Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Phí đặt chỗ của Jetstar là bao nhiêu?

Khi tham gia các chuyến bay của Jetstar khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi ngay khi đặt vé tại hãng, tại các đại lý ủy quyền hoặc tại sân bay. Khách hàng có thể chọn chỗ ngồi gần lối đi, gần cửa sổ hoặc trên cùng 1 hàng ghế với bạn bè và gia đình, bạn có phải trả phí đặt chỗ ngồi Jetstar tại các còn trống hay không tùy thuộc vào tình trạng chuyến bay. Cùng tìm hiểu cách đặt chỗ và trả phí tại đại lý Vietnam Booking để có thêm nhiều kinh nghiệm thú vị cho chuyến hành trình này của bạn.

Quy định về phí đặt chỗ của Jetstar

Các hành khách mua loại vé Economy Starter Plus, Economy Max và các hành khách hạng thương gia có thể lựa chọn chỗ ngồi thông thường và không mất phí (tùy thuộc chỗ đó có còn trống hay không). Chỉ cần trả thêm một số tiền nhỏ, khách hàng đã có thể chọn chỗ ngồi ở phía trên trước của máy bay để có thể lên và xuống máy bay nhanh hơn.

phi-dat-cho-Jetstar-3-20-5-2017

Điều khoản và điều kiện yêu cầu mua chỗ ngồi

Phí chỗ ngồi mà hành khách đã trả sẽ không thể chuyển nhượng và không được hoàn lại, hành khách chỉ có thể chuyển nhượng ghế ngồi khi đổi tên được phép theo đặt chỗ. Trong trường hợp gián đoạn chuyến bay hoặc thay đổi lịch trình, Jetstar sẽ cố gắng sắp xếp cho hành khách vào chỗ ngồi như đã yêu cầu hoặc chỗ ngồi tương đương của chuyến bay khác nhưng không đảm bảo chỗ đó còn trống trên chuyến bay mới của bạn.

Bạn cũng có thể được yêu cầu phải chuyển chỗ ngồi vì các l‎ý do khai thác hoặc lý do chính đáng nào đó liên quan đến an toàn hàng không. Nếu bạn lựa chọn chuyển sang một chuyến bay khác, bạn sẽ được sắp xếp vào chỗ ngồi tương đương nếu chỗ đó còn trống tại thời điểm bạn thay đổi chuyến bay. Tuy nhiên, nếu chỗ ngồi tương đương không còn trống, Jetstar sẽ không hoàn lại khoản phí mà bạn đã trả để mua chỗ. Khi bạn thay đổi chuyến bay, nếu phí mua chỗ ngồi cao hơn bạn sẽ phải trả khoản chênh lệch phí đó.

phi-dat-cho-Jetstar-1-20-5-2017

Phí đặt chỗ của hãng hàng không Jetstar

- Các chuyến bay nội địa Úc và New Zealand AUD/NZD mất phí là $35

- Các chuyến bay nội địa Việt Nam mất phí là VND 645,000đ/USD $32

- Các chuyến bay nội địa Nhật Bản JPY mất phí là ¥2,780

- Các chuyến bay quốc tế đường ngắn/Các chuyến bay giữa Úc và New Zealand AUD/NZD mất phí là $40.

- Các chuyến bay quốc tế đường dài do Jetstar Airways khai thác AUD/NZD mất phí là $45.

- Các chuyến bay quốc tế do Jetstar Asia khai thác  SGD mất phí là $25/IDR 235,000 Rp

- Các chuyến bay quốc tế do Jetstar Nhật Bản JPY khai thác mất phí là  ¥3,000.

- Các chuyến bay quốc tế do Jetstar Pacific khai thác, ngoại trừ các chuyến bay giữa TPHCM và Singapore mất phí là VND 110,000đ /USD $5.

- Các chuyến bay giữa TPHCM và Singapore với Jetstar Pacific mất phí là VND 440,000đ/USD $20.

phi-dat-cho-Jetstar-2-20-5-2017

Liên hệ đặt chỗ tại Vietnam Booking

Trong những năm qua, đại lý Vietnam Booking luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến bay của Jetstar Pacific đến với mọi điểm tham quan hấp dẫn, những chuyến du học đầy hứa hẹn, những chuyến công tác quan trọng, những chuyến thăm người thân đầy xúc động và còn rất nhiều chuyến đi khác nữa.  Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được nhanh chóng sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ mà còn được hỗ trợ các thông tin du lịch hữu ích, các thủ tục trước và sau chuyến bay tại các điểm đến khắp thế giới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt  vé và tìm kiếm các thông tin cần thiết tại website trực tuyến hiện đại của chúng tôi tại địa chỉ vietnambooking.com, chỉ với máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Thường xuyên truy cập trang web hoặc liên hệ đến phòng vé trước mỗi hành trình để có giá vé tốt nhất và cơ hội săn vé khuyến mãi để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của bạn.

455 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp