Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé Thương Gia Vietnam Airlines​, Trúng xe Teana

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines và Nissan Việt Nam đang triễn khai chương trình Ưu đãi đặc biệt: Mua vé thương gia, trúng xe Teana.

Khách hàng mua vé máy bay trên website hãng với vị trí truy cập mua vé là Việt Nam (xác định theo địa chỉ IP của thiết bị sử dụng trong quá trình mua vé), sử dụng hạng vé Thương gia hoặc Phổ thông đặc biệt thực hiện hành trình trong thời gian từ 10/07/2017 đến 30/09/2017 trên các chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, có hành trình khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Tp. Hồ Chí Minh đi Đông Bắc Á, Châu Âu và Úc sẽ có cơ hội nhận 01 xe Nissan Teana 2.5 SL qua hình thức quay số trúng thưởng (mã dự thưởng là số vé điện tử).

ve may bay hang vietnam airlines

Thể lệ chương trình “Mua vé Thương Gia, Trúng xe Teana:

Khách hàng hợp lệ phải có quốc tịch Việt Nam hoặc là người nước ngoài có thị thực cư trú tại Việt Nam với thời gian trên 12 tháng.

Khách mua vé vé Thương gia hoặc Phổ thông đặc biệt cho hành trình khởi hành từ Hà Nội/ Đà Nẵng hoặc Tp. Hồ Chí Minh đi Tokyo/ Osaka/ Nagoya/ Fukuoka/ Seoul/ Busan/ Thành Đô/ Thượng Hải/ Bắc Kinh/ Quảng Châu/ Hồng Kông/ Đài Bắc/ Cao Hùng/ Sydney/ Melbourne/ Paris/ Frankfurt/ Moscow/ London.

Khách hàng có thể bay nhiều lần trong thời gian khuyến mãi. Do đó, mỗi khách hàng có thể có nhiều mã (đáp ứng được hết các điều kiện của chương trình). Khách lưu lại thẻ lên tàu bay để làm căn cứ nhận thưởng.

Cách thức xác định trúng xe Nissan Teana 2.5 SL

Ngày 10/10/2017, Tổng công ty Hàng không Việt Nam sẽ tổng hợp danh sách khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình và thông báo qua email. Thời gian tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên khách hàng may mắn là ngày 20/10/2017 tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam số 200 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Lễ quay số xác định người trúng thưởng 01 xe Nissan Teana 2.5 SL trị giá 1.490.000.000 đồng (không được phép qui đổi thành tiền mặt) sẽ được tổ chức với sự chứng kiến của đại diện cơ quan quản lý Nhà nước về thương mại và đại diện khách hàng.

Kết quả quay số trúng thưởng sẽ được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của các bên tham dự. Giải thưởng được cấp cho khách thực hiện hành trình bay.

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp