Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


“Phượt Ma Thiên Lãnh ma mị” với vé máy bay giá rẻ Vietjet Air

Bởi không khí trong lành, yên bình và tĩnh lặng cùng với vẻ đẹp của những thảm thực vật xanh tốt nên người ta thường gọi thung lũng Ma Thiên Lãnh là “một Đà Lạt thu nhỏ của vùng Đông Nam Bộ”

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn tháng 12 tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ đưa bạn đến với sự hoang sơ bạt ngàn của những cánh rừng xanh, những ngọn núi trập trùng hay những sườn đồi đầy mộng mị mà vô cùng cuốn hút chỉ bằng 1 cú click chuột, ngay từ bây giờ bạn nhé.

Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn tháng 12

Để có thể khám phá thung lũng Ma Thiên Lãnh hoang sơ mà kỳ thú bạn cần phải sỡ hữu cho mình tấm vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn.

Hiện tại chặng bay Hà Nội – Sài gòn được cả 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình thì bạn nên lựa chọn vé máy bay Hà Nội vào Sài Gòn của hãng Vietjet Air.

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Với phương châm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng nên hãng luôn tung ra vé máy bay giá rẻ cho tất cả các đường bay ở trong nước và quốc tế.

Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Sài Gòn

Vé máy bay đi Sài Gòn tháng 12

Giá vé máy bay Hà Nội vào Sài Gòn tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Tháng 12 này giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet Air có giá rẻ nhất là từ 499.000 đồng.
  • Giá vé máy bay đi Sài Gòn từ Hà Nội được cập nhật ở trên chỉ là giá vé tham khảo được cập nhật vào 18/11/2017.
  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí và sẽ có thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé.
  • Nhanh chóng truy cập vào vietnambooking.com để đặt vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet Air giá rẻ nhất.

Đường đi đến thung lũng Ma Thiên Lãnh

Sau khi dừng chân tại Sài Gòn với vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet Air, du khách có thể đi theo quốc lộ 22 A để đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẻ phải theo tỉnh lộ 782 rồi chạy tầm 50 km nữa là có thể đến thị xã Tây Ninh. Với con đường nhựa dài hơn 3 km từ tỉnh lộ 785 để nối lên Núi Phụng, du khách có thể lựa chọn con đường này để đi đến Ma Thiên Lãnh.

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Con đường đi đến Thung Lũng Ma Thiên Lãnh - Ảnh: Sưu tầm

Về phương tiện di chuyển đến thung lũng Ma Thiên Lãnh, thì bạn nên trang bị một chiếc xe máy để có thể vừa đi vừa chiêm ngưỡng và khám phá cảnh đẹp xung quanh đây.

Thung lũng Ma Thiên Lãnh tháng 12 có gì đẹp

Thung lũng Ma Thiên Lãnh nằm tiếp giáp ở giữa 3 ngọn núi lớn đó là núi Bà Đen, núi Phụng và núi Heo thuộc địa phận xã Thạnh Tân, Tây Ninh. Với vẻ đẹp hoang sơ và đầy thơ mộng, cho nên từ lâu đây đã được ví như là “thiên đường hạ giới” hay Đà Lạt ở Đông Nam Bộ.

Vé máy bay Hà Nội vào Sài Gòn

Ma Thiên Lãnh phủ đầy sương mờ như Đà Lạt thu nhỏ - Ảnh: Sưu tầm

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ đi xe máy, vượt quãng đường chưa đến 100 cây số, thung lũng Ma Thiên Lãnh hiện nay đang trở thành một địa điểm du ngoạn, nghỉ ngơi dịp cuối tuần của những bạn trẻ với nét thiên nhiên hoang sơ, tách biệt với nhịp sống hiện đại của các đô thị.

Mùa này, khi miền Đông đang có những cơn mưa nối tiếp nhau cũng chính là lúc vạn vật, chim chóc, muông thú ở Ma Thiên Lãnh  bắt đầu sinh sôi nảy nở, hòa thành một bản nhạc du dương bất tận của trời đất với những âm thanh vô cùng vui nhộn, lạ tai.

Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn tháng 12

Bỏ quên đời ở một góc thiên đường Ma Thiên Lãnh - Ảnh: Sưu tầm

Với những người từng đi nhiều nơi ở vùng Nam Bộ, sẽ không thể nào có thể hình dung được Ma Thiên Lãnh lại có những khúc cua, cung đèn uốn lượn đẹp như giữa vùng Tây Nguyên xa xôi.

Đường đến Ma Thiên Lãnh tuy không phải là những cung đường đèo hùng vĩ thế nhưng cũng đủ uốn lượn để làm cho những ai yêu vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên cũng phải nao lòng trước cảnh vật này.

Đến với “Thung lũng Ma Thiên Lãnh” bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi đứng trước khung cảnh núi non trùng trùng điệp điệp, tiếng chim hót líu lo và tiếng suối chảy róc rách mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thư thái đến lạ kỳ ở đằng xa.

Điểm đến yêu thích của những người muốn khám phá Ma Thiên Lãnh đó chính là hang Ông Hổ, một cái hang sâu hun hút, nằm sát phía tây của chân núi Heo. Đường đến hang Ông Hổ, bạn cần phải vượt qua một quảng đường rừng với cây cối rậm rạp, vượt qua những con suối và nhất là phải vượt qua nỗi sợ hãi mang tên mãng xà. Có những nhiều câu chuyện kỳ bí về loài mãng xà nặng hàng trăm ký lô cư ngụ trong hang ông hổ này, đêm đêm vẫn mò xuống núi bắt heo, gà vịt hay thậm chí cả bò của người dân. Mặc dù chưa ai từng tận mắt chứng kiến loài động vật ghê gớm này thế nhưng tất cả người dân nơi đây đều tin đến sự tồn tại của nó.

Vé máy bay từ Hà Nội đến Sài Gòn

Loài mãng xà bí ẩn ở Ma Thiên Lãnh trong trí tưởng tượng - Ảnh: Sưu tầm

Nếu từ thung lũng lên đỉnh núi Heo và sườn núi phía Tây núi Bà, chắc hẳn rằng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi đặt chân trên con đường đá dài 7 km với những phiến đá chồng lên nhau níu kéo bước chân bạn tìm đến thiên nhiên cảnh vật nơi đây.

17 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp