuyền lớn bé đậu san sát, trên mỗi chiếc thuyền người ta sẽ treo sản vật mà mình muốn bán lên cây sào ở trước phần mũi để khách tự biết mà tìm đến mua.

san-ve-may-bay-gia-re-kham-pha-ve-dep-Can-Tho-23-06-2017-2

Đi chợ nổi Cái Răng bạn nên đi sớm, lý tưởng nhất là vào khoảng 6h sáng vì còn phải tính thêm thời gian đi tàu từ bến Ninh Kiều ra đến chợ Cái Răng (mất khoảng 20 – 30p). Du khách đến đây nên ăn sáng tại chợ để cảm nhận cái thú  vị của vùng miền Tây sông nước vào buổi họp chợ sáng. Tại đây có các ghe và thuyền nhỏ chuyên bán hủ tíu, mì, cháo,… tha hồ cho bạn lựa chọn. Giá thuê thuyền riêng để đi chợ nổi trung bình khoảng 300k/thuyền.

Ngoài ra khi đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, quý khách còn có dịp ghé đến các địa điểm du lịch miệt vườn hấp dẫn như vườn trái cây Mỹ Khánh, Phong Điền ,Tây Đô, vườn Lan Bình Thủy, vườn nhà ông Sáu Dương,… Đến đó, bạn có thể thỏa sức khám phá những vườn trái cây xanh tốt, tìm hiểu về các nếp sinh hoạt đặc trưng của miền Tây như be mương, tát cá, nghe đờn ca tài tử,... hay nếu muốn thăm những khu di tích lịch sử văn hóa, bạn có thể tìm đến Chùa Ông, Chùa Nam Nhã, chùa Phước Hậu, Hội Linh Cổ tự, chùa Khánh Quang, mộ danh nhân Phan Văn Trị …. Đặc biệt là là bạn phải ghé tham quan nhà cổ Bình Thủy - một kiến trúc Pháp được bảo tồn nguyên vẹn từ thế kỷ XIX hay đình Phong Thủy với kiến trúc, nội thất độc đáo.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp