Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nghỉ mát tại Pleiku dịp cuối năm với vé máy bay Jetstar chỉ từ 190.000đ

Pleiku thành phố lớn thứ 3 của Tây Nguyên, nơi không chỉ có vị trí đặc biệt quan trọng về kinh tế mà còn là là điểm du lịch hấp dẫn du khách. Pleiku mang vẻ đẹp của một phố núi cao nguyên với khung cảnh thiên nhiên còn khá hoang sơ và bầu không khí mát lạnh thoang thoảng hương vị cà phê khiến nhiều du khách say mê. Để tận hưởng chuyến du lịch phố núi Pleiku dịp cuối năm du khách hãy sẵn sàng đến và cảm nhận cuộc sống nơi núi cao với vé máy bay giá rẻ chỉ từ 190.000đ của hãng hàng không Jetstar Pacific đang được mở bán tại Vietnambooking.com cho hành trình đi Pleiku trong tháng 12 tới.

Cập nhật vé máy bay giá rẻ đi Pleiku của Jetstar Pacific tháng 12

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa đang khai thác các đường bay đến Pleiku. Mỗi ngày các hãng có khoảng 2 chuyến bay cho hành trình đến với Pleiku và vào dịp cao điểm sẽ tăng cường thêm chuyến mỗi ngày.

vé máy bay từ tphcm đi gia lai

Mùa dã quỳ cuối năm ở Pleiku - Ảnh minh họa

Và kiểm tra trên hệ thống tìm vé máy bay rẻ nhất tháng 12/2017 cho hành trình đi từ TP.HCM đến Pleiku thì chúng tôi nhận thấy giá vé máy bay tốt nhất chỉ từ 190.000đồng/chiều của Jetstar Pacific mở bán cho hành trình này. Hay các hãng hàng không khác như Vietjet Air cũng dành mức giá khá hấp dẫn cho hành trình đi Pleiku từ TP.HCM chỉ từ 299.000đồng/chiều.

Bảng giá vé máy bay của Jetstar Pacific đi Pleiku tháng 12

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Sài Gòn (SGN) Pleiku (PXU) Từ 190.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên áp dụng cho 1 chiều bay, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé được cập nhật ngày trên website:Vietnambooking.com và có thể thay đổi nhẹ vào thời điểm đặt vé.

Khám phá Pleiku với vé máy bay Jetstar Pacific giá tốt tháng 12

Pleiku tháng 12 đã dần chuyển sang mùa khô với kiểu khí hậu hiền hòa, dễ chịu, ít mưa và trời có nắng, thuận lợi cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, khám phá của du khách khi đặt chân đến mảnh đất Tây Nguyên huyền thoại.

Tháng 12 ở Pleiku là thời điểm của một mùa cỏ hồng, của mùa hoa dã quỳ vàng rực dưới sắc xanh ngắt của bầu trời cao rộng, đẹp đến nao lòng. Và tháng 12 cũng là thời điểm thích hợp để khách đi du lịch Pleiku có thể thưởng thức một số “đặc sản nổi bật của phố núi trong những ngày cuối năm như:

Cà phê Pleiku

vé máy bay tphcm - pleiku

Đồi chè Pleiku - Ảnh minh họa

Nếu người ta biết đến Đà Lạt là một xứ sở của ngàn hoa thì Pleiku lại được mệnh danh là thiên đường của những hạt cà phê. Đến với Pleiku du khách sẽ không quá khó khăn để được chiêm ngưỡng những mảnh đồi cà phê xanh mướt nằm chen giữa những con đường đất đỏ bazan. Tháng 12 thường là lúc những hạt cà phê chín đỏ trên cành, thoang thoảng một mùi hương đặc trưng phản phất trong gió.

Mùa của cỏ hồng và dã quỳ vàng

Tháng 12 về đến với Pleiku du khách sẽ được chìm đắm trong sắc vàng của hoa dã quỳ vàng rực trên khắp các cung đường hay mau đỏ hồng phơn phớt của những thảm cỏ đuôi chồn dịu dàng trong nắng khiến trái tim người lữ khách thêm xao xuyến.

vé máy bay đi pleiku giá rẻ

Mùa cỏ hồng ở Pleiku - Ảnh minh họa

Đập Tân Sơn

Nếu đã có kế hoạch đến với phố núi Pleiku thì bạn đừng quên ghé qua đập Tân Sơn, một công trình thủy lợi thuộc huyện Chư Pah với mặt hồ nước trong xanh, phẳng lặng nằm im lìm dưới dãy núi hùng vĩ, tựa như nàng công chúa ngủ say giữa đại ngàn.

Biển Hồ Chè

Biển Hồ Chè – cái tên gợi cho bạn nghĩ đến một không gian xanh mướt và trong lành. Và đúng như tên gọi của mình, biển Hồ Chè sở hữu lối đi giữa hai hàng thông cao vút. Đến biển Hồ Chè, bạn sẽ sống giữa thiên nhiên bao la xanh ngát, chậm rãi nhâm nhi ly cà phê đậm đà, thơm ngon và thưởng thức rất nhiều món đặc sản của vùng cao nguyên đất đỏ.

Với những địa điểm hấp dẫn như vậy đã đủ níu chân bạn đến với phố núi Pleiku trong tháng 12 này chưa. Hãy nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay giá tốt nhất trong tháng 12/2017 của Jetstar pacific để có ngay một chuyến du lịch Pleiku để khám phá những điều thú vị. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi Pleiku khi truy cập trực tiếp vào website: Vietnambooking.com hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 4798 để được tư vấn về hành trình, cập nhật giá vé và hỗ trợ đặt vé máy bay hiệu quả nhất.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp