Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé Vietjet Air 599.000đ đi ngắm cúc họa mi giữa trời đông Hà Nội

Với những du khách đã trót yêu vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Hà Nội thì không thể không yêu vẻ đẹp tinh khôi của những đóa cúc họa mi khi trời đông vừa chớm. Người ta thường bảo, mùa đông ở Hà Nội đẹp và “tình” hơn nhờ những chiếc xe chở đầy cúc họa mi đi len lỏi khắp phố phường. Cúc họa mi Hà Nội dường như dệt nên một bản tình ca trắng tinh khôi làm nao lòng du khách mỗi khi Thu qua Đông đến, hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air để được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của một mùa hoa báo đông ở Hà Nội

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong sáng của mùa cúc họa mi Hà Nội

Vào tháng 11, khi thời tiết ở Hà Nội trở nên lạnh hơn thì hình ảnh những gánh xe chở đầy cúc họa mi rong ruổi trên phố trở nên thân thuộc và gần gũi hơn với người dân xứ kinh kì. Cúc họa mi, một loài hoa trắng tinh khôi, bất chấp cả cái lạnh đầu đông để bung mình khoe sắc, hương rực rỡ và trở thành một biểu tượng gợi nhớ về đông Hà Nội của nhiều du khách phương xa.

giá vé máy bay đi hà nội vietjet air

Nức nở trước vẻ đẹp của mùa cúc họa mi Hà Nội - Ảnh minh họa

Khi mua vé máy bay của Vietjet Air đến Hà Nội vào những ngày đầu đông, cuối thu du khách có thể dễ dàng bắt gặp những xe cúc trắng ở khắp các con phố như: Yên Phụ, Phan Đình Phùng, Giảng Võ…hay có thể check – in ngay tại những vườn hoa cúc họa mi tại khu bãi đá sông Hồng, quận Tây Hồ.

vé máy bay từ tphcm đi hà nội

Những xe hoa cúc họa mi trắng trên khắp phố phường Hà Nội - Ảnh minh họa

Cúc họa mi là loài hoa nhỏ có sức sống mãnh liệt, có cánh trắng ngần bao bọc xung quanh một nhụy hoa vàng tươi. Thường thì mùa hoa này cũng đến rồi đi khá nhanh, chỉ kéo dài từ 2 đến 3 tuần và thời gian hoa nở rộ và đẹp nhất thường chỉ khoảng 1 tuần. Thế nên những du khách đã trót mê, trót say loài hoa này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ TP.HCM đi Hà Nội với mức giá chỉ từ 599.000đ để lưu lại một mùa hoa đẹp đến nao lòng.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức sắc trắng tinh khôi của mùa cúc họa mi thì du khách cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp e ấp của những luống hoa đào và cúc đại đóa được trồng xen kẽ trong vườn chuẩn bị phục vụ cho một mùa Tết đến Xuân về.

mua vé máy bay giá rẻ của vietjet air từ tphcm đi hà nội

Mong manh những cánh họa mi báo đông Hà Nội - Ảnh minh họa

Mua vé máy bay đi Hà Nội tại Vietnambooking.com

Nếu là một người yêu hoa và đặc biệt yêu vẻ đẹp dịu dàng nhưng đầy mạnh mẽ của cúc họa mi thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng hoa vào thời gian này. Mùa cúc họa mi đẹp và ngắn nên bạn hãy tranh thủ đặt ngay vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air chỉ từ 599.000đ để đến Hà Nội ngay để check – in tại vùng đất thủ đô và lưu lại những tấm hình đẹp bên loài hoa đặc trưng của đông Hà Nội.

Và để sở hữu ngay một tấm vé máy bay đi du lịch Hà Nội giá rẻ của Vietjet Air du khách chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi qua website: Vietnambooking.com, một hệ thống đặt vé online uy tín với giao diện vô cùng thân thiện và tiện lợi cho du khách.

vé máy bay đi hà nội vietjet air

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại Vietnambooking.com - Ảnh minh họa

Chỉ cần vài cú click đơn giản là bạn đã có thể sở hữu trên tay một chuyến bay khứ hồi từ TP.HCM đi Hà Nội trong tháng 11 này. Ngoài ra, du khách cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 636 167 để nhân viên công ty trực tiếp hỗ trợ du khách đặt vé và tra cứu những thông tin về giá vé một cách chi tiết nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay mua ngay vé máy bay đi Hà Nội để chiêm ngưỡng hàng trăm ngàn bông cúc nhỏ xinh đan vào nhau tạo nên vẻ đẹp tinh khôi và thanh khiết của đông Hà Nội.

Bảng giá vé máy bay tháng 11 của Vietjet Air từ TP.HCM đi Hà Nội

giá vé máy bay vietjet tphcm đi hà nội

Cập nhật bảng vé của Vietjet Air từ TP.HCM đi Hà Nội tháng 11/2017 - Ảnh: Vietjet Air

Lưu ý:

  • Bảng giá vé được Vietnambooking cập nhật vào ngày 13/11/2017 và sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Đây là giá vé 1 chiều của hãng hàng không Vietjet Air đi từ TP.HCM đi Hà Nội, chưa bao gồm phí thuế.
  • Giá này áp dụng cho các chuyến bay trong tháng 11/2017
28 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp