Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Rinh vé giá rẻ đi Nha Trang tháng 4 – tham dự lễ hội Tháp Bà độc đáo

Với tấm vé máy bay đi Nha Trang tháng 4, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, hòa mình với làn nước mát trong xanh lãng mạn, tham quan những khu di tích lịch sử, các công trình kiến trúc đặc sắc mà hơn hết còn được trải nghiệm lễ hội Tháp Bà hoành tráng tại đây.

Book vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 4

Hành trình bay đến Nha Trang vô cùng dễ dàng khi cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific đều khai thác nhiều chuyến bay khởi hành từ TP.HCM/ Hà Nội.

đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi nha trang

Tháp bà ponagar là địa điểm tổ chức lễ hội Tháp Bà đặc sắc ở Nha Trang - Ảnh: Internet

Với nhiều chuyến bay trong ngày được các hãng hàng không khai thác, du khách có thể thoải mái lựa chọn thời điểm bay ưng ý nhất để du lịch phố biển Nha Trang.

Trong tháng 4 này, các hãng hàng không lần lượt tung vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang với mức phí chỉ từ 55,000 VNĐ. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai đang có dự định du lịch đến Nha Trang.

Ngay sau đây là bảng giá chi tiết vé máy bay Sài Gòn Nha Trang, Hà Nội đi Nha Trang của 3 hãng hàng không bạn có thể tham khảo:

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ Hà Nội (HAN) Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Vietnam Airlines Nha Trang (CXR) Từ 975,000 VND Từ 645,000 VND
Jetstar Pacific Từ 439,000 VND Từ 55,000 VND
Vietjet Air Từ 599,000 VND Từ 99,000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Nha Trang được Vietnam Booking cập nhật mới nhất ngày 2/03/2018
  • Vé máy bay chỉ áp dụng hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập website Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết hãng, so sánh giá vé, cập nhật khuyến mãi và đặt vé máy bay với giá tốt nhất

Khám phá lễ hội Tháp Bà đặc sắc ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang vào những ngày cuối tháng 3 đến hết tháng 4, du khách đừng bỏ lỡ việc khám phá lễ hội Tháp Bà hoành tráng được tổ chức hàng năm vào thời điểm này. Đây được xem là lễ hội đặc sắc nhất ở Nha Trang nhằm tưởng nhớ công đức của Thiên Yana Thánh Mẫu (người được cư dân Chăm pa gọi là Po Inư Nagar – người Mẹ của xứ sở).

mua vé máy bay giá rẻ nhất đi nha trang

Lễ hội diễn ra với những nghi thức tôn kính, trang trọng - Ảnh: ST

Lễ hội thường tổ chức ở quần thế di tích Tháp Bà Ponagar với quy mô lớn, được chuẩn bị rất công phu. Lễ hội Tháp Bà diễn ra với những nghi lễ cầu kỳ và trang trọng như: Lễ mục dục (tắm tượng), lễ tế gia quan (gọi là lễ thay xiêm y), lễ thả hoa đăng…Việc cúng lễ, cúng tế được thực hiện vô cùng thành kính, trang nghiêm và từng đoàn người sẽ dâng rượu, trà, hoa quả, đội lễ…nhằm bày tỏ sự biết ơn, tôn kính người mẹ xứ sở.

Ngoài những nghi thức linh thiêng, lễ hội Tháp Bà còn tổ chức các hoạt động văn hóa vô cùng hấp dẫn như múa bóng, hát văn, hội thi rước và bày mâm quả…Với những hoạt động văn hóa, các nghi thức tôn kính trang trọng đã tạo nên một lễ hội Tháp Bà vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Những điểm du lịch thú vị tại Nha Trang trong tháng 4

Ngoài việc trải nghiệm lễ hội Tháp Bà đặc sắc, với tấm vé máy bay rẻ du lich Nha Trang, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch ấn tượng ở đây hay tham gia các hoạt động tắm biển thú vị hoặc chiêm ngắm vẻ đẹp thiên nhiên…

book vé máy bay đi nha trang giá rẻ nhất

Vịnh Ninh Vân là một trong điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang vào tháng 4 - Ảnh: Internet

Các địa danh thú vị bạn đừng bỏ lỡ như: vịnh Ninh Vân, đảo Hòn Mun, hòn Tằm, biển Đại Lãnh, chợ Đầm, Viện hải dương học Nha Trang…Không chỉ vậy, hãy dành thời gian thưởng thức những món đặc sản Nha Trang thơm ngon, hấp dẫn như: bún chả cá, bún nem nướng Ninh hòa, bánh căn, bánh mướt hải sản, hải sản nướng tươi sống hoặc bún cá dầm…

21 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp