Quy định về hành lý xách tay của Asiana Airlines

Theo quy định của hãng hàng không Asiana Airlines, mỗi hành khách được phép mang theo 10kg hành lý xách tay. Nhưng không phải ai cũng biết về từng loại vật dụng được phép xách tay lên máy bay. Vì vậy để tuân theo quy định chung của hãng và có chuyến bay thuận lợi, bài viết dưới đây của Vietnam Booking sẽ giúp bạn giải đáp những quy định hành lý xách tay của Asiana Airlines để bạn tham khảo.

Quy định hành lý xách tay Asiana Airlines

Để đảm bảo an toàn và thuận lợi cho chuyến bay cũng như cho bản thân mình, mỗi hành khách nên tuân thủ quy định về hành lý xách tay của hãng hàng không Asiana Airlines như sau:

Trọng lượng hành lý tối đa: 10kg (22lbs)

Kích thước tối đa: 115cm tổng kích thước, cụ thể như sau: chiều dài: 55cm, chiều rộng: 40cm, chiều cao: 20cm.

pham loai hanh ly asiana airlines

Quy định hành lý xách tay theo hạng ghế

Tùy theo từng hạng ghế mà Asiana Airlines có những quy định về hành lý xách tay riêng. Hiện nay hãng hàng không Asiana Airlines khai thác 3 hạng ghế chính: hạng nhất, thương gia và phổ thông. Dưới đây là quy định về cân nặng hành lý xách tay đối với từng hạng ghế:

Ghế hạng nhất và thương gia: hành khách được phép mang theo tối đa 10kg hành lý xách tay, kích thước tối đa 115cm và được mang theo tối đa 2 kiện hành lý

Ghế hạng phổ thông hành khách được phép mang theo 10kg hành lý xách tay, kích thước không vượt quá 115cm và chỉ được mang theo 1 kiện duy nhất.

Những lưu ý đối với vật dụng mang theo hành lý xách tay

Hành khách đi máy bay phải có trách nhiệm đối với hành lý xách tay và các vật dụng mang theo lên máy bay nhằm đảm bảo an toàn trong suốt hành trình bay.

Ngoài hành lý xách tay được phép mang theo như quy định, bạn còn được phép mang thêm một số vật dụng khác lên máy bay như:

  • Ba lô nhỏ, máy tính xách tay, các mặt hàng miễn thuế nhỏ gọn, máy ảnh và sách.
  • Thức ăn dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dùng trong chuyến bay được đóng gói kỹ càng, không có mùi.
  • Nạng hoặc gậy chống dành cho du khách có vấn đề về sức khỏe.
  • Chó hỗ trợ dẫn đường đối du khách có vấn đề về thị lực với hạng ghế phổ thông và miễn phí.
  • Xe đẩy dành cho trẻ sơ sinh, có thể gấp được và nhỏ gọn.
  • Hành khách sẽ phải mua thêm ghế phụ trong trường hợp mang theo các loại hành lý, vật dụng sau: Các loại nhạc cụ có kích thước lớn hơn 115cm như : đàn Cello, đàn tranh, đàn guitar….

Trong trường hợp du khách đi trên chuyến bay nối chuyến kết hợp với hãng hàng không khác ngoài Asiana Airlines thì sẽ có những khác biệt về quy định hành lý của từng hãng. Vì vậy bạn nên liên hệ văn phòng đại diện Asiana Airlines hoặc phòng vé Asiana Airlines để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất.

hanh ly xach tay asiana airlines

Vị trí cất giữ hành lý xách tay trên máy bay

Hành khách đi máy bay Asiana Airlines có thể để hành lý xách tay trong khoang hành lý phía trên đầu hoặc dưới gầm ghế ngồi.

Hành khách tuyệt đối không được để hành lý phía trước ghế ngồi và dưới ghế ngồi trong hàng ghế gần cửa thoát hiểm trên máy bay.

Mua vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay Asiana Airlines, hãy đến với Vietnam Booking để được hưởng vé máy bay giá rẻ ưu đãi nhất. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu hiện nay, nơi đáp ứng cho bạn những tấm vé máy bay giá tốt nhất. Đồng thời chúng tôi luôn tư vấn, hỗ trợ hành khách về hành lý, hành trình, thông tin điểm đến… để quý khách có hành trình an toàn và thuận lợi nhất.

1248 lượt xem | 27-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp