Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Quy định chất lỏng Vietnam Airlines khi đi máy bay chi tiết nhất

Mục lục [Hiện]
  1. QUY ĐỊNH CHẤT LÒNG VIETNAM AIRLINES CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA
  2. QUY ĐỊNH CHẤT LỎNG VIETNAM AIRLINES CHUYẾN BAY QUỐC TẾ
  3. LƯU Ý KHI MANG CHẤT LỎNG LÊN MÁY BAY VIETNAM AIRLINES
  4. GIẢI PHÁP HÀNH LÝ VIETNAM AIRLINES QUÁ CÂN
  5. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES UY TÍN, GIÁ RẺ

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines cập nhật mới tại Vietnam Booking sẽ giúp hành khách khi có ý định mang theo các chất lỏng như rượu bia, nước hoa, gel sịt, thức ăn trẻ nhỏ... sẽ tránh gặp rắc rối khi làm thủ tục. Do đó, hành khách hãy theo dõi ngay các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

QUY ĐỊNH CHẤT LÒNG VIETNAM AIRLINES CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines luôn nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách. Khi mua vé máy bay Vietnam Airlines, hành khách có thể chọn khởi hành đến các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn và Huế, Phú Quốc, Đà Lạt… với nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, hành lý Vietnam Aitlines cũng là điều nhận được rất nhiều sự quan tâm của hành khách. Những năm gần đây, chất lỏng mang lên máy bay cua hãng hàng không quốc gia cũng đang được nhiều hành khách quan tâm. Vì vậy, Vietnam Booking cũng sẽ cập nhật mới về quy định chất lỏng Vietnam Airlines để giúp hành khách tránh gặp rắc rối khi thực hiện các chuyến bay nội địa.

Cụ thể, hãng sẽ có các quy định chi tiết về chất lỏng khi đi máy bay Vietnam Airlines trên hành trình bay nội địa như sau:

Các chất lỏng lên máy bay Vietnam Airlines không giới hạn dung tích

 Được phép mang theo nước, các chất lỏng khác không nằm trong diện bị cấm. Một số loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa.... hành khách có thể thoải mái mang trên các chuyến bay nội địa.

❖ Một số thuốc chữa bệnh như thuốc xịt, siro, dầu, cao xoa bóp... cần phải có đơn thuốc đi kèm. Hành khách cần phải ghi rõ họ tên, địa chỉ của bác sĩ hay người kê thuốc, họ tên và địa chỉ người sử dụng thuốc phù hợp với họ tên trên vé hành khách.

❖ Sữa và các thức ăn trẻ em, trẻ sơ sinh được phép mang theo khi đi cùng trẻ nhỏ.

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa. Ảnh internet

Các chất lỏng lên máy bay Vietnam Airlines có giới hạn dung tích

 Hành khách mang theo rượu có nồng độ cồn dưới 24% được phép mang theo không hạn chế. Được phép mang theo tối đa 05 lít/người và cần phải chứ đựng trong bình đựng của nhà sàn suất. Trường hợp nồng độ cồn vượt quá 70% không được phép mang theo.

➢ Các chất lỏng có mùi như: nước mắm, nước tương bị giới hạn dung tích không quá 3lit hay 3kg trên máy bay.

➢ Các bình xịt chứa khí nén không nguy hiểm, không độc hại, không gây cháy thì được mang lên máy bay nhưng khối lượng và kg không vượt quá 0,5 lít và 0.5kg mỗi bình. Và khối lượng mỗi sản phẩm này không vượt quá 2 lít hoặc 2kg đối với mỗi hành khách.

QUY ĐỊNH CHẤT LỎNG VIETNAM AIRLINES CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Các hành trình bay quốc tế Vietnam Airlines đến các nước như Úc, Mỹ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Pháp… đang nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách.  Các chuyến bay quốc tế, hãng cũng sẽ khai thác các chuyến bay thẳng giúp bạn có thẻ di chuyển nhanh chóng và các chuyến bay quá cảnh ở các thành phố lớn.

Cũng giống như các hành trình bay nội địa thì các hành trình bay quốc tế cũng có nhiều hành khách thắc mắc về quy định chất lỏng Vietnam Airlines như thế nào và dung tích được phép mang bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

  • Một số sản phẩm không chứa chất phóng xạ dùng để chữa bệnh hay các vật phẩm trang điểm như nước hoa, bình xịt tóc, các vật phẩm chứa khí nén không cháy...thì được phép mang theo hành lý ký gửi.
  • Đối với hành trình bay quốc tế thì hành khách sẽ được phép mang theo các chất lỏng, bình xịt, gel theo người và hành lý xách tay.
  • Mỗi bình chất lỏng dung tích không vượt quá 100ml. Tổng số lượng chất lỏng mang lên máy bay không quá 1 lít. Đối với các chuyến bay quốc tế thì hành khách mua rượu ở cửa hàng miễn thuế ở sân bay được phép mang theo chai rượu 500ml.

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines

Các chuyến bay quốc tế cần áp dung quy định hành lý chất lỏng Vietnam Airlines để hành trình bay suôn sẻ. Ảnh internet

LƯU Ý KHI MANG CHẤT LỎNG LÊN MÁY BAY VIETNAM AIRLINES

➢ Một số thực phẩm có mùi như nước mắm, nước tương, xì dầu, nước canh, xúp, dầu ăn... sẽ hạn chế mang lên máy bay. Trong trường hợp hành khách cần mang theo thì phải đóng gói kỹ lưỡng các sản phẩm này để tránh bay mùi làm ảnh hưởng đến người khác.

➢ Các chất lỏng mua trực tiếp ở cửa hàng miễn thuế khu cách ly. Hành khách được mang theo người và hành lý xách tay trên các chuyến bay nội địa. Tuy nhiên, cần phải đựng trong túi nhựa trong suốt. Phải có thông tin nơi bán, cần có chứng từ ghi rõ nơi bán, ngày bán.

➢ Các chai lọ đựng chất lỏng không quá 100ml và phải đóng kín hoàn toàn theo quy định của hãng. Và các chai, lọ và bình chất lỏng cần phải để gọn gàng trong túi nhựa trong suốt.

➢ Những chất lỏng dễ cháy, chất độc hại như axit, sơn, xăng, dầu... không được mang lên máy bay vì rất nguy hiểm và đe dọa tính mạng.

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines

Các chất lỏng cần phải đựng vô túi và đóng gói cẩn thận để tránh bị đổ ra ngoài hay bốc mùi. Ảnh internet

GIẢI PHÁP HÀNH LÝ VIETNAM AIRLINES QUÁ CÂN

Bên cạnh các quy định chất lỏng Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế thì có rất nhiều hành khách quan tâm đến hành lý quá cân khi tham gia chuyến bay của hãng. Trường hợp, bạn mang theo nhiều đổ vượt mức cân quy định hành lý xách tay của hãng là 7kg và hãnh lý ly gửi miễn cước 23kg thì giải pháp ngay lúc này đây là mua thêm hành lý ký gửi Vietnam Airlines. 

Theo đó, hành khách có thể chọn các cách mua thêm hành ly của hãng nhanh chóng, mức cân phù hợp, giá tiết kiệm hơn nhiều dưới đây:

Mua thêm hành lý trực tuyến khi đặt vé

Với những hành khách thành thạo các thao tác đặt vé trực tuyến Vietnam Airlines  thì khi đặt vé hãy mua thêm hành lý ký gửi của hãng để có thể dễ dàng tìm được mức cân phù hợp và giá lại tốt hơn và tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục. Tùy vào từng hạng vé mà hành khách đã đặt vé cũng như nhu cầu mang theo hành lý thì hành khách có thể mua thêm hành lý Vietnam Airlines mức cân phù hợp.

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines

Hành khách của bạn quá cân quy định của hãng thì hãy mua thêm hành lý ký gửi khi đặt vé để có mức cân phù hợp, giá tốt. Ảnh internet

➢ Chi tiết: Các hạng vé Vuetnam Airlines

Mua thêm hành lý trực tiếp hệ thống phòng vé hay qua tổng đài

Những hành khách không thành thạo thao tác đặt vé máy bay giá rẻ cũng như cần tư vấn chi tiết về chuyến bay, hỗ trợ dịch vụ của hãng thì có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại các tỉnh thành như Hà Nội, TpHồ Chí Minh và Đà Nẵng để được hỗ trợ mua thêm mức cân hành lý phù hợp, giá rẻ.

Hành khách cũng có thể liên hệ đến tổng đài Vietnam Airlines nếu ở xa hay không có nhiều thời gian thì sẽ được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình tư vấn, hỗ trợ đặt mua thêm mức cân hành lý phù hợp.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES UY TÍN, GIÁ RẺ

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines trên chuyến bay khá khắt khe và nhiều hạng mục khiến nhiều hành khách lần đầu đi máy bay sẽ trở nên lo lắng. Do vậy, Vietnam Booking đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín đã cập nhật các quy định chất lỏng khi đi máy bay Vietnam Airlines giúp hành khách sẽ dễ dàng tìm hiểu và tuân thủ nghiêm túc để có chuyến bay an toàn và suô sẻ nhất.

Quy định chất lỏng Vietnam Airlines

Đặt vé giá rẻ, thao tác đơn giản và thanh toán an toàn trên ứng dụng Vietnam Booking.

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ hành lý của mình thì hành khách cần lên kế hoạch đặt vé thật sớm, trước chuyến bay ít nhất 1-  2 để có thể dễ dàng tra giá vé, tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dễ dàng săn vé ưu đãi của hãng và không bỏ lỡ bất kỳ hành trình bay tiết kiệm nào. Việc đặt vé máy bay Vietnam Airlines sớm cũng giúp hành khách chủ động cho chuyến đi và dễ dàng khi muốn thay đổi lịch trình với hạng vé quy định của hãng.

Khi hành khách có nhu cầu đặt vé thì hãy đến ngay trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking hay liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn đặt vé gấp nhanh chóng cũng như các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đổi vé máy bay Vietnam Airlines, nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn…

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

5258 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp