Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào thích hợp nhất?

Nếu ở Mỹ có bãi biển Hawaii nổi tiếng thì Việt Nam sở hữu những bãi biển của mảnh đất miền trung đầy nắng và gió nhưng lại quyến rũ, làm mê mẩn biết bao du khách đặt vé máy bay đi Nha Trang đến tham quan. Từ lâu Nha Trang đã được đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn nơi đây làm điểm dừng chân rất lý tưởng. Hơn nữa Nha Trang còn được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn đang tò mò về mảnh đất miền trung này thì sao lại không lên kế hoạch cho hành trình du lịch của mình trong dịp cuối năm này.

Lên danh sách du lịch cùng vé máy bay đi Nha Trang

Thời tiết tại Nha Trang

Nha Trang như đang khoác lên mình chiếc áo của miền khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhưng lại chịu chi phối bởi khí hậu đại dương. Do đó, khí hậu tại thành phố biển này luôn ôn hòa, không khắc nghiệt như các tỉnh thành khác. Hơn nữa, mùa đông tại Nha Trang ít lạnh và mùa hè lại kéo dài nhưng nắng nóng, không quá gay gắt. Bên cạnh đó, thời tiết ở Nha Trang phân ra hai mùa rõ rệt là mùa khô và mưa nhưng không chịu ảnh hưởng của gió bão. Do đó, du lịch Nha Trang luôn sẵn sàng đón chào du khách bất kỳ vào thời gian nào.

>> Đặt khách sạn Nha Trang giá rẻ chỉ từ 199k

Nên du lịch Nha Trang vào thời gian nào đẹp và an toàn

Mảnh đất Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh tuyệt đẹp, vô số điểm tham quan hấp dẫn mà còn lôi cuốn bước chân bởi khí hậu ôn hòa và sự thân thiện hiếu khách của con người nơi đây. Bạn có thể đến du lịch Nha Trang quanh năm nhưng để hưởng trọn chuyến du lịch lý tưởng nhất thì du khách nên đến du lịch Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 9 dương lịch. Đặc biệt tháng 8, được xem là thời điểm du lịch biển thích hợp nhất, bởi lúc này những cơn nắng nhẹ, thời tiết mát mẻ, sóng dịu êm, thích hợp những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn và lặn biển khám phá đại dương.

ve- may- bay -đi - nha-trang-18-12-2015- 1

Bên cạnh đó, đây cũng được xem là mùa cao điểm du lịch tại Nha Trang nên từ giá phòng khách sạn đến các dịch vụ khác đều có mức giá khá cao. Do đó, theo kinh nghiệm chúng tôi để có chuyến du lịch giá rẻ thì bạn nên đến vào từ tháng 11 đến tháng 12, bởi thời tiết lúc này không quá nóng và rất thích hợp cho tắm biển và các dịch vụ cũng không quá đắt.

>> Đặt phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ chỉ từ 199k

Một số điểm tham quan hấp dẫn tại Nha Trang

Sở hữu một chuyến du lịch tại mảnh đất miền Trung cùng chiếc vé máy bay đi Nha Trang sẽ đưa du khách hòa mình vào những bãi biển tuyệt đẹp, đắm mình trong làn nước dịu mát, trong xanh và nhiều hoạt động thú vị khác. Và dĩ nhiên, trong hành trình du lịch lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố biển dưới đây:

  • Vinpearl Land

ve- may- bay -đi - nha-trang-18-12-2015- 2

Nơi đây, tọa lạc tại đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm và được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới. Ngoài những khách sạn sang trọng thì các khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi lý tưởng thì nơi đây còn lôi cuốn bước chân du khách bởi các hoạt động giải trí hấp dẫn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

  • Vịnh Vân Phong

Lại một điểm đến sẽ không làm bạn bị thất vọng, bất kỳ du khách nào đến đây cũng bị thu hút  bởi nét đẹp hoang sơ của các quần đảo lớn nhỏ và màu xanh của các vịnh. Bên cạnh việc tắm biển thì khi đến đây bạn còn có thể thưởng thức các món hải sản vừa rẻ lại vừa tươi ngon. Có lẽ món ăn khiến bạn bị tò mò nhiều nhất là ốc quỷ, đây là loại ốc chỉ có ở nơi đây mới có lớp vỏ dày, cứng, xấu xí nhưng khi bạn ăn sẽ rất mê món này.

  • Bãi biển Đại Lãnh

Nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh đến mức bạn có thể nhìn thấy rõ đáy, một bức tranh biển tuyệt đẹp. Sau khi thỏa mãn, tận hưởng  làn nước trong xanh của bãi biển này thì bạn có thể thuê chiếc thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương, cảng Vũng Rô, Đầm Môn, thăm Ga Đại lãnh mặn mà mùi biển, mùi gió…

ve- may- bay -đi - nha-trang-18-12-2015- 3

Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn ở trên thì tại đây còn có vô số những điểm đến khác như: Đảo Hòn Tằm, Viện Hải Dương Học Nha Trang, khu du lịch Con Sẻ Tre, Hòn Chồng, Suối Tiên, Đầm Nha Phu… Để sở hữu hành trình này, bạn có thể đặt mua vé máy bay siêu tiết kiệm tại các hãng hàng không được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có kế hoạch và muốn sở hữu chuyến du lịch này ngay bây giờ.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp