Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch cuối năm ở Phú Quốc

Được bình chọn là một trong những thiên đường biển đẹp nhất trên thế giới, Phú Quốc đã trở thành điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan cùng vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc. Với những giá trị lịch sử, văn hóa của mình, Phú Quốc luôn tự hào giới thiệu đến du khách những điểm đến hấp dẫn, sẽ góp thêm niềm vui cho chuyến du lịch giá rẻ cuối năm.

Đây là khoảng thời gian cao điểm, các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, nên nhiều người đã chọn thời điểm này để thực hiện niềm đam mê du lịch khám phá của mình. Và để tiết kiệm thời gian đi lại, bạn có thể chọn các chuyến bay của hãng hàng không: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-5-15-12-2015

Hãy liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking hoặc truy cập website www.vietnambooking.com để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

Những điểm đến hấp dẫn cho chuyến du lịch cuối năm ở Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, du khách không chỉ vui chơi, nghỉ ngơi tại các bãi biển tuyệt đẹp, hay thưởng thức các món món hải sản, mà vùng biển đảo này còn mang đến nhiều loại hình vui chơi khác như: tham quan di tích lịch sử chiến tranh, khám phá các làng nghề truyền thống, phiêu lưu mạo hiểm với những thác nước hùng vĩ,… Tất cả đang chờ bạn sau hành trình bay cùng vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc hay từ Hà Nội.

Chuyến du lịch Phú Quốc cuối năm tuyệt vời!

  • Mênh mông vườn tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu là một trong những nông sản nổi tiếng, mang đến thu nhập cao cho người dân Phú Quốc, chỉ cần dạo qua các ngả đường trên đảo du khách dễ dàng tìm thấy những quang gánh, cửa hàng bày bán đủ các chủng loại tiêu, từ quen đến lạ. Và chuyến tham quan những vườn tiêu xanh mượt được xem là điểm du lịch sinh thái tuyệt vời của Phú Quốc. Đến đây, bạn có thể mua được những giống tiêu ngon lạ.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-6-15-12-2015

Khu vực trồng nhiều tiêu nhất ờ Phú Quốc là Khu Tượng, nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.

>> Đặt khách sạn Phú Quốc giá rẻ chỉ từ 249K tiện nghi tốt

  • Viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực nằm cách Dương Đông 25km, hướng đi Gành Dầu là ngôi đền được xây dựng để tưởng nhớ các vị anh hùng Nguyễn Trung Trực có công với đất nước. Cứ vào độ 28/08 âm lịch, người dân sẽ tổ chức giỗ, lễ hội để tưởng nhớ vị anh hùng này.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-3-15-12-2015

  • Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu sẽ là điểm đến tiếp theo sau khi viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực. Đây là mũi đất nhô ra ở phía Tây Bắc của đảo thuộc xã Gành Dầu, quyến rũ du khách nhờ vẻ đẹp hoang sơ và riêng biệt của mình, với bãi tắm hình cánh cung trải dài suốt 500m. Từ Mũi Gành Dầu, du khách có thể nhìn thấy được hải giới Campuchia.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-2-15-12-2015

  • Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Dinh Cậu là một thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Phú Quốc, nằm ngay thị trấn Đông Dương. Với vẻ đẹp của những ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt, ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô xô, nổi bật đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong và cây cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe cùng ngọn hải đăng sừng sững thật sự làm say lòng những ai từng đặt chân đến đây. Và hoàng hôn là thời khắc Dinh Cậu thật sự nổi bật.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-1-15-12-2015

  • Chinh phục suối Đá Ngọn

Được hình thành từ 7 thác nước, suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn, nhưng vẫn là một thắng cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, ít được khách du lịch biết đến do địa hình vào suối hiểm trở.

Suối Đá Ngọn quanh năm nguồn nước dồi dào, khung cảnh hữu tình, thường được các phượt thủ tham quan từ độ tháng 11, đến tháng 4 năm sau, khi mùa mưa ở Phú Quốc đã đi qua.

nhung-diem-den-hap-dan-cho-chuyen-du-lich-cuoi-nam-o-phu-quoc-4-15-12-2015

Muốn vào đến suối Đá Ngọn, du khách sẽ đi xuồng máy qua hồ Dương Đông trong vắt, mỗi chuyến chỉ chở được khoảng 8 khách. Qua bờ bên kia, du khách bắt đầu hành trình chinh phục 7 thác nước hùng vĩ. Phải dẻo dai lắm, ngoài chinh phục 7 thác nước, du khách còn được khám phá thảm thực vật vô cùng phong phú của rừng nguyên sinh Phú Quốc với những loài lan mọc rải rác, những loại gỗ quý.

Hành trình khám phá Phú Quốc hãy còn dài và nhiều thú vị. Bạn hãy tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm tại thiên đường biển đảo này cùng vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và khởi đầu năm mới nhiều may mắn nhé!

9 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp