Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những điều cần biết về vé máy bay khuyến mãi

Vé máy bay khuyến mãi có giá rẻ hơn so với thông thường và chỉ được bán tại những thời điểm không cố định trong năm. Các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines thì vé máy bay khuyến mãi hầu như có quanh năm. Tuy nhiên để sở hữu tấm vé máy bay như ý theo đúng hành trình mong muốn không phải việc dễ dàng. Bạn cần phải nắm được các thông tin cơ bản về chương trình khuyến mãi của hãng, phạm vi khuyến mãi, thời gian khuyến mãi như thế nào mới có cơ hội giành lấy tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Dưới đây là những điều cần biết về vé máy bay khuyến mãi giúp bạn đặt được tấm vé giá rẻ nhất.

Có vé máy bay giá 0 đồng như quảng cáo không?

Thông thường các hãng hàng không khi đưa ra các chương trình khuyến mãi giá vé cực sock như: 0 đồng, 99 đồng, 11k… Các hãng giảm giá hơi ảo so với thực tế nhưng không phải là không có. Bởi những vé có giá cực sock này luôn ở xấp xỉ mức 0,1% và bạn phải nhanh tay thì mới giật được tấm vé này. Nếu không thể bạn cũng có thể lựa chọn mức giá khác từ 200.000 – 500.000 tùy chặng bay. Mức giá 0 này này thường được hãng hàng không giá rẻ khai thác như: Jetstar, Vietnam Airlines, Air Asia, Cebu Pacific…

San-ve-may-bay-gia-re-0-dong-1-6-6-2017

Đối với hãng hàng không cao cấp như Vietnam Airlines không phải là hãng không có vé giá rẻ. Ngược lại vé máy bay siêu tiết kiệm nằm trong một loạt chương trình khuyến mãi theo mùa của hãng chỉ với mức giá chỉ từ 199K đến 399K ở các chặng bay ngắn nội địa và mức 699K – 999K cho các chặng bay quốc tế. Đáng chú ý là chặng bay quốc tế khởi hành từ TPHCM và Hà Nội đi Kuala Lumpur, Thành Đô (Trung Quốc) giá 189k, đến Bangkok, Singapore giá 818k. Những vé máy bay này áp dụng cho các chương trình vé máy bay khuyến mãi tháng 3, 4,5

Jetstar cũng không kém các hãng khác khi tung ra vé máy bay khuyến mãi giá rẻ vào thứ sáu hằng tuần với mức giá chỉ từ 8,000 đ – 99,000 đ dành cho các đường bay nội địa, Đông Nam Á. Thậm chí Jetstar còn áp dụng chương trình khuyên smaix hấp dẫn với việc mua vé máy bay chiều đi miễn phí chiều về. Ngoài ra các hãng hàng không nước ngoài khác như: Air Asia, Tiger Air, Malaysia Airlines, Emirates, Cebu Pacific,… cũng tung ra những đợt bán vé giá rẻ mùa xuân nhằm tăng lượng khách và kích cầu thị trường du lịch. Vé máy bay đi quốc tế thường được áp dụng trong khoảng thời gian mùa xuân. Vé máy bay khuyến mãi tháng 4, 5 đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan được yêu thích hơn cả.

ve may bay khuyen mai

Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ liệu có thể tin được không?

Do thời gian khuyến mãi bán vé giá rẻ rất ngắn và bắt buộc phải thanh toán ngay. Vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi đặt vé. Thông thường các hãng hàng không tung ra vé máy bay khuyến mãi ở mùa thấp điểm. Ở Việt Nam, vé máy bay khuyến mãi tháng 5 và 9, 10 hằng năm là thời điểm thấp điểm của du lịch vì vậy giá vé sẽ vô cùng rẻ. Và vé máy bay giá rẻ tuy có hạn chế một số dịch vụ như hành lý ký gửi hay không phục vụ ăn uống trên máy bay, nhưng bù lại chi phí cực thấp và hoàn toàn có mang lại chuyến đi thoải mái an toàn.

ve may bay khuyen mai

Mua càng sớm cơ hội có vé giá rẻ càng cao

Những đợt hãng hàng không tung ra các chương trình bán vé giá rẻ được rất nhiều người quan tâm và lượng vé bán ra sẽ hết nhanh chóng. Tuy nhiên người mua cần lưu ý là mua sớm dễ có vé giá rẻ hơn bởi những vé giá rẻ được hãng tung ra sớm nhất và số lượng hạn chế. Càng về sau số lượng vé bán ra ít đi và cơ hội sở hữu tấm vé giá rẻ sẽ nhỏ hơn. Liên hệ hotline 1900 636 167 của Vietnam Booking để được hỗ trợ săn những tấm vé khuyến mãi giá siêu rẻ ngay hôm nay. 

459 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp