Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Quẩy banh nóc” Đồng Hới với vé máy bay giá rẻ tháng 4

Săn vé máy bay giá rẻ du lịch Đồng Hới trong thời điểm chớm hè, du khách sẽ cảm thấy hào hứng hơn rất nhiều khi được thả ga đắm mình trong làn nước mát xanh trong của biển Nhật Lệ, có dịp khám phá động Phong Nha – Kẻ Bàng, hang động Sơn Đòong kỳ vĩ, thưởng thức đặc sản biển cực ngon và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí mùa hè cực thú vị.

Giá vé máy bay đi Đồng Hới cập nhật mới nhất

mua vé máy bay giá rẻ nhất đi đồng hới

Biển trời Đồng Hới phủ một màu trong xanh lãng mạn - Ảnh: Internet

Hiện nay, việc di chuyển đến Đồng Hới khá dễ dàng khi cả 3 hãng hàng không nội địa Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietnam Airlines đều và đang khai thác các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội/ Tp.HCM.

Giá vé máy bay đi Đồng Hới được các hãng hàng không mở bán với mức giá thay đổi tùy vào từng hành trình, thời điểm đặt vé cũng như hạng ghế hành khách lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia). Thông tin chi tiết giá vé máy bay TPHCM Đồng Hới, Hà Nội đi Đồng Hới bạn có thể tham khảo trong bảng giá ngay bên dưới và liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ book vé máy bay giá rẻ khi chọn được hãng, thời điểm bay ưng ý nhất.

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Đồng Hới Vietnam Airlines Từ 226,000 VND 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 599,000 VND 1 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 350,000 VND 1 chuyến/ ngày
Hà Nội - Đồng Hới Vietnam Airlines Từ 1,580,000 VND 2 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 390,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay t3, t5 & t7)
Jetstar Pacific Từ 1,045,000 VND 1 chuyến/ ngày
(Bay t3, t5 & t6)

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới trên đây được cập nhật giá mới nhất ngày 6/03/2018. Đây là mức giá rẻ nhất trong tháng và giá vé sẽ được thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau
  • Vé máy bay chỉ áp dụng hành trình bay một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Truy cập vào website vietnambooking.com hoặc gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để mua vé máy bay giá rẻ nhất

Top điểm đến hấp dẫn không thể bỏ khi du lịch Đồng Hới

Biển Nhật Lệ

Du lịch Đồng Hới trong thời gian tới bạn nhất định không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm thú vị tại biển Nhật Lệ. Biển Nhật Lệ là bãi biển đẹp nhất Đồng Hới và nằm trong top 10 thắng cảnh biển đẹp bậc nhất Việt Nam.

mua vé máy bay đi đồng hới giá rẻ nhất

Biển Nhật Lệ hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp biển xanh, cát trắng, nắng vàng - Ảnh: ST

Hút hồn khách du lịch ngay từ lần gặp đầu tiên khi bãi biển Nhật Lệ sở hữu bức tranh lãng mạn, thơ mộng với những hàng dương mát rượi trên bờ biển, mặt nước biển cùng bầu trời xanh trong hòa quyện làm một, bãi cát trắng tinh khôi trải dài đến chân trời…

Đến đây, du khách vừa được thư giãn khi đắm mình vào làn nước mát xanh trong, vừa được dịp chiêm ngắm vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy của bãi biển.

Cồn cát Quang Phú

Cứ ngỡ như “thiên đường trên mặt đất”, cồn cát Quang Phú chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng của bạn trong chuyến du lịch Quảng Bình sắp tới. Cồn cát chạy dài dọc bờ biển xanh, soi ánh nắng pha lê với những trảng cát thay đổi hàng ngày, nơi đây tựa như một bức tranh huyền ảo đầy sắc màu với cát là gam màu chủ đạo.

vé máy bay đi đồng hới

Cồn cát Quang Phú như bức tranh huyền ảo đầy sắc màu với cát là gam màu chủ đạo - Ảnh: ST

Vũng Chùa – Đảo Yến

Cách Đèo Ngang khoảng 7 km, Vũng Chùa  - Đảo Yến là một trong những điểm du lịch sinh thái thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đồng Hới. Bởi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn, bãi biển xanh trong, Vũng Chùa – Đảo Yến đã trở thành địa điểm hút khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Ngoài ra, Mũi Rồng, dãy Hoành Sơn ở vùng biển Vũng Chùa – Đảo Yến còn là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, bạn có thể đến đây để thắp nén nhang tưởng nhớ vị anh hùng này.

Đặc sản ngon khó cưỡng tại Đồng Hới

săn vé máy bay giá rẻ nhất đi đồng hới

Đừng quên thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn khi du lịch Đồng Hới - Ảnh: Internet

Chuyến du hành tại mảnh đất Đồng Hới xinh đẹp của bạn sẽ rất thiếu sót khi không được thưởng thức những món đặc sản cực ngon ở đây. Cả một thiên đường ẩm thực hấp dẫn mở ra trước mắt bạn với những món đặc sản cực ngon như: bánh xèo, khoai deo, đẻn biển, bánh lọc, bánh bèo, cháo cá, gà leo cây…

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp