Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top các món quà lưu niệm Phú Quốc được yêu thích nhất

Mục lục [Hiện]
  1. TOP CÁC MÓN QUÀ LƯU NIỆM PHÚ QUỐC VẠN NGƯỜI THÍCH
  2. ĐỊA CHỈ MUA QUÀ LƯU NIỆM PHÚ QUỐC NỔI TIẾNG

Bên cạnh săn được tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thì sau mỗi chuyến đi tiết kiệm này ai cũng mong muốn mang về các món quà lưu niệm Phú Quốc tặng cho người thân hay bạn bè. Nếu như bạn chưa biết mua gì về làm quà sau các chuyển đi kết hợp nghỉ dưỡng ở Phú Quốc thì hãy tham khảo các chia sẻ trong bài viết dưới đây:

TOP CÁC MÓN QUÀ LƯU NIỆM PHÚ QUỐC VẠN NGƯỜI THÍCH

Mua gì về làm quà cho các chuyến du lịch Phú Quốc là những điều mà hiện nay đang được rất nhiều du khách quan tâm. Bởi sau các hoạt động trải nghiệm, vui chơi cũng như nghỉ ngơi thì nhiều người sẽ bắt đầu hoạt động mua quà lưu niệm Phú Quốc cho người thân, bạn bè.

Dưới đây là các món quà lưu niệm được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến Phú Quốc:

Ngọc trai

Có thể nói, Phú Quốc là một trong các nơi nuôi ngọc trai rất nhiều. Do vậy, khi nhắc đến các món quà lưu niệm Phú Quốc không thể thiếu các món quà được làm từ ngọc trai dành tặng cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngọc trai là mặt hàng có giá trị cao nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có thể mua được ngọc trai chất lượng.

quà lưu niệm Phú Quốc

Ngọc trai là một trong các món quà và món trang sức được yêu thích nhất khi có dịp đến Phú Quốc. Ảnh internet

Tại Phú Quốc có khá nhiều nơi nuôi ngọc trai nổi tiếng như Long Beach Pearl, Ngọc trai Quốc An...Bạn có thể chọn mua các cơ sở uy tín nay để đảm bảo chất lượng.

Rượu sim

Rượu sim cũng là một trong các món quà lưu niện Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm quà sau mỗi chuyến đi. Ngày nay, rượu sim đã trở thành một trong các đặc sản không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. 

quà lưu niệm Phú Quốc

Rượu sim món quà lưu niệm không thể thiếu để tặng cho bạn bè và người thân. Ảnh internet

Một chai rượu sim màu tím đỏ đặc trưng cùng vị thơm thơm ngọt chắc chắn sẽ làm say lòng bất kỳ ai thưởng thức chai rượu này. Rượu sim không chỉ là món quà để giao lưu trong các buổi gặp gỡ mà còn là món quà tặng cho người thân mà còn có tác dụng giảm đau xương khớp tốt. Chính vì vậy, rượu sim cũng là món quà rất được nhiều du khách yêu thích. Bạn có thể mua các chai rượu sim này ở nhà hàng Vườn Táo hoặc cửa hàng Vang Sim Bảy Giáo...

Nước mắm Phú Quốc

Một trong các đặc sản cũng như món quà rất quen thuộc với nhiều du khách khi đến Phú Quốc là nước mắm. Bởi vùng đất này rất nổi tiếng với nước mắm Phú Quốc, được làm từ các con cá cơm tươi cùng trải qua quy trình ủ truyền thống cho ra các giọt nước mắm tinh khiết. Nhờ vậy, mang đến hương vị trong các bữa cơm thêm đậm đà và hấp dẫn hơn.

quà lưu niệm Phú Quốc

Nhiều du khách sau mỗi chuyến du lịch Phú Quốc đều mua nước mắm làm quà tặng cho người thân. Ảnh internet

Hải sản khô

Đảo ngọc Phú Quốc được bao bọc bởi các bãi biển nên không thiếu các món ngon được làm từ hải sản, nổi bật nhất là các loại khô. Dừng chân ở Phú Quốc, bạn có thể dạo một vòng quanh chợ hay các cửa hàng để tìm cho mình các hải sản khô như tôm khô, khô cá chét, khô cá thu, mực khô, khô cá thiều, khô cá nhồng. Các món hải sản khô cũng được nhiều du khách mua về làm quà cho người thân.

quà lưu niệm Phú Quốc

Hải sản khô cũng là món quà không thể thiếu khi đi du lịch Phú Quốc. Ảnh internet

Trà sâm biển đặc sản Phú Quốc

Một trong các món quà phù hợp với nhiều lứa tuổi dù là bạn già trẻ hay trai gái đểu có thể lựa chọn sau mỗi chuyến đi ở Phú Quốc là trà sâm biển. Có thể nói đây là một loại trà thảo mộc có vị ngọt thanh chiết xuất từ cây trà sâm Dây, hoa nhài và các vị thảo mộc.

quà lưu niệm Phú Quốc

Trà sâm biển đặc sản Phú Quốc có hương vị thanh mát nên cũng được nhiều du khách mua làm quà. Ảnh internet

Bên cạnh có hương vị thanh mát thì trà sâm biển còn có hỗ trợ tăng cường miễn dịch, kích thích tiêu hóa và giúp đẹp da, chống lão hóa… Có lẽ vi vậy, trà sâm biển là một trong các món quà đặc sản được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn mua về làm qua sau mỗi chuyến đi đến Phú Quốc.

ĐỊA CHỈ MUA QUÀ LƯU NIỆM PHÚ QUỐC NỔI TIẾNG

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ tọa lạc ở đường Võ Thị Sáu là một trong các khu chợ đêm được nhiều du khách yêu thích khi màn đêm buông xuống. Tại chợ có khoảng 100 gain hàng bày hai bên lối đi và được chia thành 2 gian hàng. Thường đầu chợ là các gian hàng ăn uống và cuối chợ là các gian hàng lưu niệm.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn được làm từ hải sản hay các món quà lưu niệm được làm thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, trang sức,,,Bạn lưu ý là sau 17h con phố này sẽ chỉ dành riêng cho người đi bộ nên bạn sẽ thoải mái dạo bộ thưởng thức các món ăn cũng như mua cho mình các món quà lưu niệm Phú Quốc.

Chợ đêm Bạch Đằng

Tọa lạc ở vị trí rất thuận lợi, chợ đêm Bạch Đằng hay còn gọi là chợ đêm Phú Quốc là một trong những địa điểm vui chơi, ăn uống và mua sắm về đêm bậc nhất của khu vực. Ấn tượng khi đến khu chợ này là khá rộng rãi và nhiều gian hàng với 50 gian hàng là hải sản tươi ngon và các đặc sản nổi bật ở đảo ngọc là xôi nướng, kẹo lụa, tiêu đen, nước mắm.... Và cuối chợ là các món quà lưu niệm hay phụ kiện.

quà lưu niệm Phú Quốc

Có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể mua những món quà tặng cho người thân và bạn bè sau các chuyến du lịch Phú Quốc. Ảnh internet

Ngọc Hiền Ngọc Trai

Bạn có ý định mua ngọc trai ở Phú Quốc thì sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, bởi ở đảo ngọc có nhiều trang trại nuôi cấy ngọc trai. Tuy nhiên, Ngọc Hiển là công ty 100% vốn Úc đầu tiên ở hòn đảo này. Tại trang trại cung cấp nhiều loại đồ trang sức ngọc trai từ giá cả hợp lý đến các phụ kiện sang trọng. Chắc hẳn với những ai yêu thích ngọc trai thì không thể bỏ lỡ các trải nghiệm quy trình sản xuất và tận mắt thấy những viên ngọc trai cực sang chảnh.

The Green Boutique Phú Quốc

Chuyến du lịch ở đảo ngọc sẽ trở nên thú vị và hoàn hảo hơn khi mua các món quà lưu niệm Phú Quốc ưng ý nhất. Các món quà được làm từ thiên nhiên trong làm đẹp như chăm sóc da, chăm sóc tóc... hiện đang được rất nhiều du khách quan tâm. Phải kể đến the Green Boutique Phú Quốc tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo là một trong các địa chỉ được nhiều du khách yêu thích. Tại cửa hàng có trưng bày các sản phẩm liên quan đến chăm sóc như dầu thơm, xà phòng, tẩy tế bào chết, sữa dưỡng thể, kem chống nắng, dầu massage, dầu gội, mặt nạ tóc....

Mẹo khi mua sắm ở Phú Quốc

Để chuyến mua sắm tại Phú Quốc thêm phần trọn vẹn, đừng quên bỏ túi những bí kíp dưới đây:

  • Một số quán, đặc biệt là ở các khu chợ thì thường sẽ nói thách giá. Do vậy, bạn đừng ngại mặc cả giá để có thể mua được mức giá tốt nhất.
  • Khi có ý định mua các đặc sản về làm quà như nước mắm Phú Quốc hay hải sản khô thì bạn nhở chủ cửa hàng đóng gói và bọc cẩn thận để tránh trường hợp bị hỏng khi vận chuyển trên máy bay.
  • Khi ghé các khu chợ mua sắm thì bạn nên cẩn thận các tư trang để tránh bị mất hay móc túi.

Với các thông tin được chia sẻ ở trên về các món quà lưu niệm Phú Quốc và Để chuẩn bị cho chuyến vi vu khám phá đảo ngọc Phú Quốc thì du khách đừng quên lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc thật sớm cũng như thường xuyên cập nhật các thông tin chuyến bay và khuyến mãi các hãng hàng không để có chuyến bay tiết kiệm nhất.

Đừng quên đặt vé ở địa chỉ uy tín các hãng hàng không - Vietnam Booking,  để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ và các dịch vụ liên quan đến chuyến bay mang đến cho bạn chuyến bay tiết kiệm va suôn sẻ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC GIÁ RẺ NGAY

981 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp