Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ấn tượng trước quyền lợi hạng thương gia Bamboo Airways khi đặt vé

Mục lục [Hiện]
  1. ✈MỘT SỐ QUYẾN LỢI HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO ĐƯỢC ƯU TIÊN
  2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÉ LINH HOẠT
  3. MẸO SĂN VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ
  4. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS UY TÍN

Bamboo Airways khai thác nhiều hạng vé nhưng hạng vé thương gia Bamgboo Airways lại hạng vé nhận được rất nhiều sự quan tâm của hành khách. Bởi đây là hạng vé có giá khá đắt đỏ nhưng lại có nhiều dịch vụ ưu đãi nên được rất nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn đặt vé trên mọi hành trình bay.

Nếu như sắp tới đây, bạn có kế hoạch đặt vé máy bay hạng thương gia và cần tìm hiểu các quyền lợi hạng thương gia Bamboo Airways thì đừng bỏ qua các thông tin hữu ích được Vietnam Booking chia sẻ trong bài viết dưới đây.

MỘT SỐ QUYẾN LỢI HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO ĐƯỢC ƯU TIÊN

Ưu tiên check-in tại sân bay và lên máy bay

Dịch vụ ưu tiên làm thủ tục Bamboo Airways giúp hanh khách có thể trải nghiệm các đặc quyền ưu tiên theo cách linh động và thuận tiện nhất khi làm thủ tục tại sân bay.

  • Tại quầy check in: Hành khách sẽ được ưu tiên làm thủ tục tại quầy dành cho hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia.
  • Tại cửa khởi hành: Hành khách được ưu tiên ra máy bay tại lối đi ưu tiên.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Ưu tiên check-in tại sân bay và lên máy bay là một trong các quyền lợi ưu tiên hàng đầu khi đặt vé hạng thương gia Bamboo Airways. Ảnh internet

Ưu tiên phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways

Khi đặt vé máy bay Bamboo Airways hạng thương gia, hành khách sẽ được ưu tiên sử dụng phòng chờ hạng thương gia hay còn gọi là First Lounge by Bamboo Airways. Phòng chờ có diện tích 90m2 có khả năng đón tiếp 100 người một lúc. Phòng chờ được thiết kế với tông màu trắng chủ đạp cùng gỗ ốp tương màu nâu, nội thất màu xanh nước biển, xanh lá cây... tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng cho hành khách.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways với nhiều dịch vụ tiện ích. Ảnh intenret

Tại phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways sẽ được phân ra thành từng khu như: khu thư giãn, khu ẩm thực, khu giải trí, quầy bar...

Khoang hành khách hạng thương gia có thiết kế sang trọng

Bạn sẽ ấn tượng với gam màu xanh đậm pha bạc đầy hiện đại cho khoang hạng thương gia Bamboo Airways. Nhờ vậy, mang lại cho hành khách cảm giác sang trọng và thư giãn. Đặc biệt, phần nội thất được thiết kế đặc biệt với các họa tiết tre cách điệu.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Khoang hạng ghế thương gia Bamboo Airways với chỗ để chân thoải mái, thích hợp làm việc, nghỉ ngơi. Ảnh internet

Theo đó, ghé ngồi trên khoang hành khách được chia làm 3 dãy với hai dãy cành cửa sở và dãy ghế ở giữa. giữa chỗ ngồi có khoảng cách nhất định nên tạo cảm giác thoải mái cho hành khách cũng như thuận tiện khi di chuyển.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Khoang hạng ghế có thể tạo thành chiếc giường phẳng để hành khách nghỉ ngơi. Ảnh internet

Hệ thống ghế ngồi hạng thương gia Bamboo Airways là loại ghế B/E Aerospace Super Diamond áp dụng cho hành trình bay dài. Đặc biệt, ghế có khả năng ngả 180o ạ tạo thành chiếc giường phẳng để hành khách có thể nằm nghỉ khi cần thiết. Du khách có thể tích hợp chế độ massage thư giãn để hành khách có thể thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Thực đơn hạng thương gia Bamboo Airways đa dạng

Thực đơn trên hạng thương gia Bamboo Airways là các món ăn đa dạng và được chế biến theo cách truyền thống của Việt Nam. Thực đơn gồm món chính, đồ tráng miệng, đồ uống, được thiết kế bởi các chuyên gia về ẩm thực. Thực đơn hạng vé thương gia của Bamboo Airways được thay đổi liên tục theo mùa, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho hành khách.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Thưc đơn hạng vé thương gia Bamboo Airways đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Ảnh internet

Ưu đãi về hành lý khi bay

Hành lý xách tay: Quyến lợi hạng vé thương gia Bamboo Airways là mỗi hành khách sẽ được miễn phí hành lý xách tay đến 10kg (hơn 3kg so với 2 hạng vé phổ thông).

► Hành lý ký gửi: Miễn phí hành lý ký gửi đến 30kg (hơn 10kg so với hạng vé Bamboo Plus)

>>> XEM THÊM: Quy định hành lý Bamboo Airwsys  khi đi máy bay

Các dịch vụ ưu tiên khác

  • Tiền bảo hiểm tai nạn đối với hạng vé thương gia cao hơn hạng  phổ Thông
  • Có xe đưa đón riêng ra máy bay
  • Tiếp viên phục vụ chuyên biệt
  • Ưu tiên làm thủ tục sớm
  • Có lối đi chuyên biệt cho hành khách VIP
  • Ưu tiên lên và xuống máy bay trước
  • Các thiết bị giải trí
  • Miễn phí chọn chỗ ngồi
  • Chính sách giá vé linh hoạt

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn khi đặt vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways. Ảnh internet

ĐIỀU KIỆN ĐỔI VÉ LINH HOẠT

Mỗi một hạng vé Bamboo Airways sẽ có điều kiện vé cũng như phụ phí khác nhauj. Riêng vé hạng thương gia Bamboo Airways sẽ có điều kiện vé thoáng hơn cho phép hành khách dễ dàng thay đổi giờ bay, tên vé. Tham khảo chi tiết dưới đây:

Điều kiện

Business Smart

Business Flex

Thay đổi chuyến bay/hành trình

Miễn phị + chênh lệch (nếu có)

Miễn phị + chênh lệch (nếu có)

(tổi thiểu 3h trước giờ khởi hành) 

Thay đổi chuyến bay/hành trình
(tổi thiểu 3h trước giờ khởi hành và sau giờ khởi hành) 

270.000 VNĐ + chênh lệch (nếu có)

Miễn phị + chênh lệch (nếu có)
Tết nguyên đán: 270.000 VNĐ + chênh lệch (nếu có)

Thay đổi tên
(trước giờ khỏi hành đầu tiên trên vé tối thiểu 3 tiếng)

Trả phí 350.000 VNĐ

Hoàn vé
(tối thiêu 3 tiếng trước giờ khỏi hành)

Trả phí 350.000 VNĐ

Hoàn Vé 
(trong vòn 4 tiếng trước và sau giờ khởi hành)

Trả phí 350.000 VNĐ
Tết nguyên đán: 550.000 VNĐ

Giá vé trẻ em từ 2-12 tuổi

Áp dụng mức phí bằng 75% giá vé người lớn

Giá vé trẻ em dưới 2 tuổi

Áp dụng mức phí cố định

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ

Lên kế hoạch đặt vé thật sớm

Cũng giống nhu các hạng vé khác thì hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia cũng cần phải đặt vé sớm. Việc đặt vé trước chuyến bay ít nhất lá 2 tháng sẽ giúp hành khách chủ động cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho hành trình bay của mình và dễ dàng săn được vé khuyến mãi, ưu đãi.

Thường xuyên cập nhật giá vé và thông tin khuyến mãi

Mỗi tháng hay vào các sự kiện lớn trong năm, các kỳ nghỉ lễ thì Bamboo Airways cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Do vậy, để không bỏ lỡ các thông tin ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không, hành khách hãy thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mãi Bamboo Airways trên hệ thống đặt vé trực tuyến. Đồng thời, hành khách có thể đăng ký nhận tin khuyế mãi qua Email để có thể nhanh chóng săn được vé máy bay giá rẻ hạng thương gia Bamboo Airways,

Chọn khung giờ bay thấp điểm

Được biết giá vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways hay bất kỳ hãng hàng không nào đều có giá vé cao hơn so với các hạng vé khác. Vì vậy,  để có chuyến bay tiết kiệm thì ngoài đặt vé sớm thì hành khách cũng nên chọn các khung giờ bay thấp điểm như sáng sớm hay đêm khuya để luôn có mức giá rẻ nhất. Tuy  nhiên, bạn cũng nên cân nhắc chọn khung giờ bay này bởi nếu đi cùng người già hay trẻ nhỏ.

Đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín

Hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways ở địa chỉ uy tín sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết chuyến bay và đặt vé với giá tốt nhất. Không chỉ vậy, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Lên kế hoạch đặt vé thật sớm để có hành trình bay Bamboo Airways tiết kiệm nhất. Ảnh internet

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS UY TÍN

Hạng thương gia Bamboo Airways là hạng vé có giá vé cao nhất trong số các hạng vé khác còn lại. Tuy nhiên, bên cạnh giá vé cao thì cũng đi kèm với dịch vụ tiện ích và nhiều quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo Airways.

Với mức giá vé cao nên việc lựa chọn đặt vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways ở địa chỉ uy tín cũng là một trong các điều mà được rât nhiều hành khách quan tâm. Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín và là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua.

Hành khách đặt vé tại đại lý chúng tôi với các thao tác đặt vé đơn giản và cách đặt vé đa dạng như đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua tổng đài vé máy bay Bamboo Airways và đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé. Không chỉ vậy, với các chức năng so sánh giá vé, tìm kiếm vé máy bay giá rẻ… sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hành trình bay tiết kiệm.

quyền lợi hạng vé thương gia Bamboo

Đặt vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways từ Vietnam Booking với nhiều dịch vụ tiện ích. 

Bên cạnh hỗ trợ đặt vé gấp nhanh chóng thì Vietnam Booking còn mang đến các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như: đặt trước suất ăn, mua thêm hành lý ký gửi và nâng hạng ghế hay đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn chất lượng…Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay, lịch bay các chặng bay hạng vé thương gia do hãng Bamboo Airways khai thác thì hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA BAMBOO AIRWAYS NGAY

183 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp