Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé Đà Nẵng Singapore tháng 7 chỉ từ 2,596,000 đồng

Chỉ với vài click chuột bạn đã có ngay tấm vé máy bay đi Singapore từ Đà Nẵng - đảo quốc sư tử - quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng lại đặc biệt cuốn hút khách du lịch. Có diện tích khiêm tốn nhưng Singapore lại là một trung tâm kinh tế, thương mại sầm uất, nơi hội tụ vô vàn điểm vui chơi giải trí đa dạng, đường phố sạch đẹp, giao thông thuận tiện và người dân hồn hậu dễ mến.

Vé máy bay đi Singapore bao nhiêu tiền?

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé
AirAsia Đà Nẵng (DAD) Singapore (SIN) Từ 2,596,000 VND
Vietnam Airlines Từ 2,847,000 VND
Singapore Airlines Từ 7,243,000 VND

Lưu ý: vé máy bay đi Singapore từ Đà Nẵng 2,847,000 đồng chúng tôi cập nhật trên đây là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí, mở bán trên hệ thống book vé trực tuyến vietnambooking.com. Để mua vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Singapore, bạn vui lòng liên hệ Vietnam Booking để tham khảo giá, nghe tư vấn hành trình.

Trước chuyến bay, bạn nên in vé máy bay khứ hồi Singapore giá rẻ ra thành nhiều bản, đính kèm chiều đi/ về. Nếu bạn chỉ có vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore, không có chiều ngược lại nguy cơ không được nhập cảnh rất cao

Kinh nghiệm nhập cảnh Singapore thuận lợi

Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, ăn mặc kín đáo lịch sự, chọn lưu trú thời gian ngắn và nhập cảnh ban ngày, tỉ lệ bạn được nhập cảnh Singapore sẽ cao hơn.

In giấy xác nhận đặt phòng khách sạn

Ngoài vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Singapore, giấy xác nhận đặt phòng khách sạn là loại giấy tờ quan trọng tiếp theo, bạn luôn phải mang theo bên mình. Khi đặt phòng khách sạn qua mạng, bạn phải điền đầy đủ thông tin và thanh toán. Bạn hãy in sẵn những giấy tờ này để khi hải qua hỏi đến thì trình ra.

Nếu bạn mua vé máy bay từ Việt Nam qua Singapore du lịch theo nhóm thì mỗi người trong nhóm cần nắm rõ thông tin địa chỉ khách sạn để lỡ khi bị tách ra vẫn có thể trả lời chính xác bạn lưu trú ở khu vực nào.

ve may bay di singpore gia re

Hộ chiếu an toàn

Việc xuất/ nhập cảnh quá nhiều vào Singapore hoặc mỗi lần nhập cảnh đều lưu trú dài hạn, mục đích của bạn sẽ khiến hải quan nghi ngờ. Cuốn hộ chiếu có dấu xác nhận xuất/ nhập cảnh trùng khớp về thời gian sẽ không tiềm ẩn điều đáng ngờ. Bạn từng nhập cảnh vào các quốc gia phát triển như: Mỹ, châu Âu, Nhật và Hàn Quốc sẽ là một lợi thế.

Nên lưu trú dưới một tuần

Khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ sang Singapore thường chỉ ở lại một thời gian ngắn, dưới 07 ngày để tham quan các điểm đến và mua sắm hàng thời trang. Nếu bạn ở quá lâu, hải quan Singapore sẽ nghi ngờ bạn đến đất nước họ với mục đích khác.

Nhập cảnh ban ngày

Theo kinh nghiệm của những người từng đi Singapore, người từ những chuyến bay đêm các hãng giá rẻ thường bị giữ lại ở sân bay để thẩm vấn. Tuy điều này không có cơ sở xác đáng nhưng bạn cũng nên lưu ý để thuận lợi hơn khi nhập cảnh. Để yên tâm, hơn bạn hãy chọn chuyến bay có giờ nhập cảnh vào buổi trưa. Giá vé máy bay Việt Nam đi Singapore chuyến bay ban ngày có nhỉn hơn.

ve may bay gia re da nang di singapore

Hãy ăn mặc lịch sự

Để có được thiện cảm của nhân viên nhập cảnh Singapore, bạn nên ăn mặc lịch sự. Trang phục nên là sơ mi và quần dài (nữ không mặc quần ngắn, váy ngắn, sơn móng tay hay trang điểm loè loẹt).

Chuẩn bị chi tiết lịch trình du lịch Singapore

Nhân viên nhập cảnh hiếm khi hỏi tới lịch trình chi tiết chuyến đi của bạn ngay từ đầu. Tài liệu này thường thường được hỏi tới khi bạn bị tách ra một phòng riêng. Nguy cơ bị hỏi đến lịch trình không cao nhưng cẩn tắc vô áy náy, bạn vẫn chuẩn bị sẵn một kết hoạch chi tiết, có các giấy tờ như vé tour tham quan mua sẵn thì càng tốt.

6 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp