Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay 199.000 đồng vi vu Sài Gòn Đà Nẵng

Bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhưng chưa chọn được điểm đến ưng ý? Cho dù bạn thuộc mẫu người thích phiêu lưu trải nghiệm, thích đến các bãi biển hay muốn thoả thích mua sắm, thưởng thức ẩm thực, mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời!

Xem giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng đại lý vé máy bay Vietnam Booking cập nhật ngay dưới đây, đặt mua cho hành trình du lịch ngay nhé!

gia ve may bay sai gon di da nang

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi từ TPHCM đến Đà Nẵng Vietnam Booking chia sẻ trên đây là giá một chiều chưa gồm thuế phí, giá có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua.
  • Lịch bay Sài Gòn Đà Nẵng có thể thay đổi tùy sự điều chỉnh của các hãng vận chuyển. Trước khi khởi hành, bạn nên check lại thông tin hành trình để chủ động sắp xếp lịch trình cá nhân.
  • Bạn nên tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Nẵng từ Sài Gòn tháng 8, mua vé ngay từ bây giờ để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Săn vé máy bay 199.000đ trải nghiệm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Hãy mua vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 8 giá rẻ và cùng Vietnam Booking khám phá lý do qua những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây:

Tắm và ngắm cảnh biển lúc bình minh: Đây là một thói quen hàng ngày của người dân Đà Nẵng. Việc tắm biển hàng ngày vừa là một hình thức giải trí, vừa là bài tập nâng cao thể lực. Cảnh biển sớm Đà Nẵng thật sự đẹp đẽ và thanh bình đến lạ. Chạy bộ, chơi thể thao hay đắp cát trên bãi biển cũng là thú vui bạn không nên bỏ qua.

gia ve may bay tu sai gon di da nang

Tham quan cao nguyên Bà Nà: Từ trên cabin cáp treo Bà Nà, bạn có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh thác Tóc Tiên chín tầng hùng vĩ, đẹp ngoạn mục. Đến đỉnh Bà Nà, bạn sẽ cảm tưởng như một vùng non xanh nước biếc trải rộng dưới chân, từ đồng bằng Hòa Vang cho đến những đồi Hòa Cường, Sơn Phước, bán đảo Sơn Trà, mũi Cửa Khảm, sông Hàn, sông Cu Đê…

Cắm trại ngủ qua đêm trên Cù Lao Chàm: Từ lâu, Cù Lao Chàm đã không còn là điểm đến quá xa lạ đối với du khách. Phần lớn khách tham quan đến đao này đều chọn tour tới tham quan trong ngày rồi rời đi chứ không ở qua đêm. Tuy nhiên, ở lại trên đảo qua đêm cũng có cái thú vị riêng. Cắm trại đêm trên bãi biển Cù Lao Chàm, bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên khi đắm mình giữa thiên nhiên. Bạn và cả nhóm tổ chức tiệc nướng hải sản ngay tại địa điểm cắm trại thì còn gì bằng.

gia ve may bay tu tphcm di da nang

Đến biển An Bàng ăn hải sản đêm: Bãi biển An Bàng có bờ cát rộng dài, hoang sơ và rì rào sóng biển. Với không gian thoáng đãng tuyệt vời, đến biển An Bàng, bạn không chỉ thoải mái vùng vẫy với biển xanh, cát trắng mà còn có thể tổ chức tiệc đêm ngay trên bờ biển, tận hưởng các món hải sản tươi ngon xứ này.

Biển An Bàng chỉ cách Hội An 3km, bạn đi taxi khoảng 10 phút là sẽ tới. Bạn hãy chuẩn bị trước thức ăn và đồ uống để đêm tiệc thật vui, thật no nê cùng bạn bè, gia đình.

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ ở đâu?

Mọi liên hệ mua vé hoặc có nhu cầu được tư vấn thông tin về vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng, bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900 636 167 hoặc chat trực tuyến với chuyên viên tư vấn của Vietnam Booking.

Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vietnambooking.com, form đặt vé hệ thống sẽ mang tới bạn giao diện thân thiện và các tiện ích ưu việt: tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn đi Đà Nẵng của tất cả các hãng, thời gian cất cánh, hạ cánh…

Lên kế hoạch sớm, săn vé máy bay giá rẻ du lịch Đà Nẵng để chuyến du lịch thêm tiết kiệm chi phí bạn nhé!

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp