Quy định hành lý ký gửi hãng Hong Kong Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Quy định về hành lý ký gửi
    1. 1.1 Được mang bao nhiêu ký hành lý khi bay cùng Hong Kong Airlines?
    2. 1.2 Các lưu ý về hành lý trên chuyến bay Hong Kong Airlines
  2. Làm thế nào để mua thêm hành lý ký gửi Hong Kong Airlines

Vấn đề về hành lý ký gửi luôn là được nhiều hành khách quan tâm khi đặt mua vé máy bay, đặc biệt là với những chặng bay quốc tế nó chung và các chặng bay do Hong Kong Airlines khai thác nói riêng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về quy định hành lý ký gửi hãng Hong Kong Airlines thì đừng nên bỏ qua những thông tin quan trọng bên dưới nhé!

Quy định về hành lý ký gửi

Được mang bao nhiêu ký hành lý khi bay cùng Hong Kong Airlines?

Việc quan trọng thứ hai sau khi kiểm tra thông tin vé máy bay chính là kiểm tra số ký hành lý mà mình có thể mang lên máy bay. Sau đây, Vietnam Booking sẽ gửi đến bạn thông tin hành lý mà bạn có thể mang lên chuyến bay Hong Kong Airlines tùy theo chặng bay và hạng ghế:

Các chuyến bay Hong Kong Airlines

Loại hành khách

Hạng Phổ Thông

Hạng Thương Gia

Ngoại trừ các chặng bay đi Tây Nam Thái Bình Dương / Saipan / Canada

Người lớn / Trẻ em / Trẻ sơ sinh
chiếm ghế

20 Kg

30 Kg


Trẻ sơ sinh không ngồi ghế

10 Kg

10 Kg

1/ Giữa Hong Kong và Tây Nam Thái Bình Dương.
2/ Trong vùng tây nam Thái Bình Dương
3/ Giữa Khu vực 3 và Tây Nam Thái Bình Dương (via Hồng Kông)

Người lớn / Trẻ em / Trẻ sơ sinh
chiếm ghế

30 Kg

40 Kg

Trẻ sơ sinh không ngồi ghế

10 Kg

10 Kg

1/ Giữa Hong Kong và Saipan
2/ Giữa Khu vực 3 và Saipan (via Hồng Kông)
3/ Giữa Hong Kong và Canada
4/ Giữa Khu vực 3 và Canada (via Hồng Kông)

Người lớn / Trẻ em / Trẻ sơ sinh
chiếm ghế

2 kiện, mỗi kiện 23 Kg

2 kiện, mỗi kiện 32 Kg


Trẻ sơ sinh không ngồi ghế

10 Kg

10 Kg

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hong Kong mới nhất 2019

Các lưu ý về hành lý trên chuyến bay Hong Kong Airlines

1/ Trọng lượng và kích thước tối đa hành lý ký gửi Hong Kong Airlines không được lớn hơn 32 kg và 158 cm (~ 62 inch) Chiều dài + Chiều rộng + Chiều cao). Các vật thừa cân và quá khổ (ngoại lệ: thiết bị hỗ trợ di chuyển, thiết bị y tế, thiết bị thể thao) phải được đóng gói lại hoặc chia nhỏ ra để được chấp nhận vận chuyển.

2/ Hàng hóa quá khổ và thừa cân sẽ được chấp nhận hay không tùy thuộc vào không gian sẵn có trên tàu vào ngày khởi hành.

3/ Phí hành lý ký gửi quá cước sẽ được tính trên bất kỳ hành lý nào vượt quá hành lý ký gửi miễn cước tại sân bay.

4/ Trẻ sơ sinh dùng để chỉ hành khách dưới 2 tuổi

5/ Phải ký gửi các loại xe đẩy trẻ em, xe lăn.

Khi thực hiện chuyến bay với hãng Hong Kong Airlines, Vietnam Booking khuyên bạn cần nên bảo vệ hành lý và đồ vật có giá trị của mình bằng các cách sau:

1/ Mang những vật dễ vỡ, dễ hư hỏng theo hành lý xách tay.

2/ Các vật dụng có giá trị như: chìa khóa, ảnh nghệ thuật, máy ảnh, tiền, đồ trang sức, kim loại quý, hàng hoá hoặc mẫu thương mại, thiết bị điện tử cá nhân... nên mang theo người.

3/ Các tài liệu quan trọng, chẳng hạn như giấy tờ có giá trị, chứng khoán, tài liệu kinh doanh, hộ chiếu và các tài liệu nhận dạng khác luôn giữ bên mình.

quy dinh hanh ly ky gui hongkong airlines

4/ Sử dụng vali, túi hành lý có chất lượng tốt để có thể chịu được sự hao mòn thông thường do vận chuyển bằng đường hàng không và hệ thống xử lý hành lý.

5/ Đóng gói hành lý của bạn đúng cách và an toàn trong các thùng chứa phù hợp (như nhạc cụ cất trong hộp cứng, chất lỏng và gel trong túi nhựa hoặc hộp nhựa chống nước…

6/ Không gói quá nặng (nặng hơn hạn mức hành lý cho phép)

7/ Đính kèm thẻ tên ở bên ngoài và bên trong hành lý.

8/ Gắn nhãn dán, băng keo hoặc nhãn hiệu trên hành lý của bạn để dễ dàng nhận dạng và tránh nhận nhầm hành lý.

9/ Bảo đảm hành lý của bạn không chứa bất kỳ hàng hoá nguy hiểm nào. Để biết thêm thông tin, bạn có thể tham khảo Các vật phẩm bị cấm mang lên máy bay Hong Kong Airlines.

Làm thế nào để mua thêm hành lý ký gửi Hong Kong Airlines

"Quá cân hành lý" là điều mà không quý hành khách nào mong muốn, đặc biệt với những chặng bay quốc tế, việc kiểm tra cân hành lý tại quầy thủ tục check-in sân bay sẽ càng chỉnh chu, chính xác hơn nữa. Nếu gặp phải tình trạng hành lý quá số cân nặng quy định, quý hành khách buộc phải đóng mức phạt tùy theo số cân bị quá lố. Chắc chắn rằng chi phí đóng phạt không hề ít. 

Hành lý quá cân

Hành lý quá cân: Nỗi khổ của nhiều hành khách!

Cũng chính vì vậy mà đa số hành khách khi mua vé máy bay quốc tế đều lựa chọn mua thêm hành lý trả trước, và với hãng hàng không Hong Kong Airlines cũng tương tự như thế. Chi phí mua hành lý trả trước thông thường sẽ rất thấp, ít hơn khi mua tại sân bay khoảng 2-3 lần. 

Để mua hành lý trả trước, quý hành khách có thể chọn mua trực tiếp ngay khi đặt vé máy bay giá rẻ hoặc mua thêm thông qua phòng vé đại lý chính thức của Hong Kong Airlines với 2 phương thức sau:

  • Gọi đến số Tổng đài: 1900 47 98 để được đội ngũ booker hỗ trợ mua hành lý.
  • Mua hành lý thông qua việc trao đổi trực tuyến với booker của Vietnam Booking tại website: https://www.vietnambooking.com/

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về "Quy định hành lý ký gửi Hong Kong Airlines" chi tiết nhất và được cập nhật liên tục, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hành lý xách tay, những vật phẩm nào bị cấm mang lên máy bay Hong Kong Airlines hay dự định mua vé máy bay giá rẻ vi vu du lịch thì đừng quên nhấc máy gọi ngay: 1900 47 98 - đại lý vé máy bay Hongkong Airlines tại Hà Nội & TPHCM, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn mọi lúc.

NHẬN ƯU ĐÃI HÃNG HONG KONG AIRLINES ĐẾN 30%
      

5436 lượt xem | 29-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp