Quy định hành lý của Malindo Air

Để giải đáp câu hỏi Malindo Air của nước nào? Có trụ sở tại đâu và các quy chế vận hành… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! Malindo Air được thành lập vào 11/11/2012, là một liên doanh giữa National Aerospace Industries, National Defence (NADI) của Malaysia và Lion Air của Indonesia. Cái tên Malindo có nguồn gốc từ tên của hai quốc gia là Malaysia và Indonesia ghép lại.

Malindo Air ban đầu dự kiến bắt đầu hoạt động vào ngày 01/5/2013 từ nhà ga KLIA2 mới, tuy nhiên đến giữa tháng 3/2013 hãng mới chính thức có các chuyến bay đầu tiên đến với các điểm đến nội địa Malaysia. Hãng hàng không Malindo Air có trụ sở chính tại Petaling Jaya, Selangor, Malaysia và các trạm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur và Sultan Abdul Aziz Shah Airport.

Quy-dinh-hanh-ly-cua-Malindo-Air-2-30-5-2017

Hãy tìm hiểu một số quy định về hành lý xách tay, hành lý ký gửi, hạng ghế, trẻ em cùng đi, bà bầu, các giấy tờ thủ tục… trước chuyến bay của Malindo Air để có một hành trình suôn sẻ và thú vị nhất các bạn nhé!

Tìm hiểu về hành lý của hãng hàng không Malindo Air

Hành lý xách tay Malindo Air

+ Đối với hành khách hạng Thương gia: được phép 2 kiện hành lý xách tay với 1 túi xách tay hoặc 1 túi xách trên khoang hành khách, mỗi kiện hành lý xách tay chính không được vượt quá kích thước 35cm x 55cm x 25 cm và không được nặng hơn 10 kg.

+ Đối với hành khách hạng Phổ thông: được phép 1 một hành lý ký gửi với 1 túi xách tay hoặc 1 túi xách nhỏ trên khoang hành khách, mỗi kiện hành lý xách tay chính không được vượt quá kích thước 36cm x 56cm x 23 cm và không được nặng hơn 7 kg.

hang-hang-khong-Malindo-Air-1-30-5-2017

Hành lý ký gửi Malindo Air

Tham gia chuyến bay của hãng hàng không Malindo Air mỗi hành khách chỉ được phép mang theo tối đa hai kiện hành lý với các trọng lượng nhất định dành cho các hạng ghế và loại máy bay khác nhau như:

+ Hành khách hạng Thương gia được mang tối đa 40kg/kiện (đối với máy bay Boeing)

+ Hạng phổ thông gia được mang tối đa 30kg/kiện (đối với máy bay Boeing)

+ Hạng phổ thông gia được mang tối đa 15kg/kiện (đối với máy bay ATR)

Nếu vượt quá số lượng và trọng lượng theo quy định của hãng hàng không, hành khách sẽ phải trả thêm phí với các mức giá tiêu chuẩn được áp dụng như sau:

+ Máy bay ATR - RM.22/kg

+ Boeing máy bay - RM.22/kg

Hành lý miễn cước Malindo Air

Số hành lý ký gửi mà hành khách có thể mang theo được miễn cước phí sẽ tùy theo tuyến đường, điều khoản và điều kiện của hạng vé mà bạn đã đặt mua. Đối với hầu hết các điểm đến thì hành lý ký gửi miễn cước của bạn đều được tính theo trọng lượng.

Quy-dinh-hanh-ly-cua-Malindo-Air-1-30-5-2017

Đặt vé máy bay giá rẻ Malindo Air tại Vietnam Booking

Hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking – văn phòng đại diện của Malindo Air Việt Nam để được hỗ trợ những cách đặt vé, cách thanh toán và các thông tin du lịch quan trọng trước mỗi chuyến đi. Chúng tôi là một trong những đại lý uy tín không chỉ cung cấp vé máy bay của Malindo Air mà còn rất nhiều hãng bay khác, vì thế bạn có rất nhiều lựa chọn về giá vé, hạng ghế, hành trình bay và thời gian bay.

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua Hotline: 1900 4798, đến trực tiếp tại văn phòng hoặc truy cập website vietnambooking.com để đặt vé và tìm kiếm chuyến bay ưng ý nhất. Đại lý cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn của các hãng hàng không, vì vậy bạn nên thường xuyên theo dõi để chủ động săn vé máy bay giá rẻ và chuẩn bị cho các hành trình tiếp theo của mình đi khắp nơi trên thế giới.

2163 lượt xem | 30-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp