Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay từ Việt Nam đi Brussels giá rẻ

Brussels là thủ đô của nước Bỉ, đồng thời là nơi đặt trụ sở chính của liên minh châu Âu. Là một trung chính tâm chính trị quan trọng nhưng đâu đó ở Brussels vẫn toát lên vẻ nên thơ, cổ kính và tươi đẹp. Nếu bạn có kế hoạch du lịch hoặc công tác ở Brussels vào tháng 8 năm nay, hãy tham khảo giá vé máy bay rẻ được Vietnam Booking tổng hợp dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến hành trình phù hợp.

Vé máy bay đi Brussels giá bao nhiêu?

Là điểm đến quan trọng của nước Bỉ nói riêng và châu Âu nói chung nên có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Brussels. Tại Việt Nam, quý khách có thể mua vé máy bay đi Brussels khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) hoặc sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tùy vào hành trình, thời gian bay và hạng ghế (phổ thông, hạng nhất, thương gia) mà giá vé sẽ khác nhau. Để biết giá vé máy bay từ Việt Nam đến Brussels bao nhiêu, mời các bạn xem qua bảng giá dưới đây:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Brussels (BRU) Dragon Airlines 518 USD 
Vietnam Airlines 518 USD 
Finnair 533 USD
Etihad Airways 639 USD
Alitalia 665 USD
China Southern Airlines 675 USD
Turkish Airlines 786 USD
Thai Airways 960 USD 
Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Brussels (BRU) British Airways 437 USD
Etihad Airways 447 USD
Thai Airways 518 USD
Vietnam Airlines 518 USD
Jat Airways 547 USD
Finnair 598 USD
Alitalia 665 USD
China Eastern Airlines 675 USD

Lưu ý: Giá vé dưới đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Mua-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-di-Brussels-gia-re-19-7-2017

Mua vé máy bay đi Brussels giá rẻ ở đâu?

Bên cạnh việc tìm kiếm hành trình phù hợp thì đặt vé máy bay đi Bỉ ở đâu uy tín, giá rẻ cũng khiến nhiều người băn khoăn. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được nơi đặt vé thì Vietnam Booking là gợi ý đầu tiên.

Vietnam Booking là đại lý của rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế, nơi cung cấp vé máy bay đi nước ngoài, đặc biệt là vé máy bay đi Brussels vô cùng uy tín.

Để có trong tay chiếc vé máy bay đi Brussels giá rẻ cho chuyến hành trình vào tháng 8 năm nay, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ các phòng vé của Vietnam Booking hoặc truy cập vào website vietnambooking.com để book vé. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp các hành trình theo mong muốn của quý khách, đồng thời hướng dẫn kỹ càng để bạn hoàn tất việc đặt vé trong thời gian nhanh nhất.

Kinh nghiệm du lịch Brussels

1. Thời điểm lý tưởng để khám phá Brussels

Brussels có khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Du khách có thể mua vé máy bay đi du lịch Brussels vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Nhưng thời điểm tháng 4, tháng 5 hoặc từ tháng 8 đến tháng 10 là lúc thích hợp nhất để bạn khám phá Brussels. Nếu đến vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt sắc, trăm hoa đua nở. Còn vào mùa thu, từng làn gió ấm áp, phong cảnh nên thơ, tráng lệ sẽ chào đón bạn.

Mua-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-di-Brussels-gia-re-19-7-2017-2

2. Phương tiện đi lại ở Brussels

Là “trái tim của châu Âu”, đô thị quan trọng bậc nhất nước Bỉ nên hệ thống giao thông ở Brussels rất hiện đại. Đường sá rộng rãi, thoáng mát, nhiều phương tiện giao thông công cộng. Đến đây, du khách có thể chọn các phương tiện như xe bus, xe lửa, taxi hay xe đạp để di chuyển từ điểm này đến điểm khác.

Mua-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-di-Brussels-gia-re-19-7-2017-1

Thông thường, xe bus và xe lửa được du khách lựa chọn nhiều hơn bởi đặc tính nhanh chóng, thuận lợi, giá thành rẻ. Còn taxi chỉ thích hợp khi di chuyển với lộ trình ngắn trong thành phố. Mức giá của phương tiện này khá đắt đỏ, do đó bạn nên hỏi tài xế trước khi lên xe.  

3. Những điểm du lịch hấp dẫn ở Brussels

Quảng trường Grand Place, các khu bảo tàng, Atomium – biểu tượng của thành phố là những địa điểm bạn nên ghé thăm khi du lịch Brussels.

Mua-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-di-Brussels-gia-re-19-7-2017-3

4. Những món ăn ngon ở Brussels

Ẩm thực ở Brussels tuy không đa dạng như một số thành phố khác ở châu Âu nhưng cũng đủ khiến quý khách đắm say, mê mẩn. Carbonnade Flamande, thịt bò sống Steak Tartare hay bánh mì Boterhamme là những món nhất định bạn phải thưởng thức khi có dịp ghé thăm thủ đô Brussels xinh đẹp.

40 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp