Rẻ khó tin với vé máy bay TPHCM Quy Nhơn hè 2017

Quy Nhơn sở hữu cảnh sắc thơ mộng hùng vĩ, một bên là biển xanh sóng vỗ, một bên là sườn núi hùng vĩ và các khách sạn hiện đại hướng ra biển tuyệt đẹp. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch và khám phá thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam này. Và bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn giá rẻ đến khó tin. Chỉ với 199.000đ bạn đã có ngay tấm vé máy bay đi Quy Nhơn để tận hưởng mùa hè đầy thú vị rồi.

Giá vé máy bay TPHCM đi Quy Nhơn mùa hè 2017

Hiện nay đang là mùa cao điểm của du lịch hè, vì vậy để tìm được tấm vé máy bay giá rẻ không phải dễ. Tháng 7, tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Quy Nhơn bởi biển êm, ít mưa và khí hậu mát mẻ trong lành. Với hành trình Sài Gòn Quy Nhơn có mức giá vé máy bay vô cùng hấp dẫn chỉ 199.000đ của Vietjet vào tháng 8/2017. Theo khảo sát, mức giá hấp dẫn nhất và rẻ nhất trong tháng 7/2017 này là mức 240.000đ của Jetstar.

ve may bay di quy nhon cua vietjet

Theo dõi bảng giá vé máy bay TPHCM đi Quy Nhơn theo tháng tại vietnambooking.com bạn có thể thấy loạt vé máy bay giá rẻ chỉ từ 199.000đ/ chặng bay TPHCM – Quy Nhơn. Và ở chặng này bạn sẽ đồng hành cùng hãng hàng không Pacific Airlines với giá 240.000đ hoặc vé Vietnam Airlines 1.050.000đ.

Nếu bạn có ý định lựa chọn Quy Nhơn là điểm đến trong mùa hè này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất 199.000đ. Nếu bạn đặt sát ngày bay thì hầu hết vé giá rẻ đều không còn nữa. Liên hệ hotline 1900 636 167 để đặt vé nhanh nhất.

Quy Nhơn – Điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè này

Không náo nhiệt và lộng lẫy như Đà Nẵng cũng không sôi động và rực rỡ như Nha Trang. Thành phố biển Quy Nhơn lại sở hữu nét đẹp của cảnh sắc hoang sơ mà quyến rũ đến khó tả. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên và văn hóa.

Dat-ve-may-bay-gia-re-Sai-Gon-di-Tuy-Hoa-4-21-6-2017

Quy Nhơn nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ và đẹp mỹ lệ thu hút. Những bãi biển mà bạn không thể bỏ lỡ như đến Quy Nhơn như: biển Đề Gi, biển Trung Lương biển Eo Gió, biển Nữ Hoàng, bán đảo Phương Mai, Ghềnh Ráng, dốc Mộng Cầm, tháp đôi Chăm hơn 1000 năm tuổi… đây đều là những bãi biển hoang sơ và xinh đẹp bậc nhất nước ta với nước xanh trong vắt, cá trắng mịn màng và biển lặng sóng.

Đồng thời Quy Nhơn còn là điểm du lịch giá rẻ không tưởng. Bạn có thể thả ga ăn uống, thuê phòng khách sạn với giá rẻ gấp nhiều lần so với những nơi khác. Thiên đường ẩm thực ở Quy Nhơn có giá vô cùng rẻ với những đặc sản vô cùng thơm ngon như: nem chợ huyện, bánh canh chả cá, bún song thằn, mắt cá ngừ đại dương, cua huỳnh đế, bánh xèo tôm nhảy, rượu Bàu đá, mắm nhum…. Những món ăn này bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, từ các hàng quán sang trọng đến những quán ăn ven đường mức giá 1 bát chỉ từ 25.000đ – 30.000đ/món. Các món ăn ở Quy Nhơn tuy đơn giản và dân giã nhưng lại giữ được hương vị tự nhiên vô cùng độc đáo và hấp dẫn luôn thu hút khách du lịch.

ve may bay di quy nhon

Chẳng phải tự nhiên mà Quy Nhơn gần đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn mà bởi chi phí đi lại rẻ, ăn uống ngon miệng và giá cả bình dân hơn nhiều so với các địa danh nổi tiếng như Phú Quốc, Mũi Né, Nha Trang… Vì vậy bạn hãy nhanh tay truy cập vietnambooking.com để đặt ngay tấm vé máy đi Quy Nhơn ngay trong mùa hè này nhé.

18 lượt xem | 21-01-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp