Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay giá rẻ chiêm ngưỡng “Tuyệt tình cốc” vạn người mê

Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng không ngừng thu hút hàng trăm lượt du khách đổ về đây mỗi ngày để tham quan vì vẻ đẹp huyền bí đầy ma mị của nó. Màu nước xanh ngọc của hồ nước này hệt như hồ Biei của đất nước mặt trời mọc nhưng có phần rộng hơn và cảnh quan núi đồi xung quanh cũng làm tôn thêm vẻ đẹp nơi đây. Màu sắc đặc biệt ấy sẽ một lý lịch hoàn hảo cho anbum ảnh dịp đầu năm mới đấy.

Nhanh nhanh đặt vé máy bay đi Hải Phòng tháng 1 chỉ từ 440.000 VNĐ của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tại Vietnam Booking để cùng chiêm ngưỡng, khám phá cũng như săn cho mình những bộ ảnh “chất lừ” ở Tuyệt Tình Cốc ngay từ bây giờ thôi nào.

Thông tin giá vé máy bay từ TP HCM đi Hải Phòng

Vé máy bay TP HCM đi Hải Phòng được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific.

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu của Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi ngày hãng thực hiện 3 – 4 chuyến bay từ TP HCM tới Hải Phòng. Bạn có thể lựa chọn thời điểm bay từ 4 khung giờ khác nhau như: 05:50; 10:40; 13:50; 18:00.

Vé máy bay TP HCM Hải Phòng của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cũng là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Mỗi ngày hãng thực hiện từ 7 – 8 chuyến bay với các khung giờ khác nhau như: 06:00; 08:25; 11:00; 16:00; 17:40; 19:00; 21:25; 21:35.

Còn Jetstar Pacific chỉ khai thác hành trình bay từ Sài Gòn tới Hải Phòng 2 chuyến mỗi ngày, được khởi hành lúc 05:20 và 18:55.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay HCM Hải Phòng giá rẻ nhất tại đây:

Điểm đi Điểm đến  Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
TP HCM (SGN) Hải Phòng (HPH) 440.000 VNĐ Jetstar Pacific
599.000 VNĐ Vietjet Air
1.347.000 VNĐ Vietnam Airlines

 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay HCM Hải Phòng tháng 1 được Vietnam Booking cập nhật vào 08/12/2017.
  • Đây là bảng giá vé máy bay rẻ nhất trong tháng, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé, thời gian đặt cũng như hạng ghế mà giá vé máy bay HCM đi Hải Phòng có thể thay đổi.
  • Du khách có thể gọi đến tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ về giá vé, hạng ghế, cách săn vé cũng như những điều cần thiết để đặt vé máy bay đi Hải Phòng.
  • Vui lòng truy cập vào website vietnambooking.com để cập nhật thông tin vé máy bay Tết, vé máy bay khuyến mãi đi Hải Phòng nhanh nhất.

Gợi ý chặng đường đi từ Hải Phòng đến Tuyệt Tình Cốc

Xuất phát từ trạm thu phí Cầu Bính, bạn chỉ cần đi thẳng đến đèn xanh đèn đỏ thì rẻ trái về hướng đi phà Lại Xuân. Sau đó đi thẳng hướng TL 352 (qua Thủy Sơn, Mĩ Đồng) đến ngã 3 đường thì đi thẳng lên tầm 1 km nữa bạn sẽ bắt gặp thêm 1 ngã 3 nữa hãy rẽ trái (đoạn này có nhiều cửa hàng xe máy và ngay đoạn rẽ trái đấy bạn sẽ bắt gặp cửa hàng hoa quả). Tiếp theo bạn đi thẳng và gặp ngay một lối rẽ phải thì rẽ luôn rồi chạy thẳng đến cầu. Xuống cầu là rẽ phải luôn bạn nhé, đi lên tầm 300 m nữa là bạn có thể đến hồ xanh rồi. Bạn cũng nên hỏi người dân khi đi đến hồ xanh để chuyến đi thuận lợi hơn bạn nhé.

Săn vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá Tuyệt Tình Cốc “vạn người mê”

“Tuyệt tình cốc” là địa danh nổi tiếng tuyệt đẹp trong “Thần điêu đại hiệp” – một trong những tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn kinh điển Kim Dung, cái tên mỹ miều này đã được giới trẻ đặt cho một hồ nước xanh bao quanh bởi núi đá vôi Trại Sơn.

Vé máy bay đi Hải Phòng

Làn nước xanh tuyệt đẹp ở Tuyệt Tình Cốc - Ảnh: @yumanucian

Bao quanh là dãy núi đá vôi sừng sững và kiên cố, hồ nước xanh nằm lọt khỏm ở giữa tựa như một viên ngọc bích của mẹ thiên nhiên “cất giấu” nơi này.

Khoảnh khắc bạn đặt chân đến nơi này, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, màu vàng bạc của những núi đá vôi in bóng trên mặt hồ xanh biếc đã tạo nên một “tuyệt tác” mà tạo hóa đã ưu ái dành trọn vẹn cho đất Hải Phòng.

Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng

Chiêm ngưỡng một Tuyệt Tình Cốc "hot" vạn người mê - Ảnh: Jay Via

Tùy vào ánh nắng phản chiếu của mỗi thời điểm trong ngày, mà hồ nước xinh đẹp này lại có màu xanh đậm nhạt khác nhau như thế có một phép màu kì diệu nào đó đã “phù phép” nơi đây “ảo ảnh” lung linh.

Màu nước xanh đầy huyền hoặc ẩn trong làn nước trong vắt  của hồ khiến nơi đây trở thành một “cơn sốt” chi du lịch Hải Phòng. Nét huyền bí từ gam màu trong các lớp đá vôi phản chiếu lên mặt hồ và “làm nền” cho những khung ảnh càng khiến giới trẻ “mê tít” chốn sơn thủy đẹp như tranh này.

Vé máy bay từ TP HCM đi Hải Phòng

Như một chốn bồng lai tiên cảnh - Ảnh: Cường Trần - Phạm Thành

Và đừng quên, nơi đây là một địa điểm sống ảo cực chất, tuyệt vời mà chỉ cần bạn biết diễn sâu một chút, cùng với người chụp ảnh có tâm là bạn có thể lưu giữ lại những khoảng khắc tuyệt đẹp cho hành trình du lịch Hải Phòng của mình.

Lưu ý:

Tuyệt Tình Cốc chỉ để chụp ảnh sống ảo chứ không nên tắm hoặc ngâm mình vào dưới nước vì chưa có kiểm định chính xác trong nước có những chất gì và có an toàn hay không.

Hồ khá sâu nên cần phải cẩn thận đề phòng để không xảy ra tai nạn, không nên mạo hiểm chỉ để chụp ảnh ở mép hồ.

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp