Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé rẻ từ Hà Nội đến thành phố “Venice của Ba Lan”

Cảnh quan tươi đẹp, người dân hồn hậu, thân thiện, nền văn hóa đa dạng là những gì du khách thường nhắc đến khi nói về Ba Lan. Nếu bạn muốn đến một nơi ở châu Âu vừa có cảnh đẹp, bầu không khí trong lành, nhịp sống chậm rãi để nghỉ dưỡng thì đất nước Ba Lan là lựa chọn rất thích hợp. Cùng tham khảo giá vé máy bay đi Ba Lan dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp bạn nhé.

Vé máy bay đi Ba Lan giá bao nhiêu?

Là điểm đến quan trọng nên hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến thành phố Wrocław – nằm ở phía Tây Nam Ba Lan, bên dòng sông Odra hiền hòa. Theo đó, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Wrocław sẽ phụ thuộc vào hành trình bay và hạng ghế quý khách lựa chọn. Dưới đây là giá vé cụ thể của một số hãng có khai thác đường bay này:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Wrocław (WRO) Aeroflot 705 USD
Thai Airways 1,405 USD
Air France 1,780 USD
Vietnam Airlines 2,102 USD
Silkair 3,181 USD

Qúy khách lưu ý giá vé máy bay đi Ba Lan trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí. giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-den-thanh-pho-Venice-cua-Ba-Lan-26-7-2017-3

Nếu quý khách dự định đến Wrocław, Ba Lan du lịch hoặc công tác trong tháng 8 này thì hãy nhanh chóng ấn định ngày giờ khởi hành và liên hệ Đại lý Vietnam Booking để đặt vé nhé.

Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay đi Ba Lan giá tốt nhất, giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí kha khá. 

Bạn có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp các văn phòng của Vietnam Booking ở TPHCM/ Hà Nội
  • Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333
  • Book vé trực tuyến tại website này

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình của Vietnam Booking sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi quý khách có thắc mắc, giúp bạn hoàn tất việc đặt vé máy bay nhanh nhất. Đến với Vietnam Booking, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về mọi thứ.

Gợi ý những điểm du lịch đẹp, hấp dẫn tại Wrocław

Quảng trường Rynek

Mua vé máy bay giá rẻ đến Ba Lan, ghé thăm thành phố Wrocław du khách đừng quên đến tham quan Rynek – quảng trường lớn với những ngôi nhà được xây từ thời trung cổ. Ở đây du khách sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh người dân uống bia Zywiec, xem những màn biểu diễn đường phố tuyệt vời. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới, bạn có thể thuê xe ngựa đi vòng quanh quảng trường để tận mắt chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo của từng ngôi nhà, đồng thời hiểu hơn về các hoạt động thường ngày của người dân nơi đây.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-den-thanh-pho-Venice-cua-Ba-Lan-26-7-2017-1

Khu Stare Jatki

Nếu muốn tìm một nơi vắng vẻ, yên bình để tận hưởng trọn vẹn những phút giây tuyệt vời thì du khách hãy ghé đến Stare Jatki. Nơi đây thực chất là khu phố chuyên bán đồ lưu niệm, thủ công. Nhưng vì do khá yên tĩnh nên là điểm đến yêu thích của những tín đồ không thích ồn ào.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-den-thanh-pho-Venice-cua-Ba-Lan-26-7-2017-2

Những chiếc cầu nối đôi bờ thành phố Wrocław

Wrocław được mệnh danh là “Venice của Ba Lan” bởi thành phố này có hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt không thu kém gì Venice của Ý. Và chắc chắn nơi đây cũng không thiếu những cây cầu nhỏ xinh bắc qua sông, kênh. Để biết Wrocław lãng mạn, lung linh đến nhường nào du khách hãy ngắm nhìn các cây cầu độc đáo ấy. Đừng quên chiêm ngưỡng những dòng kênh hiền hòa nữa nhé. Sáng sớm hoặc lúc ráng chiều là thời điểm thích hợp nhất để ngắm nhìn, thả hồn mơ mộng đấy.

Mua-ve-re-tu-Ha-Noi-den-thanh-pho-Venice-cua-Ba-Lan-26-7-2017

Xung quanh những cây cầu có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê với phong cách cực “Tây”, nếu cùng người mình thương hoặc gia đình, bạn bè vào thưởng thức các món ăn, thức uống tuyệt ngon của Ba Lan rồi nhìn ngắm phố phường, dòng người qua lại thì càng tuyệt hơn đấy các bạn.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp