Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định về hành lý của Qantas Airways

Qantas Airways là hãng hàng không quốc gia của Úc, trụ sở chính được đặt tại sân bay Sydney, New South Wales. Đây là hãng hàng không lớn nhất nước Úc và lâu đời thứ hai trên thế giới, được thành lập vào tháng 11/1920 tại Winton. Nếu bạn muốn tham gia chuyến bay của hãng để trải nghiệm các dịch vụ hàng không tốt nhất đến khắp mọi nơi, hãy liên hệ đến Qantas Việt Nam tại đại lý Vietnam Booking để đặt vé và chuẩn bị hành trình hoàn hảo nhất. Đồng thời, để đảm bảo thông tin chi tiết về quy định về hành lý của Qantas Airways, vui lòng kiểm tra và tuân thủ theo các quy tắc và quy định của hãng để có trải nghiệm đi lại thuận lợi và an toàn nhất.

Quy-dinh-ve-hanh-ly-cua-Qantas-Airways-3-31-5-2017

Quy định về hành lý xách tay

Hành khách trên tất cả các hạng ghế trên chuyến bay của Qantas Airways được mang 2 kiện hành lý, mỗi kiện có khối lượng tối đa n là 7kg và có tổng kích thước là 115cm. Hoặc 1 kiện có kích thước 115cm và một kiện 185cm không phải là vali cứng. Hành lý xách tay của hành khách phải đảm bảo các yêu cầu sau:

- Đặt vừa dưới ghế ngồi hoặc khoang để đồ ở phía trên đầu, không lấn chiếm chỗ của người khác.

- Không phải là hàng hóa nguy hiểm hoặc độc hại

- Không vi phạm các quy định về hành lý chung của các sân bay quốc tế.

- Đối với dụng cụ âm nhạc phải được đặt trong một hộp cứng nặng không quá 7 kg và không vượt quá các yêu cầu về kích cỡ ở trên và sẽ được đặt trong kho hàng. Nếu vượt quá kích thước và số lượng quy định, dụng cụ âm nhạc sẽ bị tính phí như là hàng hóa cồng kềnh.

Quy định về hành lý ký gửi

Hãng hàng không Qantas có mức quy định hành lý ký gửi khác nhau tùy thuộc vào hạng vé máy bay và tuyến bay mà bạn chọn lựa. Hành khách hạng Thương gia được phép mang theo hai kiện hành lý với mỗi kiện có trọng lượng không quá 32kg, hành khách hạng Phổ thông được phép mang theo 1 kiện hành lý với trọng lượng không quá 23kg. Hành lý ký gửi Qantas sẽ được tính mức phí theo các mốc từ 5kg, 10kg, 15kg, 25kg và 35kg.

Quy-dinh-ve-hanh-ly-cua-Qantas-Airways-2-31-5-2017

Cũng tùy hạng vé/loại thẻ thành viên mà mức khối lượng áp dụng đối với các chuyến bay quốc tế của Qantas sẽ khác nhau:

Hạng vé    

+ Hạng Economy được mang theo khối lượng tối đa là 30kg

+ Hạng Premium Economy được mang theo khối lượng tối đa là 40kg

+ Hạng Business được mang theo khối lượng tối đa là 40kg

+ Hạng First được mang theo khối lượng tối đa là 50kg

Loại thẻ thành viên

+ Hành khách là thành viên của Qantas Club members và Silver Qantas Frequent Flyers được mang theo 42 kg đối với Economy, 52kg đối với Premium Economy và Business 62kg đối với First.

+ Hành khách Gold Qantas Frequent Flyers được mang theo 46kg đối với Economy, 56kg đối với Premium Economy và Business 66kg đối với First.

+ Hành khách Platinum/Platinum One Qantas Frequent Flyers được mang theo 50kg đối với Economy, 60kg đối với Premium Economy và Business và 70kg đối với First.

Tổng kích thước của mỗi kiện không vượt quá 158cm, có thể chia làm nhiều kiện nhưng mỗi kiện không được nặng quá 32kg. Nếu vượt quá khối lượng mà bạn đã đặt mua trước, hãng sẽ tính khối lượng dư ra và áp dụng mức phí tại sân bay vì thế bạn nên mang đúng số hành lý quy định để tránh mất phí thêm hoặc bị buộc để lại nếu như chuyến bay đã đủ số lượng hành lý theo quy định.

Quy-dinh-ve-hanh-ly-cua-Qantas-Airways-1-31-5-2017

Tùy theo hạng vé máy bay, loại thẻ thành viên và chặng bay của bạn mà hãng quy định mức phí mua thêm hành lý khác nhau. Theo Vietnambooking được biết thì hành lý vượt mức từ 5kg trở lên và hành lý vượt mức từ 1kg trở lên được tính phí như sau:

+ Trên các chuyến bay giữa Úc và New Zealand, New Caledonia & Papua New Guinea mất phí là $52/$15

+ Trên các chuyến bay giữa Úc và châu Á mất phí là $105/$30

+ Trên các chuyến bay giữa Úc và Dubai mất phí là $175/$50

+ Trên các chuyến bay giữa Úc và Nam Phi, Châu Âu mất phí là $210/$60

+ Trên các chuyến bay giữa Úc và Mỹ mất phí là $84/$120.

1475 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp