Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé 499.000 của Vietjet trải nghiệm hương vị ẩm thực Hải Phòng

Nhắc đến vùng đất Hải Phòng là không chỉ nhắc đến những cảnh quan du lịch nổi tiếng mà còn phải nhắc đến hương vị ẩm thực đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ. Ẩm thực Hải Phòng được xem là sự hội tụ của những nét tinh hoa văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền khác nhau đem lại cho người dân Hải Phòng một niềm tự hào sâu sắc và là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua dành cho du khách khi đến với du lịch Hải Phòng

Khám phá hương vị ẩm thực Hải Phòng

Nếu du khách đang có dự định mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch đất cảng Hải Phòng thì ngoài việc đi tham quan những cảnh quan du lịch nổi tiếng thì không thể thiếu việc khám phá ẩm thực, một trải nghiệm thú vị của du lịch Hải Phòng. Và để làm nên hương vị ẩm thực đất cảng thì không thể không kể đến những món ngon sau đây:

Bánh đa cua

Được biết đến là một món ăn huyền thoại của thành phố hoa phượng đỏ. Bánh đa cua được nhiều du khách biết đến tựa như món phở của người Hà Nội hay bát bún bò đậm hương vị của người Huế.

vé máy bay vietjet đi hải phòng

Bánh đa cua đặc sản Hải Phòng - Ảnh Internet

Bánh đa cua ở Hải Phòng là sự kết hợp hài hòa của bánh đa, gạch cua, cà chua , chả cá, hành phi và các loại rau ăn kèm. Và để thưởng thức được món ăn này một cách đúng điệu thì du khách nên dùng kèm với tương ớt gia truyền để tăng thêm vị đậm đà cho món ăn này.

Miến trộn

Đây cũng là một món ăn khá nổi tiếng được làm từ loại miến dong đặc trưng của người Hải Phòng. Miến được đem đi sơ chế, trần qua nước xôi, xả lạnh để cọng miến được mềm và dai vừa đủ. Miến được chế biến bằng cách đem trộn, xào cùng các nguyên liệu như cà rốt, rau cải, hành tây, tôm… Và một bát miến ngon sẽ phải có đủ màu sắc, hương vị và dinh dưỡng tuyệt vời.

Nem cua bể

Để chế biến món nem cua bể thì ngoài những nguyên liệu và cách làm thông thường của món nem miền Bắc, món nem cua bể của Hải Phòng còn được điều chỉnh thêm hương vị của thịt cua bể và sử dụng đúng loại bánh tráng truyền thống của người dân Hải Phòng để tạo thành một món ăn đặc sản riêng có của đất cảng.

vé máy bay vietjet air đi hải phòng tháng 11

Đặc sắc món nem cua bể Hải Phòng - Ảnh Internet

Lẩu cua đồng

Là một món ăn được khá nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi mua vé máy bay đến với du lịch Hải Phòng. Lẩu cua đồng Hải Phòng mang một phong cách riêng với hương vị đậm đà đặc trưng của đất cảng. Một nồi lẩu ngon chính hiệu Hải Phòng thì phải có riêu cua đóng bánh nổi vàng trộn lẫn với sắc đỏ hài hòa của cà chua, màu xanh của hành hay vị chua thanh của giấm. Thường người Hải Phòng hay ăn lẩu cua cùng với chả cá biển và bánh đa đỏ.

Mua vé máy bay đi Hải Phòng cùng Vietnambooking

Mỗi chuyến đi là mỗi trải nghiệm về một vùng đất mới và mỗi hương vị ẩm thực của từng vùng cũng được xem là những trải nghiệm đáng quý góp phần tạo nên sự cuốn hút cho mỗi vùng miền.

Và để thưởng thức được nét tinh túy trong ẩm thực của Hải Phòng thì hãy cùng Vietnambooking tìm ngay vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hải Phòng nhé.

bảng giá vé máy bay tháng 11 của vietnambooking

Mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking để trải nghiệm ẩm thực Hải Phòng - Ảnh Internet

Hiện nay, với chặng bay một chiều từ TP.HCM đi Hải Phòng thì hãng hàng không Vietjet Air đã mở bán hàng loạt vé máy bay giá rẻ với giá chỉ 499.000 đồng. Và nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội đầy hấp dẫn này thì hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay trực tuyến trên website: Vietnambooking.com, một website săn vé máy bay giá rẻ uy tín có giao diện thân thiện và thao tác đơn giản hoặc du khách cũng có thể gọi về tổng đài 1900 636 167 để đặt vé, đội ngũ nhân viên cực thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp du khách sở hữu ngay vé máy bay đi Hải Phòng với giá tốt nhất.

Bảng giá vé Vietjet Air từ TP.HCM đi Hải Phòng tháng 11/ 2017:

mua vé máy bay giá rẻ từ hcm đi hải phòng

Cập nhật vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air từ TP.HCM đi Hải Phòng tháng 11 - Ảnh Vietjet Air

Lưu ý:

  • Bảng giá vé được Vietnambooking cập nhật vào ngày 11/11/2017 và sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đây là giá vé 1 chiều của hãng hàng không Vietjet Air đi Hải Phòng từ TP.HCM, chưa bao gồm phí thuế.
  • Giá này áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 11/2017
14 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp