Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định hành lý xách tay quá khổ của Cathay Pacific

Đối với các hành lý xách tay quá khổ và có giá trị cao, hãng hàng không Cathay Pacific vẫn tạo điều kiện tối đa để hành khách vận chuyển và đảm bảo an toàn. Bạn có thể mua thêm chỗ ngồi hành khách cho hành lý quá khổ để có thể xách tay theo lên máy bay. Dưới đây là một số lưu ý về các loại hành lý xách tay quá khổ Cathay Pacific Airlines quy định để bạn tham khảo.

Quy định chung về hành lý xách tay quá khổ, đặc biệt

Tất cả hành lý xách tay quá khổ, hành lý có giá trị và hành lý xách tay đặc biệt yêu cầu không được chứa các hàng hóa nguy hiểm và phải tuân thủ các quy định về hành lý hạn chế và cấm vận chuyển.

Đối với những hành lý xách tay quá khổ bạn phải mua thêm ghế đặt hành lý. Bạn nên đến văn phòng Cathay Pacific để mua và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Không nên đặt thêm chỗ cho hành lý quá khổ qua internet.

Khi di chuyển cùng hành lý quá khổ, hành lý đặc biệt hành khách cần mua thêm chỗ và thông báo với Cathay Pacific trước 3 ngày làm việc để đảm bảo. Hãng có quyền từ chối vận chuyển hành lý nếu bạn không báo trước.

ve may bay cathay pacific

Những hành lý được chấp nhận vận chuyển

Các chuyến bay của Cathay Pacific chấp nhận vận chuyển các loại hành lý sau với điều kiện chúng có kích thước và trọng lượng cho phép vận chuyển ở ghế hành khách.

Tượng tôn giáo

Các chuyến bay của Cathay Pacific chấp nhận vận chuyển tượng tôn giáo. Với điều kiện kích thước tối đa như sau: cao 60 cm (24 in) / rộng 36 cm (14 in) / dày 36 cm (14 in), dưới 15 kg (33 lb) không tính hộp đựng. Hãng sẽ tiến hành đóng gói và đặt tượng vào một hộp đựng tượng và buộc chặt nó vào một ghế hành khách. Đồng thời hãng cũng chỉ chấp nhận vận chuyển với hạng bay Phổ thông.

hanh ly xach tay qua kho

Túi hành lý ngoại giao và các hành lý khác

Cathay Pacific chấp nhận vận chuyển túi hành lý ngoại giao và tất cả các loại hành lý quá khổ khác (tác phẩm nghệ thuật, tranh, điêu khắc, bình đựng hài cốt…) ở tất cả các hạng vé với điều kiện sau:

Hành lý phải được đựng trong túi hoặc hộp

Kích thước tối đa: cao 60 cm (24 in) / rộng 36 cm (14 in) / dày 36 cm (14 in)

Trọng lượng dưới 32 kg (70 lb) gồm cả thùng hoặc hộp đựng

Nhạc cụ

Đối với các loại nhạc cụ có diện tích lớn như đàn guitar hay cello thì hành khách phải mua thêm một ghế hành khách nếu không muốn ký gửi chúng. Dụng cụ phải được đựng vào hộp cứng, cho vào một túi vải do Cathay Pacific cung cấp và buộc thẳng đứng vào ghế ngồi. Đối với nhạc cụ đặt trong hộp đựng mềm hãng hàng không Cathay Pacific sẽ không được chấp nhận vận chuyển và hãng không cung cấp hộp đựng dạng cứng.

hanh ly xach tay qua kho

Bạn nên để nhạc cụ trong hộp cứng bảo vệ có cạnh tròn để tránh hư hại và nới lỏng dây để tránh áp xuất kéo căng dây khi lên cao gây hư hỏng. Mang nhạc cụ như một phần hành lý

Kích thước nhạc cụ trên ghế hành khách không được quá 136 x 48 x 44cm hoặc 54 x 19 x 17in tính cả hộp đựng.

Trọng lượng không được quá 32kg (70lb) tính cả hộp đựng.

Các ghế hạng Nhất và hạng Thương gia của hãng hàng không Cathay Pacific có thể chứa một nhạc cụ vượt quá kích thước 136 x 48 x 44cm (54 x 19 x 17in) đặt ở vị trí thẳng đứng. Để biết thêm chi tiết bạn nên liên hệ đại lý vé máy bay của Cathay Pacific để được tư vấn cụ thể về cách mua thêm chỗ ngồi cho hành lý cũng như là vé máy bay giá rẻ, không đặt chỗ qua mạng vì không có mục dành cho việc mua thêm chỗ ngồi cho hành lý quá khổ.

79 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp