Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn hãng Vietjet Air

Mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ Vietjet bạn thường mong ước cho mình những điểm vui chơi như thế nào? Được ngắm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá các khu vui chơi nhộn nhịp, mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất… Tuy nhiên những khu vườn xanh tươi nổi tiếng xung quanh thành phố cũng sẽ là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua, vậy đó là những điểm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Vietjet

Điểm đi Điểm đến Giá vé  Tần suất
Nha Trang (CXR) TPHCM (SGN) Từ 99.000 VND 5 chuyến/ngày
Đà Nẵng (DAD)   Từ 480.000 VND 12 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN)   Từ 900.000 VND 19 chuyến/ngày
Phú Quốc (PQC) Từ 480.000 VND 6 chuyến/ngày
Huế (HUI) Từ 840.000 VND 4 chuyến/ngày
Vinh (VII)  Từ 900.000 VND 5 chuyến/ngày
Hải phòng (HPH)   Từ 900.000 VND 4 chuyến/ngày
Nha Trang (CXR) Từ 99.000 VND 6 chuyến/ngày
Pleiku (PXU) Từ 480.000 VND 1 chuyến/ngày
 Quy Nhơn (UIH) Từ 480.000 VND 3 chuyến/ngày
Đồng Hới(VDH) Từ 750.000 VND 3 chuyến/ngày
Đà Lạt  (DLI)   Từ 390.000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được hỗ trợ

Những khu vườn nổi tiếng ở gần TP.HCM mà bạn nên biết

  • Mười tám thôn vườn trầu

Cũng nằm tại huyện Hóc Môn và cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 20km, 18 thôn vườn trầu là nơi bạn có thể tìm hiểu về cách trồng và chăm sóc cũng như thu hoạch trầu – một trong những loại lá không thể thiếu trong các dịp cúng lễ hoặc cưới xin. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn trầu xanh mướt đung đưa trong gió, được nghe kể những câu chuyện lịch sử đấu tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân tại vùng đất này và bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với những giàn trầu xanh tươi giữa những trưa hè oi ả của thành phố.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-Vietjet-1-23-6-2017

  • Những vườn cây ở Long Khánh

Long Khánh của Đồng Nai cũng được xem là một trong những điểm du lịch sinh thái độc đáo, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 90km. Đến đây bạn có thể thỏa thích ăn trái cây, chụp ảnh làm kỷ niệm và tổ chức các chương trình vui chơi thú vị cùng bạn bè và người thân của mình, tùy thời điểm và tùy nhà vườn sẽ có mức giá vé khác nhau.

  • Vườn cây ăn trái Củ Chi

Đi theo tỉnh lộ 15 đến chợ Hóc Môn rồi chạy tiếp lên ngã tư Tân Quy, sau đó quẹo phải về phía Ủy ban nhân dân xã Trung An men theo con đường đất đỏ bạn sẽ đến được khu nhà vườn cây ăn trái Củ Chi. Đây là khu vực nhiều nhà vườn nằm cạnh nhau với đủ loại cây trái lúc nào cũng trĩu quả khi đến mùa, đến đây du khách mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ có thể mang theo đồ ăn thức uống để tổ chức một buổi picnic rôm rả dưới những tán lá cây, hoặc các gia đình quây quần bên nhau tận hưởng thiên nhiên tươi mát.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-Vietjet-3-23-6-2017

  • Vườn dừa

Vườn dừa nằm tại ấp 1, xã Long Hậu, Cần Giuộc tỉnh Long An, bên cạnh thành phố Sài Gòn khoảng 10km, đây là nơi bạn có thể cảm nhận không khí miệt vườn với những cây dừa lớn tỏa bóng mát. Khách du lịch đến đây có thể ngồi nghỉ ngơi ở những khu chòi mát mẻ bên cạnh, sau khi đã thỏa sức đi dạo và ngắm cảnh, nơi này có phục vụ cả đồ ăn và nước uống cho khách tham quan vì vậy bạn có thể ăn uống, nghỉ ngơi và nhìn ngắm những hàng dừa xanh sẽ khiến cho tâm hồn trở nên bình an, thư thái và nhẹ nhàng hơn.

  • Vườn cò Thủ Ðức

Cách trung tâm Sài Gòn chừng 20km, vườn cò Thủ Đức nằm ở ấp Gò Công, xã Long Thạnh Mỹ quận Thủ Đức là điểm tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của các cá thể thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những đàn cò bay la đà trên bầu trời, điểm tô giữa bầu trời trang ngắt và rừng cây um tùm tạo không gian thoáng đãng và cảm giác mới mẻ cho bạn về cuộc sống dân dã của vùng ngoại thành Sài Gòn.

Ve-may-bay-gia-re-di-Sai-Gon-Vietjet-2-23-6-2017

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại đâu?

Để biết chi tiết thông tin về các điểm tham quan, đặt được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường và tìm hiểu được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ. Đến với chúng tôi bạn sẽ có nhiều cách book vé và thanh toán tiện lợi khác nhau như gọi điện thoại đến Hotline: 1900 4798 đặt vé và thanh toán khi có nhân viên giao vé tận nhà. Bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng của đại lý đặt vé, sau đó nhận vé và thanh toán tiền mặt tại đây; truy cập website vietnambooking.com đặt vé và thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng.

172 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp