Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy trình mua vé máy bay trực tuyến giá rẻ

Kế hoạch trong mùa hè này của bạn là đến với những điểm tham quan hấp dẫn trong và ngoài nước, tuy nhiên bạn rất bận rộn và không có thời gian đi mua vé máy bay tại đại lý. Mua vé máy bay trực tuyến đã trở nên vô cùng phổ biến với những người muốn đặt vé máy bay nhưng không muốn hay không có thời gian đến phòng vé để đặt vé.

Vậy bạn cũng có thể mua vé máy bay tại trang web của đại lý Vietnam Booking của chúng tôi để không mất quá nhiều thời gian của mình, bạn cũng có thể tự mình tìm kiếm giá vé ưng ý và các hành trình bay như mong muốn.

Quy-trinh-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re-1-6-6-2017

Cách đặt vé máy bay trực tuyến tại Vietnam Booking

Nếu bạn chưa biết cách đặt vé trực tuyến thì có thể tham khảo một số bước đặt vé vô cùng thú vị tại đại lý Vietnam Booking của chúng tôi sau đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được những tấm vé giá rẻ như ý và một chuyến du lịch tuyệt vời:

Bước 1: Vào khung đặt vé chọn hành trình bay với điểm đến và điểm đi, chọn ngày bay và ngày về (nếu là vé khứ hồi), chọn số lượng hành khách bao gồm em bé, trẻ em và người lớn sau đó nhấp TÌM CHUYẾN BAY.

Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị các hãng hàng không tham gia bay trong tuyến bay này, số hiệu chuyến bay, thời gian bay và giá tiền. Bạn có thể nhấp vào phần XEM CHI TIẾT để xem các thông tin về sân bay đi, sân bay đến, tổng thời gian bay, thuế phí và tổng giá vé. Bạn lựa chọn hành trình phù hợp nhất sau đó nhấn TIẾP TỤC.

Bước 3: Xem chi tiết chuyến bay, vào phần danh sách hành khách điền đầy đủ thông tin về tên tuổi email, số điện thoại và địa chỉ của bạn và những người cùng đi. Lựa chọn số kg hành lý ký gửi mà bạn muốn mua, nhập mã giảm giá/mã giới thiệu nếu có.

Quy-trinh-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re-2-6-6-2017

Bước 4: Điền các thông tin nhận vé và thanh toán phù hợp với bạn: thanh toán khi có nhân viên giao vé tận nhà, nhận vé và thanh toán khi đến mua vé tại văn phòng của đại lý, thanh toán bằng cách chuyển khoản và nhận mã code qua tin nhắn điện thoại hoặc thư điện tử theo yêu cầu.

Để làm thủ tục vé máy bay trực tuyến trở nên đơn giản và nhanh chóng bạn nên truy cập trang web vietnambooking.com và làm theo hướng dẫn, bạn cũng có thể gọi điện đến đại lý để được các tư vấn viên hỗ trợ cách đặt vé và cách thanh toán phù hợp nhất.

Tại đây bạn còn có thể tìm kiếm các giá vé khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều đường bay khác nhau của các hãng như Jetstar, Vietjet Air...các ưu đãi giảm giá vé cho những hành trình tham quan ấn tượng nhất cũng liên tục được triển khai để bạn có thêm nhiều cơ hội mua vé và khám phá nhiều nơi trên khắp hành tinh.

Quy-trinh-mua-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re-3-6-6-2017

Vietnam Booking – bạn đồng hành đáng tin cậy

Việc mua vé máy bay trực tuyến - đặt vé online tại trang web của đại lý Vietnam Booking đang được khách hàng thực hiện rất nhiều bởi sự thuận tiện và nhanh chóng, với cách chuyển khoản bạn có thể thực hiện ngay trên máy với hệ thống Internet Banking mà không cần đến ngân hàng hay ra các máy ATM. Bạn có thể liên hệ Hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ cách đặt mua vé và cách thanh toán tiện lợi.

Đại lý còn hỗ trợ khách hàng với các thông tin cần thiết trước chuyến đi như giấy tờ tùy thân để làm thủ tục chuyến bay, xin cấp visa, mua bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn giá rẻ, các điểm tham quan nổi bật, điểm ăn uống, điểm vui chơi ấn tượng, phương tiện di chuyển tại nơi bạn đến…

798 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp