Ngược lên phố Núi Pleiku với vé giá rẻ Vietnam Airlines

Những ngày hè sẽ vô cùng thú vị với chuyến hành trình ngược lên phố núi Pleiku ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ và không khí thanh mát. Vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Pleiku của Vietnam Airlines sẽ mang bạn đến với xứ sở kì diệu của núi đồi bao la lộng gió và trải nghiệm cuộc sống vùng Tây Nguyên xinh đẹp và hùng tráng. Cùng Vietnam Booking tham khảo loạt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines cho hành trình đến với Pleiku từ Đà Nẵng của bạn thêm tiết kiệm nhé.

Giá vé máy bay Đà Nẵng Pleiku của Vietnam Airlines

Tính cho tới thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác chặng bay Đà Nẵng – Pleiku với thời gian bay khoảng 1 giờ 10 phút. Giá vé máy bay đi Pleiku đang được hãng bán ra với nhiều mức khác nhau. Cụ thể, giá vé máy bay đang được bán ra thấp nhất cho hạng vé tiết kiệm chỉ ở mức chỉ 500.000đ. Mức giá vé này nằm rải đều tất cả các ngày trong tháng vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình hành trình đến Pleiku từ Đà Nẵng với giá vé rẻ như vé xe mà lại an toàn và tiết kiệm được thời gian di chuyển. Tần suất chuyến bay do hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp cho hành trình Đà Nẵng - Pleiku là 1 chuyến/ngày.

ve may bay da nang pleiku

Lưu ý: Giá vé máy bay Đà Nẵng Pleiku nói trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí.

Ngoài ra hãng hàng không Vietnam Airlines còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chặng bay này chỉ từ 299.000đ như: Chương trình Khoảnh khắc vàng, chương trình chào hè, chương trình giảm giá mùa thu… Để biết thông tin khuyến mãi của hãng hàng không hãy truy cập vietnambooking.com để cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 636 167 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ để bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhất.

Những khám phá thú vị ở phố núi Pleiku

Pleiku là một thành phố thuộc tỉnh Gia Lai, mang đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên màu mỡ và hùng vĩ. Nhắc đến Phố Núi này không ai không nhớ đến thành phố trong lành và đẹp nên thơ được bao phủ bởi những hàng thông xanh thẳm, những đồi chè xanh mượt hay những nông trường cà phê bạt ngàn. Đến với Pleiku bạn sẽ được khám phá vô vàn những điều lý thú từ cảnh quan thiên nhiên đến phong tục tập quán và ẩm thực độc đáo.

ve may bay da nang pleiku

Đầu tiên Pleiku nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Tây Nguyên vừa mát mẻ trong lành vừa hùng vĩ và thơ mộng. Biển Hồ Pleiku nằm ngay trung tâm thành phố được ví như đôi mắt của Pleiku không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp mà còn gắn liền với nhiều truyền thuyết của dân tộc bản địa hàng ngàn năm trước. Ngoài ra gần khu vực Biển Hồ là những đồi thông lộng gió, nông trường chè xanh thẳm và những rẫy cà phê bạt ngàn tuyệt đẹp. Nếu bạn đến Pleiku vào tháng 10 bạn sẽ được chiêm ngưỡng những lối đi tràn ngập hoa dã quỳ vàng rực rỡ khắp các cung đường, hay tháng 1 khi hoa cà phê nở rộng trắng phủ cả các quả đồi.

Pleiku còn là nơi tập trung của nhiều dân tộc thiểu số như: Ê Đê, Ba Na, Tày… vì vậy đến vùng đất này bạn sẽ bắt gặp được không ít nhà sàn truyền thống cổ kính, những kiến trúc cổ xưa của người bản địa và một nền văn hóa độc đáo riêng biệt. Đi kèm với đó là ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Những món ăn làm nên tên tuổi của vùng đất Tây Nguyên khiến ai cũng không thể quên như: Các loại thịt rừng: Heo rừng, nai, hoãng, các loại rau rừng: cà đắng, măng le, rau tập tà…Trong đó nổi tiếng nhất là món phở khô Gia Lai khiến ai cũng không thể quên.

10 lượt xem | 19-06-2021, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp