Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những điểm đến tô thêm sắc màu cho xứ Điện Biên

Là một trong những tỉnh giàu tiềm năng du lịch, đặc biệt là những loại hình du lịch lịch sử, sinh thái, Điện Biên đã không ngừng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước hàng năm đặt vé máy bay đi Điện Biên đến tham quan. Không chỉ lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp khung cảnh thiên hùng vĩ nhưng lại rất thơ mộng mà mảnh đất này còn là nơi sinh sống của 19 dân tộc. Chính nhờ sự kết hợp thiên nhiên với nền văn hóa đa dạng đã tạo nên bức tranh phong cảnh Tây Bắc tuyệt đẹp. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu cho mình hành trình du lịch hấp dẫn này ngay bây giờ nhé!

Trải nghiệm những điều mới mẻ nhất về Điện Biên

Chợ phiên Tả Sìng Thàng

Đây là khu chợ mang nét văn hóa đặc trưng của đồng bào các dân tộc vùng cao Tủa Chùa. Vốn chợ phiên Tả Sìng Thàng tọa lạc ngay giữa thung lũng trung tâm của xã, đã phác họa lên hình ảnh sống động náo nhiệt của vùng núi rừng. Đến với ngôi chợ phiên Tả Sìng Thàng, du khách không chỉ chứng kiến khung cảnh náo nhiệt mà còn được chiêm ngưỡng sự hòa quyện giữa núi rừng Tây Bắc và con người nơi đây.

ve- may- bay -đi -dien-bien-18-12-2015- 1

Có thể nói, đây là khu chợ mang nhiều màu sắc khác nhau giữa không gian núi rừng hùng vĩ, mây trắng bồng bềnh, tạo nên khung cảnh thiên nhiên rất thơ mộng. Nơi đây không chỉ là điểm đến để mọi người gặp gỡ, trao đổi hàng hóa của các dân tộc trong vùng mà khu chợ này còn là điểm hẹn hò lý tưởng của biết bao chàng trai, cô gái đã nên duyên. Đặc biệt, một điều du khách rất ít thấy ở những khu chợ khác là buôn bán luôn vui vẻ, ít khi có mặc cả hay cạnh tranh giá cả với nhau.

Hồ Pá Khoang

Hồ nước này, thuộc huyện Điện Biên cách thành phố Điện Biên Phủ khoảng 20 km. Hiện nay quần thể khu du lịch Pá Khoang đang sở hữu với tổng diện tích là 2.400 ha. Hồ Pá Khoang là nơi sở hữu nhiều thảm thực vật phong phú, địa hình đa dạng, khí hậu mát mẻ rất thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng. Hơn nữa, bạn có thể du lịch tại hồ nước này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, dù là mùa đông hay mùa hè thì hồ Pá Khoang đều mang nhiều nét đẹp riêng cho mình.

Nếu bạn đến du lịch vào mùa đông tại hồ nước này sẽ chứng kiến khung cảnh sương mù bao quanh vừa thơ mộng vừa kỳ diệu. Và mùa hè, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới và cảm giác mát mẻ, trong lành, hoặc bạn cũng có thể chèo thuyền dạo quanh hồ.

Cánh đồng Mường Thanh

Cánh đồng Mường Thanh nằm ngay giữa Điện Biên, nơi đây được ví như kho chứa lúa rộng lớn nhất. Thời gian lý tưởng nhất để bạn đến tham quan cánh đồng Mường Thanh là vào tháng 9, bởi lúc này lúc đã chín vàng bát ngát cả cánh đồng, khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng bị choáng ngợp, quyến rũ mà khó có thể thấy được ở đô thị.

ve- may- bay -đi -dien-bien-18-12-2015- 2

Ngoài ra, khi đứng từ trên cao nhìn xuống, du khách sẽ chứng kiến hình ảnh những cánh đồng Mường Thanh chạy dọc theo sông Nậm Rốm tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Hơn nữa, điều làm nên sắc màu cho cánh đồng Mường Thanh là những hạt gạo nhỏ, khi nấu lên thơm lừng, dẻo lại đậm đà hương vị nơi đây.

Đèo Pha Đin

ve- may- bay -đi -dien-bien-18-12-2015- 3

Đèo Pha Đin hay còn gọi dốc Pha Đin là nơi nối liền biên giới hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Với tên gọi này được xuất phát từ tiếng Thái mang hàm nghĩa là nơi đây là chỗ tiếp giáp giữa trời và đất. Pha Đin được mệnh danh là một trong tứ đại đèo vùng Tây Bắc, chỉ khi nào du khách chạm chân lên đèo Pha Đin mới hiểu được. Hơn nữa, chính nhờ nét hùng vĩ, nhưng lại thơ mộng, khá nguy hiểm mà không phải ai cũng có thể chinh phục được chúng. Chính vì vậy, đèo Pha Đin đã khơi gợi sự tò mò và ngày càng thu hút dân phượt đến đây. Bên cạnh đó, từ trên đèo Pha Đin, du khách còn có thể ngắm nhìn khung cảnh bình yên và tĩnh lặng của các bản làng dưới thung lũng.

Để sở hữu chuyến du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Điện Biên, bạn có thể đặt vé máy bay của các hãng hàng không trong nước hiện đang mở bán tại phòng vé Vietnam Booking. Hãy nhanh tay liên lạc với đại lý chúng tôi để nhanh chóng sở hữu hành trình như mong đợi và nhiều ưu đãi bất ngờ.

8 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp