Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nên chọn Jetstar hay Vietjet cho hành trình Sài Gòn – Vinh

Hành trình Sài Gòn – Vinh là một trong những chặng bay quan trọng nối hai trọng điểm kinh tế phía nam và bắc trung bộ. Chặng bay này đều được 3 hãng hàng không nội địa khai thác, trong đó Jetstar và Vietjet có giá vé rẻ vô cùng hấp dẫn. Vì vậy nên hai hãng hàng không này được nhiều hành khách lựa chọn cho hành trình Sài Gòn – Vinh. Vậy giá vé từng hãng ra sao? Nên mua vé máy bay của hãng nào cho chặng bay này? Những ưu điểm của từng hãng ra sao? Vietjet và Jetstar hãng nào tốt hơn? Để trả lời những thắc mắc trên bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé. Với những so sánh tỉ mỉ về giá vé, dịch vụ, Vietnam Booking hi vọng sẽ giúp bạn có chuyến đi tiết kiệm và an toàn nhất.

Giá vé máy bay chặng Sài Gòn - Vinh của Jetstar Vietjet Air

Tùy vào từng thời điểm mà giá vé chặng bay Sài Gòn – Vinh có giá khác nhau. So về giá vé bạn có thể thấy rằng giá vé máy bay của Jetstar  Pacific (BL) có phần rẻ hơn Vietjetair (VJ) nhưng chênh lệch không nhiều. Ví dụ giá vé ngày thường của Jetstar cho chặng bay Sài Gòn – Vinh là 1.200.000 VNĐ thì Vietjet là 1.280.000 VNĐ. Trong khi đó giá vé máy bay tết của Jetstar từ Sài Gòn đi Vinh là 2.839.000 thì Vietjet Air có giá khoảng 3.092.000 VNĐ.

so sanh vietjet và jetstar

Lịch trình bay và tần suất bay của chặng Sài Gòn – Vinh

Vì giá vé máy bay giữa hai hãng giá rẻ này chênh lệch không đáng kể nên việc lựa chọn hãng bay nào phù hợp với lịch trình, giờ bay được hành khách quan tâm hơn. Dưới đây là lịch trình bay chặng Sài Gòn – Vinh để bạn so sánh  Vietjet air hay Jetstar tốt hơn nhé. 

Vietjet Air khai thác chặng bay Sài Gòn - Vinh với tần suất 3 chuyến/ ngày và các khung giờ khởi hành là: 06h15, 14h15 và 15h15.

Pacific Airlines cũng khai thác chặng bay Sài Gòn - Vinh  với tần suất 3 chuyến /ngày và khung giờ khởi hành là 07h15, 13h55 và 15h50.

Ngoài ra hãng hàng không Jetstar Pacific còn có một chuyến bay đi Vinh và có điểm dừng tại Buôn Mê Thuột khởi hành lúc 07h00. Đối với chuyến bay này bạn phải làm thủ tục bay sớm trước 120 phút  so với giờ khởi hành.  

so sanh vietjet và jetstar

Loại tàu bay và dịch vụ trên máy bay

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên đi Vietjet Air hay Jetstar thì tiêu chí để lựa chọn tiếp theo chính là tàu bay và dịch vụ của hãng. Về tàu bay sử dụng cho chặng Sài Gòn - Vinh cả hai hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietjet Air đều sử dụng tàu bay Airbus 320 – 321 với công suất khoảng 186 chỗ ngồi. Tuy nhiên, tàu bay của Jetstar Pacific có tuổi đời lâu hơn tàu bay của Vietjet Air.

Về dịch vụ trên máy bay: Cả hai hãng Jetstar và Vietjet đều không cung cấp bữa ăn và thức uống miễn phí trên máy bay. Vì vậy nếu bạn muốn dùng những dịch vụ này thì phải mua và giá cả của hai hãng này đều tương đương nhau. Ví dụ một suất cơm 50.000VNĐ, nước suối 20.000 VNĐ, bánh mì kẹp 35.000VNĐ…

Với những thông tin so sánh Jetstar hay Vietjet Air cho chặng bay Sài Gòn – Vinh chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu nhất phù hợp với hành trình và nhu cầu của bạn. Để đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Booking của chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất. Tại địa chỉ đặt vé trực tuyến vietnambooking.com bạn chỉ cần nhập điểm đến, thời gian bay, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động lọc và cho bạn lịch trình + giá vé máy bay của tất cả các hãng hàng không từ thấp đến cao để bạn so sánh và lựa chọn cho mình tấm vé ưng ý nhất.

90 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp