Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé rẻ mặc sức khám phá điểm đến Quảng Châu

Bạn lên kế hoạch mua vé máy bay Đà Nẵng đi Quảng Châu? Một số thông tin về các điểm tham quan hàng đầu và giá vé máy bay, Vietnam Booking cập nhật dưới đây có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch khám phá Quảng Châu - thành phố xinh đẹp miền nam Trung Quốc.

Giới thiệu về Quảng Châu – đô thị soi bóng Châu Giang

Tọa lạc bên dòng Châu Giang, cách Hongkong khoảng 120 km về phía tây bắc, Quảng Châu không chỉ được biết đến như một trung tâm vận chuyển chính, cảng thương mại sầm uất mà còn nổi tiếng như một điểm du lịch hấp dẫn du khách khắp nơi.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên, Quảng Châu - một trong 24 thành phố lịch sử, văn hóa nổi bật của Trung Quốc còn có nhiều công trình kiến ​​trúc tráng lệ, phô bày nền văn hóa đặc sắc, đa dạng của quốc gia này.

Đền thờ Tổ tiên họ Trần

Đây là công trình được nhà họ Trần ở Quảng Châu xây dựng năm 1894 để chuẩn bị chỗ ở và học tập cho các sĩ tử trong dòng họ này ứng thí làm quan triều Thanh. Sau đó, lần lượt chuyển thành Trường Cao đẳng Công nghiệp và trường trung học.

gia ve may bay di quang chau trung quoc

Ngày nay, Đền thờ Tổ tiên họ Trần được biết tới là nơi trưng bày, giới thiệu nghệ thuật dân gian Quảng Đông. Tới điểm tham quan này, bạn có thể nhìn ngắm những hoa văn trang trí công phu cả khu vực trong và ngoài sảnh, tìm hiểu bộ sưu tập chạm khắc gỗ, khắc đá, đồ gốm, thạch cao theo phong cách nghệ thuật dân gian.

  • Lệ phí tham quan: 10 CNY
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
  • Cách đi: đi tàu điện ngầm số 1 đến ga Chenjiaci, hoặc đón xe buýt số 85, 88, 104, 107, 109, 114, 128, 193, 204, 233, 250, 260 và xuống tại ga Chenjiaci.

Công viên Việt Tú

Công viên Việt Tú (Yuexiu Park) là một công viên núi rộng 860.000 mét vuông. Đây cũng là công viên lớn nhất Quảng Châu, thuộc khu vực núi Bạch Vân. Công viên nằm ở độ cao trên 70 mét và trải dài 3 km từ đông sang tây với rất nhiều cảnh đẹp và di tích lịch sử.

ve may bay di quang chau trung quoc

Tượng Ngũ Dương là cấu trúc nổi bật nhất trong công viên, công trình biểu tượng của Quảng Châu. Ngoài ra, bạn cũng nên tới một số điểm đến khác như Chùa Sông Chiếu triều nhà Minh, Tháp Trấn Hải, khu Trúc Lâm ưu nhàn, viện bảo tàng, quán mỹ thuật…

Bạn đã đặt vé máy bay đi Quảng Châu và muốn khám phá thành phố thì Công viên Việt Tú chắc chắn sẽ là gợi ý hay.

  • Lệ phí tham quan: 0 CNY
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Làm thế nào để đến đó: Bạn có thể đến công viên bằng xe buýt số 2, 5, 6, 10, 58, 101 hoặc đi tàu điện ngầm tuyến số 2 đến ga Yuexiu Gongyuan.

Đảo Shamian

Shamian không phải là hòn đảo thực sự. Tên Shamian có nghĩa là bờ cát và nơi này được kết nối với phần còn lại của thành phố Quảng Châu bằng những cây cầu. Giữa thế kỷ 18 đến thế kỷ 19, Shamian là nơi duy nhất các thương gia nước ngoài sinh sống ở Quảng Châu.

ve may bay di quang chau tu da nang

Đảo Shamian là điểm đến gợi nhớ về lịch sử thuộc địa của Quảng Châu. Shamian có diện tích 24.000 mét vuông, bên bờ sông Châu Giang. Dọc theo sông, khu công viên là nơi tuyệt vời để mọi người thưởng trà, ngoạn cảnh.

  • Lệ phí tham quan: 0 CNY
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Cách đi: Có rất nhiều xe buýt đến đảo Shamian như xe buýt số 1, 9, 25, 38, 57, 64, 75, 81, 105, 123, 181, 208, 209, 217, 236, 270, 281, 538, 556 tùy điểm xuất phát của bạn.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu bao nhiêu?

ve may bay tu da nang di quang chau

* Giá vé máy bay đi Trung Quốc luôn được Vietnam Booking cập nhật trên đây là giá 1 chiều chưa gồm thuế, phí. Liên hệ tới 1900 636 167, nhân viên trực tổng đài sẽ thông tin đến bạn một cách chi tiết nhất về hành trình, giá bán. Đặt vé tại Vietnam Booking, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển cho chuyến du lịch Quảng Châu sắp tới.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp