Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định hành lý ký gửi của hãng Asiana Airlines

Bất kỳ hãng hàng không nào đều có những quy định về hành lý ký gửi riêng. Các quy định liên quan đến hành lý ký như: trọng lượng hành lý, kích thước và số kiện hành lý tối đa được phép mang theo trên các chuyến bay. Hãng hàng không Asiana Airlines có những quy định về hành lý ký gửi riêng tùy thuộc vào từng chặng bay, hạng ghế. Dưới đây là những quy định cụ thể về hành lý ký gửi của hãng Asiana Airlines để bạn tham khảo.

Quy định hành lý ký gửi của các chuyến bay đến châu Mỹ

Hãng hàng không Asiana Airlines có quy định hành lý ký gửi riêng cho chặng bay đến và đi từ Châu Mỹ như các vùng lãnh thổ thuộc Hoa Kỳ, Canada, Mỹ Latinh…

Nếu bạn đi các chuyến bay kết hợp với một hãng hàng không vận tải khác thì nên chú ý đến những quy định về hành lý ký gửi của hãng hàng không đó có thể khác với Asiana Airlines.

Hạng ghế

Hạng nhất/thương gia

Hạng phổ thông

Trẻ sơ sinh

Quy định về :

  • Trọng lượng
  • Kích thước

Trọng lượng tối đa: 32kg (70lbs)

Kích thước tối đa: chiều dài+ chiều rộng + chiều cao: 158cm.

Số kiện hành lý tối đa: 02

Trọng lượng tối đa: 23kg (50lbs)

Kích thước tối đa: chiều dài+ chiều rộng + chiều cao: 158cm.

Số kiện hành lý tối đa: 02

Trọng lượng tối đa: 23kg (70lbs)

Kích thước tối đa: chiều dài+ chiều rộng + chiều cao: 158cm.

Số kiện hành lý tối đa: 01 + 1 xe đẩy hoặc ghế ngồi an toàn

Các chuyến bay trong hành trình khác

Đối với các chuyến bay trong hành trình còn lại bao gồm: các chuyến bay khởi hành đi / đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Đại Dương và Trung Đông. Theo quy định về hành lý của hãng hàng không Asiana Airlines thì để đảm bảo cho sự an toàn của phi hành đoàn và hành lý không bị hư hại trong quá trình vận chuyển mỗi kiện hành lý chỉ được phép có trọng lượng tối đa là 32kg.

Hạng ghế

Hạng nhất

Hạng thương gia

Hạng phổ thông

Trẻ sơ sinh

Quy định về :

  • Trọng lượng

Trọng lượng tối đa: 40kg (88lbs)

 

Trọng lượng tối đa: 30kg (66lbs)

 

Trọng lượng tối đa: 20kg (44lbs)

 

Trọng lượng tối đa: 10kg (22lbs)

01 xe đẩy hoặc ghế ngồi an toàn

Mẹo đóng gói hành lý khi đi máy bay

Để có hành lý gọn gàng và thuận tiện cho việc di chuyển thì cách sắp xếp hành lý rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo để bạn sắp xếp hành lý khi đi máy bay tiện lợi và nhanh chóng nhất.

hanh ky ky gui Asiana airlines

Chọn vali phù hợp: Tùy theo tiêu chuẩn hãng máy bay và hạng vé mà bạn chuẩn bị vali có kích cỡ phù hợp.

Tự chuẩn bị đồ một cách kỹ càng: Bạn hãy lên danh sách những thứ mình cần mang đi, tìm xem thời tiết nơi mình sẽ đến thế nào và các đồ dùng cá nhân, lương thực khô vừa đủ dùng… Bạn nên xếp đồ to cồng kềnh vào vali trước rồi xếp những đồ nhỏ hơn sau sẽ tiết kiệm được diện tích rất nhiều.

Xử lý chất lỏng: Quy định của đi máy bay không được xách tay chất lỏng nên bạn cần chú ý khi mang theo một số chất lỏng như dầu gội, sữa tắm có dung tích dưới 100 ml và để chung vào một túi. Tiện lợi hơn bạn nên mua những gói nhỏ để đi du lịch. Sau khi sắp xếp mọi đồ đạc vào vali thì trước khi đóng dây thắt vali bạn nên phủ lên trên một lớp áo khoác dày, quần hoặc một lớp khăn tắm để hành lý không bị xộc xệch khi di chuyển nhé.

hanh ky ky gui Asiana airlines

Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến các quy định đối với hành lý ký gửi trên chuyến bay Asiana Airlines, hành trình bay, giá vé máy bay, các thông tin điểm đến thì hãy liên hệ ngay đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking - văn phòng Asiana Airlines tại Hà Nội và TPHCM để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

3361 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp