Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[Update] – Quy định kiểm dịch mới khi nhập cảnh Mỹ

Từ tháng 6/2022, Chính Phủ Hoa Kỳ đã có những chính sách mới, thay đổi về quy định kiểm dịch dành cho hành khách nhập cảnh nước này. Hãy theo dõi chi tiết thông tin trong bài viết bên dưới để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình đến với nước Mỹ trong thời gian tới.

Theo đó, trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ thực hiện theo tuyên bố của Tổng thống nước này cho biết, Mỹ sẽ hủy bỏ những yêu cầu về kết quả “xét nghiệm âm tính với Covid-19” trước khi nhập cảnh nước này. Chi tiết thông tin quy định kiểm dịch mới khi nhập cảnh Mỹ như sau:

 

Công dân Hoa Kỳ, thường trú nhân, người nhập cư vào Hoa Kỳ

Công dân nước ngoài

1. Xét nghiệm Covid trước khi bay

Không

Không

2. Chứng nhận tiêm chủng vaccine đầy đủ (ít nhất 14 ngày sau khi tiêm)

Không

3. Thông tin giấy chứng nhận

Không

*Những trường hợp được xem là đã tiêm đủ liều vaccine

  • 2 tuần (đủ 14 ngày) sau khi bạn đã tiêm vaccine đơn liều được chấp nhận;
  • 2 tuần (đủ 14 ngày) sau liều thứ hai của một loạt 2 liều được chấp nhận;
  • 2 tuần (đủ 14 ngày) sau khi bạn tiêm đủ một loạt vaccine phòng Covid-19 được chấp nhận (không phải giả dược) trong một thử nghiệm lâm sàng;
  • 2 tuần (đủ 14 ngày) sau khi bạn nhận được 2 liều “trộn và kết hợp” của vaccine phòng Covid được chấp nhận, được tiêm cách nhau ít nhất 17 ngày.

quy định nhập cảnh Mỹ

Từ tháng 6/2022, hành khách không cần thực hiện xét nghiệm covid trước khi nhập cảnh Mỹ. (Ảnh: Internet)

Các quy định về nhập cảnh hay quy định về kiểm dịch có thể thay đổi tùy tình hình thực tế, cũng nhưng quy định kiểm soát dịch bệnh của Hoa Kỳ. Vì thế, khi đặt vé máy bay đi Mỹ, tìm hiểu giá vé, tìm lịch bay gần nhất bạn cũng đừng quên tham khảo thông tin nhập cảnh Mỹ mới nhất.

nhập cảnh Mỹ

Theo dõi thường xuyên các quy định nhập cảnh Mỹ để có hành trình trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

Mọi thắc mắc về thông tin các chuyến bay đến Mỹ trong giai đoạn mới hay cần được hỗ trợ các thông tin về thủ tục nhập cảnh, tư vấn các dịch vụ làm visa đi Mỹ, hành khách hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn đặt vé máy bay giá rẻ thành công, chuẩn bị tốt nhất cho hành trình đến Mỹ và có hành trình bay đến Mỹ an toàn, ý nghĩa nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN THỦ TỤC NHẬP CẢNH VÀ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ NGAY

571 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp