Săn ngay vé Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang tháng 9 chỉ từ 199k

Cơn bão giá vé siêu rẻ cực kỳ nóng hổi đang đổ bộ từ hãng hàng không Vietjet Air vô cùng hấp dẫn muốn gửi đến tất cả các tín đồ du lịch và những ai di chuyển tháng 9 này. Đó chính là, chỉ từ 199k là bạn đã có ngay chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang trong tháng 9 với giá siêu tiết kiệm chưa từng có. Hãy nhanh tay book ngay tấm vé Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang để khỏi bị lỡ chuyến du lịch Nha Trang khám phá dải đất miền Trung đầy nắng gió và đầy ý nghĩa.

Thông tin đường bay Đà Nẵng đi Nha Trang

Từ Đà Nẵng đến Nha Trang, bạn có thể lựa chọn hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Như bạn cũng biết, Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao, luôn là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều hành khách và kèm theo nhiều dịch vụ chất lượng nên giá vé sẽ mắc hơn rất nhiều so với các hãng nội địa khác. Tuy nhiên, Vietjet Air luôn biết cách thu hút hành khách bằng các chương trình khuyến mãi siêu khủng.

Hiện nay, những chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang đang được Vietjet Air khai thác trong tháng 9 với mỗi ngày 1 chuyến bay và tổng thời gian bay là khoảng 1 tiếng. Với ưu điểm là đội tàu bay hiện đại và giá vé siêu tiết kiệm, dễ đặt, dễ thay đổi, nên Vietjet Air chiếm được cảm tình của rất nhiều hành khách.

Giá vé máy bay Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang tháng 9/2018

Để không phụ lòng tình cảm mà hành khách dành cho Vietjet Air trong suốt thời gian qua, hãng đã thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, gần đây nhất là chương trình khuyến mãi cực kỳ nóng hổi “Đá phải say, hè phải bay” với hàng triệu vé từ 0 đồng.

Cũng giống như những hãng hàng không khác, Vietjet Air có hệ thống giá vé rất linh hoạt. Mỗi chuyến bay sẽ có nhiều mức giá và được mở bán từ hạng vé thấp lên hạng vé giá cao. Chính vì vậy, để mua được vé rẻ Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang, bạn cần phải đặt trước ít nhất 1 đến 3 tháng. Bởi càng gần ngày bay, đặc biệt vào các ngày nghỉ Lễ Tết giá vé sẽ cao lên rất nhiều. Do đó, với giá vé từ 199,000 VNĐ đang được Vitejet Air mở bán sẽ là chiếc cầu nối nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm cho chuyến khám phá tháng 9 này mà không cần lo ngại về chi phí giá vé.

Để bạn có thể chủ động trong thời gian và nắm bắt được các thông tin về hành trình bay cũng như giá vé thì có thể tham khảo thông tin hữu ích dưới đây:

Giá vé máy bay Vietjte Air Đà Nẵng đi Nha Trang tháng 9 chỉ từ 199,000 VNĐ

Săn ngay vé Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang tháng 9 chỉ từ 199k

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjte Air Đà Nẵng đi Nha Trang một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé
  • Liên hệ 1900 636 167 để được sự hỗ trợ tư vấn của nhân viên chúng tôi.

Nên mua vé máy bay Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang khi nào?

Lựa chọn thời điểm lý tưởng du lịch Nha Trang là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Bạn có thể tham khảo những thông tin gợi ý dưới đây để chọn lựa thời điểm phù hợp cho chuyến đi của mình:

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khi hậu và cảnh vật nên Nha Trang luôn mang cho mình một vẻ đẹp vô cùng kỳ diệu và nên thơ với bầu không khí mát mẻ có nhiệt độ từ 26 đến 27 độ C.

Mùa mưa và mùa khô là hai mùa đặc trưng ở Nha Trang, mùa mưa tập trung chủ yếu vào tháng 10 và tháng 11. Do đó, thời điểm lý tưởng đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang vào tháng 7, 8, 9 nhé!

Mua vé máy bay Vietjet Air đi Nha Trang khám phá những bãi biển nổi tiếng

Một khi bạn đã đặt chân đến Đà Nẵng thì bạn sẽ rất muốn tiếp tục thỏa niềm đam mê du lịch khám phá các tuyệt tác khác mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất miền Trung. Chắc chắn, những ánh nắng vàng, bờ cát trắng tinh vẫy gọi cùng làn nước biển trong xanh nhưng lại mang một nét đặc trưng riêng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng không thể bỏ qua cho hành trình khám phá Nha Trang.

Du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang

Thật không hổ danh là một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới, Nha Trang sẽ khiến bất kỳ ai đặt vé máy bay Vietjet Air Đà Nẵng đi Nha Trang phải siêu lòng ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến. Một ngày, một chuyến bay thẳng khoảng hơn tiếng được nối liền hai điểm với giá vé siêu tiết kiệm, quá “hời” cho những ai thích xê dịch và khám phá các bãi biển tuyệt đẹp.

Nha Trang được ví như là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho tất cả ai muốn trốn tránh sự tấp nập, xô bồ trong cuộc sống. Với sóng biển rì rào vỗ vào bờ cát trắng và các triền núi xanh cùng những hòn đảo yên bình, rất đáng để bạn phải đặt chân đến khám phá và tận hưởng không gian tuyệt vời tại mảnh đất miền Trung này.

Bãi biển Dốc Lết

Bãi biển Dốc Lết - Nha Trang

Chắc hẳn, bất kỳ du khách nào đặt mua vé máy bay đi Nha Trang đến đây cũng sẽ bị hớp hồn trước những vịnh biển xanh như ngọc, những rặng dừa lao xao trong gió biển. Do đó, du lịch Nha Trang, bạn đừng quên ghé đến bãi biển Dốc Lết thuộc huyện Ninh Hòa, cách thành phố khoảng 50 km. Nơi níu chân du khách phương xa với các đụn cát trắng muốt trải dài trên đồi thông và bao quanh là hàng phi lao xanh ngát. Bên cạnh dạo biển, nằm phơi nắng và thưởng thức hải sản tươi tại bãi biển Dốc Lết cũng là một điều rất tuyệt vời.

Tiện ích đẳng cấp ở bãi Trũ - Nha Trang

Tiện ích đẳng cấp ở bãi Trũ - Nha Trang

Không chỉ Dốc Lết là điểm đến thú vị, tại Nha Trang còn có Bãi Trũ là điểm du lịch cũng không thua kém. Bãi Trũ nằm trên đảo hòn Tre được ví như con cá sấu đang vươn mình trong nắng mai và đây cũng là điểm đến để bạn thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát rượi. Với vẻ đẹp nên thơ hòa vào cùng làn nước trong vắt cộng thêm sóng biển êm, rất phù hợp cho những ai đang muốn tìm cảm giác yên bình. Đến với bãi tắm đẹp này bạn còn có thể câu cá, mực hay lặn hụp săn tôm.

Nếu bạn thích ngắm nhìn các rặng san hô đầy màu sắc dưới đáy biển thì đừng quên ghé đến hòn Mun và không thể bỏ qua các hoạt động như:  thuyền đáy kính, lặn biển khám phá san hô….

26 lượt xem | 22-06-2021, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp