Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những lưu ý đối với trẻ em đi máy bay Vietnam Airlines một mình

Vietnam Airlines chấp nhận vận chuyển trẻ em đi máy bay một mình trong trường hợp khách hàng cam kết tuân thủ nghiêm ngặt những quy định được hãng đưa ra một cách rõ ràng. Ngoài ra, hành khách có thể tham khảo và nắm rõ hơn những thông tin mà vietnambooking.com cung cấp sau đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình khi có nhu cầu các bạn nhé!

trẻ em đi máy bay vietnam airlines một mình

Thông tin cần biết cho trẻ đi máy bay Vietnam Airlines một mình

Dịch vụ trẻ em đi một mình Vietnam Airlines cung cấp cho hành khách từ 2 đến dưới 12 tuổi không có người lớn đi cùng trên các chuyến bay của hãng.Trẻ 12-18 tuổi không bắt buộc đăng ký.

Trẻ em trong độ tuổi từ 2 đến 4 tuổi

- Hành khách phải đặt và trả phí dịch vụ để có tiếp viên giữ trẻ đi cùng (mỗi tiếp viên chỉ đi cùng một trẻ em).

- Hành khách phải đặt dịch vụ này trước ít nhất 3 ngày với đối với chuyến bay nội địa và 5 ngày đối với chuyến bay quốc tế. Bên cạnh đó Vietnam Airlines chỉ nhận vận chuyển trẻ đi 1 mình trên hạng vé phổ thông.

Trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 6 tuổi

- Hành khách phải đặt dịch vụ trước, được xác nhận và trả phí dịch vụ tiếp viên đi kèm. Mức giá dịch vụ tiếp viên đi kèm tương ứng với mức giá áp dụng cho người lớn(với mỗi khoang dịch vụ mà khách yêu cầu sử dụng dịch vụ sẽ có mức giá khác nhau).

- Thời gian đặt dịch vụ tiếp viên đi cùng: Trước thời gian khởi hành ít nhất 3 ngày đối với chuyến bay nội địa và 5 ngày đối với chuyến bay quốc tế. Chỉ được chấp nhận trên hạng phổ thông.

Trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến dưới 15 tuổi

- Trẻ ở độ tuổi này không bắt buộc đặt dịch vụ tiếp viên đi cùng. Nếu khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp viên đi kèm thì phải đặt trước, được xác nhận và trả phí dịch vụ.

- Yêu cầu về dịch vụ trẻ em đi một mình cần đặt trước 24 giờ so với thời gian dự định khởi hành. Và trong trường hợp này, trẻ đi máy bay Vietnam Airlines một mình được chọn mua vé hạng thương gia, phổ thông đặc biệt và phổ thông. Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ trả 75% giá vé, còn trẻ em hơn 12 tuổi phải trả 100% giá vé như người lớn.

lưu ý đối với trẻ em đi máy bay vietnam airlines một mình

Lưu ý dành cho cha, mẹ/ người giám hộ:

- Trước ngày khởi hành chuyến bay:

+ Cha, mẹ, người giám hộ của trẻ phải liên hệ với các đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines để đặt dịch vụ cho trẻ em đi máy bay Vietnam Ailnes một mình và dịch vụ tiếp viên đi cùng.

+ Quý khách phải tải các mẫu đơn do hãng quy đinh và gửi yêu cầu đến đặt dịch vụ để các đại lý chính thức của Vietnam Airlines qua email. Các thông tin phải khai báo đầy đủ khi đăng ký dịch vụ như: Họ tên, tuổi, giới tính, hành trình, ngày bay; kèm theo: họ tên, địa chỉ liên hệ cha mẹ, người giám hộ, người đưa trẻ đến sân bay, người đón trẻ tại sân bay đến, các thông tin khác....

+ Cha, mẹ, người giám hộ của trẻ nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, giấy tờ theo yêu cầu của Vietnam Airlines, cũng như thông tin về các quốc gia, các sân bay liên quan trong hành trình bay của trẻ.

- Ngày chuyến bay khởi hành:

+ Phải đưa trẻ em đến sân bay trước thời gian khởi hành ít nhất 2 tiếng để làm các thủ tục hàng không. Hồ sơ, giấy tờ của trẻ em phải được mang theo đầy đủ để xuất trình khi làm thủ tục chuyến bay.

+ Người đưa trẻ đến sân bay phải chuẩn bị sẵn những giấy tờ để chứng minh nhân thân và xác thực với các thông tin khi đăng ký dịch vụ tại đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

+ Người đưa trẻ em đến sân bay phải hoàn thành mọi thủ tục trước chuyến bay cho trẻ và chờ khi máy bay cất cánh mới được rời khỏi sân bay.

- Đón trẻ tại sân bay:

+ Người đón trẻ em phải có mặt tại sân bay trước thời gian dự định hạ cánh ít nhất 30 phút.

+ Người đón trẻ phải xuất trình đầy đủ những giấy tờ chứng minh mối quan hệ nhân thân (phải trùng khớp với các thông tin đã khi đăng ký dịch vụ khi mua vé máy bay Vietnam Airlines tại đại lý).

112 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp