Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những sai lầm du khách thường gặp khi đặt vé máy bay

Hầu hết hiện nay du khách đều muốn nhanh chóng đặt được một tấm vé máy bay giá rẻ với hành trình ứng ý nhất để thuận tiện cho chuyến công tác, du lịch của mình. Thế nhưng, đôi khi du khách chỉ quá chăm chăm vào giá vé mà quên đi một vài yếu tố quan trọng giúp bạn có thể mua được vé máy bay với giá tiết kiệm nhất.

Không cập nhật giá vé của nhiều hãng khác nhau

Nếu bạn là một tín đồ trung thành của duy nhất một hãng hàng không vì cho rằng giá vé của hãng đó là tiết kiệm nhất thì quả là điều sai lầm. Bạn hãy thử check giá vé của nhiều hãng hàng không khác nhau cho cùng một hành trình bay để so sánh.

kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

Những sai lầm thường gặp khi đặt vé máy bay - Ảnh minh họa

Hiện nay, trước những nhu cầu bay càng cao của du khách thì các hãng hàng không nội địa hay quốc tế đều có những chương trình giảm giá, ưu đãi để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế để có một chuyến bay thuận lợi với giá vé siêu hấp dẫn thì du khách trước khi quyết định mua vé máy bay hãy dành thời gian để so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không để cân nhắc và lựa chọn.

Thiếu kiên nhẫn

Sau khi bạn đã tìm hiểu về giá vé của các hãng hàng không và lựa chọn được cho mình một mức phá phù hợp với chặng bay ưa thích thì bạn nên kiên nhẫn thêm một chút và xem xét đến những vấn đề như: với vé máy bay này thì bạn sẽ hạ cánh ở sân bay nào, điều kiện đi kèm với vé ra sao( vé có được hoàn, hủy, đổi vé hay không?)

Và sau khi xem xét xong những vấn đề đó và chắc chắn vé máy bay có đầy đủ các điều kiện có lợi cho chuyến đi của bạn thì hãy bấm đặt vé. Và sau khi đặt nếu muốn thay đổi thì bạn nên làm ngay vì các hãng hàng không chỉ cho phép hành khách hủy đặt vé trong vòng 24h không mất phí.

Chọn sai thời điểm mua vé

Thời điểm mua vé cũng có những ảnh hưởng không ít đến giá vé máy bay của bạn. theo kinh nghiệm đặt vé máy bay của chúng tôi thì thông thường thời điểm mua vé nội địa giá rẻ nhất và vào giữa tuần và vé quốc tế sẽ rẻ nhất vào ngày cuối tuần.

mua vé may bay giá rẻ tại vietnambooking

Cập nhật nhanh giá vé khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines- Ảnh minh họa

Không lựa chọn sân bay hạ cánh

Việc lựa chọn sân bay thường áp dụng cho những chuyến bay nước ngoài khi mà địa điểm bạn muốn đến có nhiều hơn một sân bay và tất nhiên, bạn nên cân nhắc kĩ việc mua vé máy bay đáp xuống sân bay nào. Ở nước ngoài, khi bạn muốn đi du lịch đến một thành phố lớn thì ngoài một sân bay trung tâm sẽ có vài sân bay nhỏ khác. Xác định sân bay để hạ cánh là một trong nhiều cách để giúp bạn tiết kiệm chi phí cho giá vé máy bay, giá taxi hoặc đỡ tốn công di chuyển đến địa điểm mong muốn.

Không linh hoạt khi lựa chọn điểm đến

Trong hành trình du lịch tự túc của mình, bạn mong muốn đến thẳng địa điểm yêu thích nhưng vé máy bay đến đó quá cao và bạn không thể tìm được vé rẻ. Vậy bạn hãy can đảm chuyển hướng đến một nơi khác gần đó, rồi tiếp tục di chuyển bằng phương tiện khác để đến mơi bạn muốn. Đây là cách giúp cho bạn có thể đặt được những tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất và làm cho hành trình của mình trở nên phong phú hơn nhiều đấy.

những sai lầm khi đặt mua vé máy bay giá rẻ

Hướng dẫn đặt vé máy bay tại Vietnambooking.com

Và sau đây, để có được một tấm vé máy bay tiết kiệm cho hành trình du lịch thông minh, bạn có thể nhanh tay truy cập ngay vào website: Vietnambooking.com để tham khảo bảng giá vé máy bay từng tháng được cập nhật nhanh nhất cho tất cả hành trình bay của ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và các hãng hàng không quốc tế để có sự so sánh chính xác nhất. Ngoài ra, du khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên công ty hỗ trợ thông tin và đặt vé giúp bạn một cách tiện lợi và nhanh chóng. Vietnambooking.com đảm bảo sẽ mang lại cho du khách một chuyến bay với giá tốt nhất với hành trình bay thoải mái nhất.

98 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp