Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay chỉ từ 199.000Đ khám phá Tết cổ truyền Hà Nội

Nếu bạn đang có ý định cho một hành trình du lịch và khám phá của mình, thì đừng bỏ qua Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến với nhiều vẻ đẹp quyến rũ. Nhất là vào dịp Tết, thành phố xinh đẹp và giàu bản sắc văn hóa sẽ mang đến bạn nhiều khám phá mới lạ và độc đáo. Chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn với rất nhiều tấm vé máy bay đi Hà Nội chỉ từ 199.000 VNĐ.

Vé máy bay Tết

Nét đẹp cho chữ ở Hà Nội vào dịp Tết - Ảnh: Sưu tầm

Thông tin về giá vé máy bay Tết, hãng hàng không khai thác đường bay đến Hà Nội sẽ được Vietnam Booking cập nhật ở bài viết sau đây. Theo dõi và book ngay cho mình những tấm vé rẻ nhất tiết kiệm chi phí cho hành trình du lịch của mình bạn nhé.

Thông tin về giá vé máy bay đi Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán

Vé máy bay giá rẻ chỉ từ 199.000 VNĐ được hãng hàng không Vietjet Air mở bán cho chặng đường bay từ Huế đến Hà Nội vào ngày thứ 5 ngày 15/02 (tức là ngày 30 âm lịch). Nếu không sắp xếp bay được vào ngày này, bạn cũng có thể bay vào những ngày khác như ngày 16/02; 17/02 với mức giá cao hơn một chút chỉ từ 299.000 VNĐ. Còn nếu bạn muốn bay vào những ngày trước Tết để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày hơn bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội vào ngày 12/02 và 13/02 với giá vé rẻ nhất chỉ từ 399.000 VNĐ.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, những ngày tiếp theo do thời điểm Tết, lượng đi lại khá đông nên bạn sẽ chịu mức giá cao hơn 1 triệu đồng/1 vé. Do đó, nếu như bạn đến Hà Nội với mục đích du lịch và không cần phải cố định với lịch trình cụ thể thì có thể đặt vé trong những ngày bay mà Vietnam Booking đã gợi ý.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Tết Vietjet Huế đi Hà Nội ở bảng dưới đây:

Hành trình bay 12/02 (27) 13/02 (28) 14/02 (29) 15/02 (15) 16/02 (16)
Huế - Hà Nội 399.000 399.000 480.000 199.000 299.000

Lưu ý: 

  • Bảng giá vé máy bay Huế đi Hà Nội vào dịp Tết Nguyên Đán được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 21/12/2017.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay Tết đi Hà Nội sẽ được thay đổi.
  • Đây chỉ là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí, chỉ để tham khảo.

Gợi ý cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội vào dịp Tết Nguyên Đán

Vé máy bay giá rẻ được hãng hàng không Vietjet Air mở bán mà không nằm trong bất kì chương trình khuyến mãi nào. Do đó bạn chỉ cần truy cập vào trang web vietnambooking.com thực hiện một vài thao tác đặt vé như thông thường hoặc liên hệ vào đường dây nóng 1900 636 167 để được các booker chuyên nghiệp của công ty tư vấn là bạn đã là chủ nhân của những tấm vé máy bay với giá thật tiết kiệm.

Ngoài ra nếu đang có nhu cầu săn lùng vé giá rẻ cho bất kỳ hành trình nào thì đường quên sử dụng công cụ tìm vé máy bay giá rẻ tại website www.vietnambooking.com. Ghi nhớ thanh công cụ này để hành trình du lịch dịp Tết của mình thật tiết kiệm bạn nhé.

Nét đặc trưng trong Tết cổ truyền ở Hà Nội

Nếu như ở mảnh đất phương Nam xa xôi hoa mai kiêu hãnh khoe mình trong nắng, gió thì thời tiết se lạnh của miền Bắc hoa đào sẽ góp phần xua tan đi cái giá rét miền Đông ấy. Cây đào chỉ trồng được ở miền Bắc, là loài hoa đặc biệt của Tết Nguyên Đán. Nhiều người chuộng loài hoa này bởi hoa đào có màu đỏ sẽ mang lại sự may mắn cho cả năm.

Vé máy bay đi Hà Nội

Hoa đào rực rỡ vào Tết Nguyên Đán - Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, mỗi dịp Tết đến xuân về người Miền Bắc thường hay có câu:

Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ

Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh

Câu này thể hiện sự tinh tế trong mâm cổ Tết ở Hà Nội. Gói và nấu bánh chưng, ngồi canh nồi bánh chưng trên bếp lửa đã trở thành một tập quán, văn hóa sống trong các gia đình người Việt, đặc biệt phía Bắc, mỗi dịp Tết đến xuân về. Bên cạnh bánh chưng là bánh giầy, được coi là đặc trưng cho bầu trời trong tín ngưỡng của người Việt.

Vé máy bay Tết đi Hà Nội

Bánh chưng xanh linh hồn Tết Việt Nam - Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Hà Nội vào dịp Tết Nguyên Đán, cũng đừng quên việc đi lễ chùa dâng hương đầu xuân để cầu bình an và hạnh phúc cho gia đình, người thân bạn nhé, đây cũng chính là nét văn hóa độc đáo trong văn tục Tết của người Hà Nội.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp