Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định về hành lý ký gửi của Tiger Air

Nhằm đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách trong mỗi chuyến bay, hãng hàng không giá rẻ Tiger Air đã không ngừng hoàn thiện các quy định an toàn bay của mình. Ngoài các quy định về hành lý xách tay thì những yêu cầu về hành lý ký gửi cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Để quý khách có sự chuẩn bị tốt nhất cho các chuyến hành trình, dưới đây Vietnam Booking sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể về quy định hành lý ký gửi của Tiger Air.

Hãng Tiger Air quy định như thế nào về hành lý ký gửi?

Tiger Air – hãng hàng không giá rẻ của Singapore quy định trung bình mỗi hành khách được mang theo hành lý ký gửi có trọng lượng tối đa là 30kg. Bất kỳ trường hợp nào, hành lý ký gửi của quý khách nếu vượt quá 30kg khi check-in đều không được chấp nhận. Hoặc bạn phải đóng phạt số hành lý vượt quá quy định.

Do đó trước hoặc trong thời gian sắp xếp hành lý, bạn phải xem thử trọng lượng hành lý của mình để kịp thời đặt mua trọng lượng hành lý vượt mức. Hãng hàng không Tiger Air cung cấp cho hành khách nhiều mức hành lý ký gửi, tùy vào nhu cầu hành khách muốn ký gửi hành lý bao nhiêu, từ 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg hoặc tối đa là 40kg. Với mức hành lý 40kg, quý khách có thể chia ra làm 2 kiện, mỗi kiện 20kg.

Để mua thêm hành lý ký gửi, khách hàng phải thanh toán hoàn tất chi phí khi mua vé hoặc ngay tại sân bay. Những hành lý ký gửi sẽ được xác nhận khi quý khách đã thanh toán mọi chi phí lúc mua vé hoặc sau khi mua vé rồi mua thêm hoặc lúc mua tại sân bay.

quy-dinh-ve-hanh-ly-ky-gui-tiger-air-31-05-2017

Một số điều cần lưu ý khi mua hành lý ký gửi

  • Bạn nên sắp xếp hành lý sớm để tính được mức hành lý ký gửi vượt quá quy định. Việc đặt mua hành lý càng sớm sẽ rẻ hơn khi mua tại sân bay trước 4 giờ khởi hành.
  • Trong trường hợp bạn mua hành lý ký gửi tại sân bay thì cần lưu ý, giới hạn mua hành lý chỉ 15kg. Vượt quá mức này, bạn sẽ phải đóng thêm chi phí của hành lý quá cước hiện hành.
  • Trong bất kỳ trường hợp nào, hành khách đã mua hành lý ký gửi thì không được hoàn trả lệ phí.
  • Tất cả hành lý ký gửi cần được đóng gói cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của hãng hàng không Tiger Air. Hành khách không được để chất cấm, chất gây nổ hoặc vật dễ cháy trong hành lý ký gửi. Hạn chế để những vật dụng có giá trị cao như tiền, trang sức, đá quý hoặc các đồ vật dễ vỡ (thủy tinh, bình sứ,...).
  • Hành khách không được sử dụng mức hành lý hỗ trợ hoặc phần hành lý của người khác không sử dụng trên cùng chuyến bay, cùng điểm đến. Chỉ những hành khách đặt vé theo nhóm mới được sử dụng mức hành lý chung trên các chuyến bay.
  • Để dễ dàng tìm kiếm tại sân bay hoặc tránh thất lạc hành lý, hàng khách cần gắn thẻ trong đó có điền tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc hoặc xác nhận số chuyến bay của bạn.
  • Theo quy định những hành lý ký gửi phải được kiểm tra trước thời điểm khởi hành khoảng 2 giờ. Mọi sự chậm trễ từ phía hành khách sẽ được giải quyết theo quy định hiện hành.

quy-dinh-ve-hanh-ly-ky-gui-tiger-air-31-05-2017-1

Trên đây là những thông tin về quy định hành lý ký gửi của Tiger Air, nếu các bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tiger Air Việt Nam hoặc Đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được giải đáp, tư vấn tận tình. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín.  

356 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp