Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những điều cần biết khi mua vé Jetstar khuyến mãi

Nắm bắt nhu cầu đi du lịch với chi phí tiết kiệm của hành khách, hãng hàng không Jetstar đã triển khai các chương trình khuyến mãi, mở ra nhiều cơ hội sở hữu vé rẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích có được giá vé khuyến mãi Jetstar hấp dẫn, nếu lần đầu mua vé rẻ, bạn có thể gặp không ít phiền toái.

Ngay trong bài viết này, Vietnam Booking – đại lý Jetstar TPHCM sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần biết khi mua vé Jetstar khuyến mãi:

Điều kiện vé máy bay Jetstar khuyến mãi

1/ Hầu hết các loại giá vé máy bay Jetstar không được hoàn lại. Hãng cho phép một số thay đổi và có tính phí áp dụng. Bạn có thể xem điều kiện giá vé Jetstar để biết thêm thông tin. Hành khách trên tất cả chuyến bay phải tuân thủ điều kiện vận chuyển của Jetstar, có điều kiện áp dụng.

2/ Tiêu chuẩn về hành lý xách tay Jetstar (gồm cả giới hạn về kích thước, trọng lượng) sẽ được áp dụng nghiêm ngặt. Nếu mang hành lý xách tay không đúng với quy định bạn sẽ phải làm thủ tục ký gửi và đóng phí cho số hành lý này.

3/ Phương thức thanh toán đa dạng tùy từng chương trình khuyến mại Jetstar. Bạn có thể thanh toán trực tuyến với internet banking hoặc thanh toán sau tại ngân hàng, bưu điện, cửa hàng tiện ích.

thanh toan ve khuyen mai jetstar

Lưu ý khi mua vé khuyến mãi Jetstar

1/ Cân nhắc kỹ trước khi mua vé giá rẻ

Các chuyến bay khuyến mãi của Jetstar thường khởi hành vào lúc nửa đêm hoặc sáng sớm và có lịch trình cách khá xa ngày đặt vé. Bạn hãy cân nhắc giữa các lợi ích có được và các thiệt hại phát sinh xem có phù hợp hay không trước khi mua vé.

2/ Kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt vé

Jetstar khuyến mãi là loại vé không cho phép hoàn hủy trong bất kỳ trường hợp nào. Bạn có thể được phép đổi ngày bay nhưng phải trả tiền chênh lệch giá vé. Loại vé khuyến mãi thường được bán, thanh toán qua trang web hãng. Do đó, bạn hãy cân nhắc, kiểm tra thông tin trên vé (tên hành khách, ngày giờ bay) và số tiền thanh toán cẩn thận trước khi xác nhận mua vé.

khuyen mai jetstar

3/ Không cùng lúc đặt vé cho nhóm quá đông

Việc cùng lúc đặt vé máy bay Jetstar khuyến mãi cho một nhóm quá đông sẽ rất mất thời gian nhập dữ liệu. Mặt khác, số lượng vé rẻ mở bán giới hạn sẽ đẩy chi phí chung của cả nhóm lên cao.

4/ Từ chối những dịch vụ không cần thiết

Trong thời gian book vé máy bay giá rẻ Jetstar, bạn hãy chú ý loại ra các lựa chọn mặc định mà hãng chủ định đưa vào trong quá trình đặt vé như: hành lý mua thêm, bảo hiểm, đồ ăn, chọn chỗ ngồi… nếu không có nhu cầu sử dụng để tránh phát sinh thêm chi phí.

5/ Không mua hành lý gộp chung được

Kinh nghiệm thực tế cho thấy khi mua vé cho một nhóm người hãng không cho phép mua hành lý gộp chung. Nếu người đứng tên trên vé hành lý vì lý do nào đó bỏ chuyến, số hành lý mà bạn dự tính mua cho cả đoàn sẽ mất luôn.

ve may bay khuyen mai jetstar

Để chắc chắn, trước khởi hành chuyến bay 1 đến 2 ngày, bạn hãy quyết định việc có mua thêm hành lý hay không, lúc này khá chắc chắn về số người đi. Cả nhóm không vướng phải tình trạng dở khóc dở cười khi người có hành lý thì ở nhà, mà người bay lại không có vé hành lý.

6/ Xác nhận lại thông tin trước khi khởi hành

Khi đặt vé, các thông tin như: địa chỉ mail, số điện thoại liên hệ cần được khai báo chuẩn xác để trường hợp có thay đổi từ hãng, bạn sẽ nhận được thông tin khuyến cáo. Trước khởi hành 3 đến 5 ngày, bạn nên vào trang web hãng để kiểm tra chuyến bay Jetstar đã mua để xác nhận lại một lần nữa và để xem có sự thay đổi nào không để chủ động kế hoạch.

72 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp