Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ du hí Đà Lạt

Đà Lạt lôi cuốn bước chân du khách thập phương với các tên gọi mỹ miều như: Thành phố sương mù, thành phố tình yêu, hay thành phố mộng mơ, thành phố ngàn hoa… Cũng chính vì vậy, Đà Lạt đã trở thành đề tài lý tưởng cho các họa sĩ, nhà văn, nhạc sĩ sáng tác những bài hát trữ tình lãng mạn, sâu lắng. Tuy nhiên để cảm nhận hết về thành phố này cũng như có cái nhìn mới mẻ hơn thì bạn hãy tạm gác công việc qua vài ngày để cho mình được thả hồn vào các điểm hẹn lý tưởng khi du lịch ở Đà Lạt.

Ghé thăm Đà Lạt bằng những chuyến bay có giá tiết kiệm là một trong những điều mà bất kỳ ai cũng muốn cho kế hoạch của mình. Thế nhưng để làm được điều đó thì bạn đừng quên bỏ túi tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt dưới đây:

Thông tin khuyến mãi 3 hãng Vietjet Air, Jetstar, Vietnam Airlines

Chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm hơn khi có sự đồng hành của 3 hãng hàng không nội địa là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar. Tuy nhiên để săn được vé giá rẻ từ 3 hãng này thì bạn cần  phải nắm bắt thông tin khuyến mãi bằng cách đăng ký nhận mail khuyến mãi và chuẩn bị tài khoản thanh toán dùng cho Internet Banking.

san-ve-may-bay-gia-re-du-hi-da-lat

Thông thường, 3 hãng hàng không nội địa sẽ đồng loạt đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các thời điểm như: “mùa thu vàng” tức là cuối tháng 08 và đầu tháng 09. Bởi đây là khoảng thời gian cũng khá lý tưởng để du lịch nên hãng sẽ thường đưa ra hàng loạt giá vé khuyến mãi hấp dẫn như: 0 đồng, 299K 399K… để thu hút người tiêu dùng.

Đi đâu khi du lịch Đà Lạt ?

Bạn là nhiếp ảnh gia hay các tín đồ du lịch thì sẽ không thể làm ngơ trước mọi góc chụp siêu đẹp ở thành phố ngàn hoa. Tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên có độ cao 1500 mét so với mực nước biển nên Đà Lạt luôn lôi cuốn du khách thập phương với không khí mát mẻ rất thích hợp để tận hưởng một kỳ nghỉ.

san-ve-may-bay-gia-re-du-hi-da-lat

Tại trung tâm Đà Lạt, lôi cuốn với biểu tưởng của thành phố là Hồ Xuân Hương và để lại cho du khách ấn tượng qua màn sương mù dày đặc hay những buổi hoàng hôn. Không dừng lại đó, khi đến đây bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm như: Dinh Bảo Đại, ga xe lửa hay vườn hoa Đà Lạt cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch.

Nếu như bạn đã chán ngán với khung cảnh lãng mãn thì hãy đến thung lũng Suối Vàng (hồ Suối Vàng) để có cơ hội chinh phục các cung đường và hòa mình vào các hoạt động hấp dẫn tại đây.

Ngất ngây trước cánh đồng hoa tam giác mạch Dalat Milk

Nếu như các bạn trẻ ở phía Bắc đang nôn nóng chuẩn bị cho hành trình tham quan cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang thì những người bạn phía Nam cũng đừng ngồi không yên trước cảnh đẹp nơi đây. Tuy nhiên, các bạn trẻ ở khu vực miền Nam sẽ không cần phải háo hức và băn khoăn chi phí về chuyến đi tận miền Bắc nữa, mà hiện nay đã có cánh đồng hoa tam giác mạch của công ty Dalat Milk tại Đà Lạt.

Cánh đồng hoa này thuộc nhà máy sữa Dalat Milk của huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

san-ve-may-bay-gia-re-du-hi-da-lat

Mặc dù loài hoa tam giác mạch không khoác lên mình vẻ đẹp kiêu sa như hoa hồng hay rực rỡ chói cháng như hoa dã quỳ nhưng lại lôi cuốn bất kỳ ai đến đây với vẻ đẹp thô sơ, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ. Bởi một khi cả cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ với màu trắng tinh khôi thì sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên trước sức mạnh của loài hoa mang thân phận nhỏ li ti này.

Bên cạnh đó, cánh đồng hoa tam giác mạch luôn mở cửa đón bất kỳ du khách nào đến đây tham quan mà không mất một phí nào. Tuy nhiên, bạn cũng nên ý thức giữ gìn và bảo vệ cảnh quan của loài hoa này.

Đà Lạt không chỉ đốn tim du khách với các điểm hẹn hò trên mà thành phố này còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: thung lũng hoa đào Mười Lời, nhà thờ chính tòa Đà Lạt, nhà thờ Domaine de Marie, thôn chè Cầu Đất, thác Pongour, thị trấn D’ran,…Hãy để Vietnam Booking làm người đồng hành với bạn trên chuyến khám phá thành phố lãng mạn này nhé!

21 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp