Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Phản hồi chính thức về thông tin lừa đảo của Vietnam Booking

Gần đây, chúng tôi đã nhận được thông tin tố rằng công ty cổ phần Việt Nam Booking lừa đảo khách hàng. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi xin được phép phản hồi chính thức để làm sáng tỏ vụ việc nghiêm trọng này gây hoang mang lòng tin của khách hàng thân thiết với công ty.

Từ bài viết trên trang cá nhân

Tài khoản facebook C.L.M có đăng tải nội dung rằng bị Phòng vé máy bay của chúng tôi lừa đảo, bán vé super saver bằng giá hoàn hủy được. Trong bài viết này, chúng tôi nhận thấy một số điểm không hợp lý:

Thứ nhất: bài viết này đăng vào ngày 09/08/2016, trong khi vé máy bay có thời gian khởi hành vào ngày 11/01/2014, 2 năm sau khi mua người viết mới đăng bài.

Thứ hai:  thông tin liên hệ mà người viết nêu trong bài, không phải của Việt Nam Booking văn phòng Hà Nội.

Một phần bài viết trên trang Facebook

Chỉ với 2 điểm trên đây, chúng tôi đã có thể kết luận chung rằng, bài viết chưa đủ cơ sở tố cáo, khách hàng trong trường hợp này có thể đã bị một đơn vị mạo danh chúng tôi lừa đảo.

Đến các Website giả mạo thương hiệu của công ty

Những năm qua, Việt Nam Booking đã dần tạo được thương hiệu của mình trong lĩnh vực dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn và tổ chức tour du lịch.

Lợi dụng uy tín đó, gần đây trên Internet xuất hiện một số website có tên miền và nội dung giống Vietnambooking.com gây hoang mang và nhầm lẫn cho quý khách hàng. Chúng tôi khuyến cáo quý khách chỉ thực hiện truy cập và đặt vé online duy nhất tại địa chỉ: vietnambooking.com, tất cả các website còn lại : Vietnambooking.vn, Vietnambooking.net, đều không thuộc sở hữu của chúng tôi.

Giao dịch với công ty ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?

Như đề cập ở trên, quý khách có thể vào website của chúng tôi (giao diện máy tính bên dưới) tham khảo thông tin và đặt dịch vụ. Công ty chúng tôi có hệ thống bảo mật hiện đại nhất, giúp bảo mật tối đa các giao dịch trực tuyến của khách hàng.

Website chính thức của Vietnam Booking

Website chính thức của Việt Nam Booking

Hoặc đến các điểm giao dịch chính thức của công ty để thực hiện giao dịch theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính:  Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Quý khách có thể liên hệ hotline toàn quốc 24/7: 1900 636 167 để được tư vấn miễn phí.

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Phòng vé  tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Chứng nhận của IATA - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

Chứng nhận của IATA - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

Chúng tôi xin thông tin đến qúy khách, để phòng tránh lừa đảo khi đặt dịch vụ. Công ty sẽ tiếp tục cập nhật để thông báo kịp thời cho khách hàng.

Chúng tôi cũng mong rằng qua những thông tin khách quan trên, quy khách có thể phần nào tự giải đáp được nghi ngờ công ty có lừa đảo hay không. Đồng thời công ty cũng cảm ơn quý khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Trân trọng, 

8603 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp